Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

John Appleseed là ai và tại sao cái mới cập nhật tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?.

Nhưng ông là một "tay trong" tại Apple

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Jobs không nhắc gì đến ông ấy và mặc định điều này ổn thôi". Ông chỉ là một phần của gia đình Jobs.

" Sự nghiệp của Steve Jobs thì đã rõ ràng rồi. Bản tính thì mọi chuyện không ổn tí nào bởi đoạn video biểu diễn iPhone có xuất hiện số điện thoại lẫn email thật của Appleseed. Nguồn tin cho biết. Đối với ông ấy. Kể từ cuối năm 2011. ​ Chia tay vòng lặp Tim Cook không chia sẻ quan điểm với Steve Jobs về Appleseed.

Jobs lại đang có tâm trạng rất vui. Lúc đó Appleseed không biết rằng Jobs thường đi làm bằng chiếc mô-tô BMW '66. Còn ở sự kiện WWDC 2008 dành cho lập trình viên. " Đó cũng không phải là một mối quan hệ bình đẳng. Và họ cũng không thích các trạng thái đi trước. Apple là con của Steve Jobs và Steve Wozniak. Ngoài việc khó chịu vì thông báo của mình cứ lộ diện liên tục.

Tuy nhiên. John Appleseed giống như là một cái màn hướng âm (nguyên văn: sounding board) của Steve Jobs. Hãy bảo trọng. Thế nhưng mọi người lại cảm thấy kinh ngạc khi thấy gương mặt của Appleseed ở sự kiện WWDC năm nay.

Có cả hồi kí và phim nữa nhưng. ". Một người tốt bụng. Markkula không chỉ là một nhà đầu tư thành đạt - ông đã là triệu phú ở tuổi 32 - mà còn là một lập trình viên nữa. Jobs bắt đầu hỏi quan điểm Appleseed nhiều hơn. Nhưng ông này sinh năm 1774 và đã mất năm 1845 và không liên hệ gì đến Apple cả.

Nó được lên kế hoạch cẩn thận trong cả một thời kì dài. Appleseed lại cảm thấy khó chịu. Mới đây nhất. Vậy vì sao Jobs không lấy ảnh chụp từ những người ông đã biết và tin cẩn? ​ Lần đầu tiên Appleseed biết được vai trò quan trọng của ông là ở Macworld '07 khi Steve Jobs giới thiệu chiếc iPhone lần đầu tiên ra sức chúng. Chữ Appleseed mãi sau đó mới có khi Chapman giữ vai trò người trông giữ vườn ươm một giống táo phi bản địa ở vài bang tại nước Mỹ.

Trưởng nhóm thiết kế Jonathan Ive cũng có cùng quan điểm với Cook

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Thay vào đó là hình ảnh một anh chàng với quần jean và áo thun.

Ông phải đổi số điện thoại gần như ngay tức thì". Nhưng lỗi na ná lại tái diễn hết năm này đến năm khác: Appleseed phải vô hiệu hóa tài khoản Facebook của mình sau khi tên ông có mặt trong một phần biểu diễn iPhoto. Những chiến lược marketing của Apple không tự nhiên xuất hiện sau một đêm. Những gì mà anh lo lắng lúc này chính là có ai đó ở Apple đang cố mạo anh ta.

Đây cũng không phải tên thật mà tên khai sinh xác thực của vị này là "John Chapman". Tình bạn lạ lùng Mối liên tưởng giữa Appleseed với Apple thực chất đã có từ những năm 1980. Không. Thế là Appleseed chuyển sang kế hoạch B và kế hoạch này còn lợt hơn nữa: Anh đứng ngoài đường đợi Jobs rời khỏi Apple rồi sẽ tiếp cận.

Appleseed là một trong số ít những người mà ông ấy biết rằng không bận bịu. Ông bắt đầu uống rượu. "John rất bực mình vì điều này.

Và khi Cook trở thành CEO thì đây cũng là điểm bắt đầu cho một sự két thúc. Nếu trong thời buổi ngày nay thì Appleseed có thể thuê một luật sự rồi kiện Apple.

Dù cho anh chàng có cố đến mức nào thì vẫn không thể tiếp cận được với Jobs. Tất thảy những thứ này đã chiếm hết thời gian của ông. Lúc đó đang giữ chức chủ tịch công ty. Ông ấy không phải là người lên sàn diễn nói chuyện. Ông ấy cũng không bao giờ được vào làm dưới quyền Steve Jobs. Appleseed kiểu như là "một con vật may mắn.

Và ông cảm thấy như mình là một phần quan trọng trong câu chuyện của một công ty bừa thành công. Appleseed thật bản chất thì có một người khác cũng tên là Appleseed.

Những gì Jobs từng san sớt đó là càng ít người biết về những sản phẩm chưa ra mắt thì càng tốt. Một đồng bạc may mắn hay những thứ tựa tựa như thế". Dĩ nhiên. "Tuy nhiên. Nên ông cũng bằng lòng khi Tim quyết định cắt đứt mối giao thông (với Appleseed)".

Tên ông xuất hiện ở màn demo của công ty MIMVista. Kế hoạch của Appleseed rất đơn giản: đánh xe tới trụ sở Apple và đòi gặp Jobs.

Cũng có đôi lần ông xuất ngày nay trụ sở công ty rồi đưa tin đồn rằng vợ ông ấy. Com

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Đây là cách Apple nói lên điểm dị biệt của mình thời bất giờ.

" Think Different Những cuộc gọi của Jobs đến Appleseed càng lúc càng nhiều hơn vào năm 1985 khi mà mối quan hệ giữa Jobs với CEO đương nhiệm là John Sculley trở nên căng thẳng.

Những người nhìn mọi thứ theo một cách dị biệt. Appleseed là một trong những người được thấy iPod. Câu chuyện thật sự là như thế này: Appleseed và Jobs đang nói về triết lý cá nhân của Jobs cũng như triết lý của các đối thủ mà Apple đang phải cạnh tranh.

Nguồn tin nhớ lại: "Appleseed gần như nhảy ra khỏi ghế khi ông ấy thấy mặt của mình trên màn hình. Những kể nổi loạn. Và không chỉ san sớt những quan điểm cá nhân mà còn nói về những sản phẩm thật thụ. Một nguồn tin thân cận với Appleseed nói rằng "đây không phải là điều thông thường.

Jobs không đuổi Appleseed đi. Mất niềm tin vào họ. Nguồn tin nói: "Steve không thèm nghe lời họ. Cũng không phải là các thính giả hay khách mời đặc biệt của Apple. Ông là người đã tạo ra một số phần mềm dùng trong chiếc máy tính Apple II với cái tên "John Appleseed". Chẳng giống gì với kiểu đó hết. Nhưng tới năm 1996 khi Jobs quay trở lại Apple thì các cuộc gọi bắt đầu khôi phục lại tần suất như trước.

Những kẻ lập dị. Nó trở thành một vấn đề thật sự với ông ấy". Như đã nói ở trên. Trong khi những quan chức cao cấp khác của Apple thì rất lo âu. Bạn có thể bắt gặp khuôn mặt của Appleseed trong buổi lễ ra mắt đời iPhone trước nhất lẫn các đời iPhone sau này.

Tỉ dụ nhé: tượng trưng của ứng dụng TextEdit trong OS X. Nhưng trong những năm 80 thì lại có mối quan hệ với Apple: Appleseed gặp và hẹn hò Kate Shannon. John Appleseed có mặt trong những tấm ảnh screenshot. Và khi anh ta đề nghị rằng Apple có thể cho anh ta một chỗ làm thì Jobs cũng không nổi đóa lên. Cái tên đó lại có mặt trong phần biểu diễn iOS 7. Thật trùng hợp.

Quan tâm tới môi trường và thích trợ giúp người dùng thay vì gầy dựng cơ đồ cho riêng mình. Nội dung của bức thư như sau: ​ Đây là bức thư gửi đến những người điên rồ. Và đây là điểm khởi đầu cho một tình bạn rất lạ thường. Trong những buổi giới thiệu sản phẩm mà còn có mặt tản mạn trong các sản phẩm Apple nữa

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Không cách gì đây có thể là một hành động vô tình cả". Họ không thích lệ luật. Appleseed cảm thấy rất vui và chấp thuận.

Apple sử dụng những cái tên khác để truyền bá sản phẩm của mình. John Appleseed Click to expand. Những cuộc gọi của ông thưa dần vào những năm đầu của thập niên 90. Appleseed nói với Jobs: "Anh nghĩ khác người ta. Appleseed không chỉ là một người bạn của Steve Jobs.

Đó là 408-550-3542 và appleseed_john@mac. Appleseed đã từng gọi điện đến hội sở Apple vào những giờ rất lạ lùng. Tán thưởng hay nói xấu họ. Apple lúc đó là một công ty rất khác so với hiện nay. Bởi họ là người đã đổi thay nhiều thứ. Nhưng cuộc thế của Appleseed lại không như thế: công việc của ông cốt tử chỉ là tạm thời. Tôi nghĩ Steve chỉ muốn một người có thể lắng tai ông ấy nói mà thôi.

Thế nhưng. Một công ty nổi tiếng khe khắt trong việc bảo vệ những thứ chưa được ra mắt. Nhưng không phải. Nhưng có một thứ bạn không thể làm. Tượng trưng này bản tính là một ghi chú mà John Appleseed gửi cho vợ của mình là Kate. Thế nhưng ông này không phải là người xuất hiện trong các màn biểu diễn của Apple đâu nhé.

Hãy nhìn vào những hình ảnh minh họa của Apple xem. Nhưng may mắn cho anh rằng ngày hôm đó Jobs lại đi bộ. "Jonathan Ive chưa bao giờ hiểu được vì sao Steve lại muốn có Appleseed đến như thế. Sau đó để lại những tin nhắn dài và rời rạc. Ông cũng là một người bạn của dân da đỏ. Bạn có thể đề cao họ. Đây chính là ý tưởng của Appleseed và Steve đồng ý với điều đó.

Và thế là sau khi chiến dịch quảng cáo "Think Different" diễn ra. Và điều đó cũng có nghĩa là nhóm marketing cần ảnh chụp màn hình trong cả tháng trước khi chạy chiến dịch.

Đó là bò họ

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

John Appleseed không có được một chỗ làm ở Apple như lời đề nghị của mình.

Hãng bán cổ phiếu ra thị trường vào năm 1980 nhưng hình ảnh Apple không phải là một người nhà buôn với áo vest và thắt cà vạt sang trọng như hình tượng của IBM. Và khi Jobs chết thì. Mà còn trở nên một phần của nhóm marketing nữa - có điều không ai nói với Appleseed về điều này mà thôi. Nguồn tin nói "Steve khá là hoang tưởng vào lúc đó (nguyên văn: paranoid). Trích dẫn họ.

Quay trở lại với Jobs. Một người bạn nói. Thay vào đó. Trong văn hóa Mỹ. Nhưng Appleseed không nhận giả vờ đó. Appleseed cảm thấy thoải mái khi được ở trong một cái vòng lặp bất tận. Một người cách mệnh. IPad. Nguồn tin nói: "Tôi không nghĩ Steve muốn nghe nghĩ suy của John. Nguồn tin giảng giải thêm: "John Appleseed chưa bao giờ là một phần của gia đình Apple.

Đã đá ông ra khỏi nhà. Chapman được bộc lộ như là một vị anh hùng. Ông và Kate cưới nhau năm 1991 và có một cô con gái tên Jane vào năm 1993.

Thật một câu chuyện cười". Tượng trưng này là một cái gật đầu với Appleseed. Sống khiêm nhượng. Mà trên màn hình lớn mà Apple dùng để biểu diễn tính năng iOS In the Car. Appleseed chuyển hết từ công ty này đến công ty khác trong Thung lũng Silicon chứ không có một con đường ổn định nào. ​ Nguồn: Techradar ​.

Phần mềm này không tốt lắm. Và họ lại dùng gương mặt đó để minh hoạt về tính năng giải trí trong ô-tô. Câu chuyện của Chapman từng được kể lại trong các bộ phim hoạt hình của Disney và trong nhiều truyện kể. Những kẻ gây rắc rối. Có rất nhiều cuộc gọi từ Appleseed đến Apple. Những màn trình diễn tính năng hoặc công nghệ mới

John Appleseed là ai và vì sao cái tên này xuất hiện trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple?

Một anh chàng ở tỉnh thành Cupertino. ​ John Appleseed là một người đàn ông bí mật thường xuất hiện trong các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple. Và cứ vài tháng thì Jobs sẽ gọi cho Appleseed để hẹn gặp mặt. Jobs chỉ cười rồi nói: "Hãng cùng đi bộ nào!". Quan hoài đến động vật và tuyên giáo lý trong lúc ông đi khắp nơi.

Ông được tiếp cận với những sản phẩm mới của Apple. Và Jobs tự tín rằng Appleseed sẽ giữ bí hiểm cho công ty.

"Hiện ông ấy có lẽ đang sống trong chiếc xe của mình. Và không những thế. Nhưng vào những năm 80 thì có một tuyển lựa dễ dàng hơn: đi đến đối mặt với Steve Jobs và hỏi cho ra lẽ. Các fan của Apple sẽ nắm tìm cách can hệ với Appleseed. Cái tên Appleseed xuất hiện không chỉ trên sân khấu. Một nguồn tin trong nội bộ Apple nói với trang Techradar rằng "Mọi người đều nghĩ bộ phận lăng xê của Apple sáng tạo ra đoạn thư nói trên.

Kate. Nhưng Jobs đã có được số điện thoại của anh chàng lạ thường này. Họ không giống như bạn nhậu.

Tuy nhiên vị CEO lúc đó lại là Mike Markkula. Bất đồng với họ.

Bang California cũng có cái tên "John Appleseed". Jobs sau đó có xin lỗi. Khoảng thời gian đầu. Anh này cũng đã viết phần mềm cho Apple II rồi đặt cho nó tên của chính mình.

Một người không hệ trọng đến Apple mà Jobs có thể tin tức và nói chuyện. Nhưng không có ảnh minh họa nào cho thấy rằng có ai đó nhận cuộc gọi của ông.

Lúc đó Jobs đang có gia đình của mình và cũng đang điều hành hai công ty - NeXT và Pixer. Anh đủ điên rồ để nghĩ rằng anh có thể thay đổi cả thế giới". IPhone. Katharine Johnson hay Janielle Penner. Vậy ông ấy là ai và vì sao lại có thể có mặt trong những sự kiện rất quan yếu với Apple? Trang Techradar đã có một cuộc tìm hiểu và cho chúng ta một câu chuyện rất xăm.

Bao gồm Kevin Dolan. Appleseed có thể không phải là một nhân viên Apple. Người đang làm cho bộ phận kế toán của "Quả táo". Không phải với vai trò một khách tham gia đang nỗ lực chen vào. ​ "Đó thật sự là một hành động tối dạ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét