Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Nghệ thuật mới nhất công cộng loay hoay tìm chỗ đứng.

Hí trường

Nghệ thuật công cộng loay hoay tìm chỗ đứng

Tượng đài bị nhầm lẫn với tượng thờ. Một góc vườn tượng bên Hồ Hoàn Kiếm. Tất những công trình. Sự kiện nghệ thuật mang thuộc tính trường tồn hay thời điểm đều được coi là nghệ thuật công cộng. Điều đó sẽ trở thành hiện thực trong một tương lai gần. Ảnh: LINH MAI Nghệ thuật và không gian công cộng Có thể nói.

Căn bệnh hình thức và tận dụng diện tích tuồng như đã quá trầm kha. Song ở các thành thị lớn của Việt Nam. CHI MAI. Làm tâm điểm của các đại sự kiện nghệ thuật dành cho quờ quần chúng.

Do thiếu quy hoạch bài bản và thiếu cả tiêu chuẩn trong xây dựng.

Tình trạng chắp vá. Vườn tượng công cộng bên Hồ Hoàn Kiếm bị xâm hại.

Mạnh trong nhu cầu của một từng lớp đã bắt đầu bắt nhịp khuynh hướng từng lớp toàn cầu.

Mặt khác. Chuỗi các cửa hàng mua sắm

Nghệ thuật công cộng loay hoay tìm chỗ đứng

Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội) luôn thu hút rất đông người dân. Ở Hà Nội. Con đường gốm sứ gây kỷ lục Guiness thì nhanh chóng xuống cấp và bị đối xử tối. Yếu kém về chất lượng và lầm lẫn về khái niệm trực tính xảy ra với các công trình lớn nhỏ.

Những vấn đề nan giải của tương quan nghệ thuật và công cộng ở Hà Nội hay các thị thành lớn khác đã kéo dài hàng chục năm qua nhưng có lẽ sẽ vẫn chưa được giải quyết triệt để trong nhiều năm tới.

Thiết kế các công trình này nên nói chung. Và một không gian trống trọng tâm. Thông báo này lại gợi hệ trọng đến một Times Square hao hao của Hà Nội trong tương lai gần: đó là một khu vực với các đại lộ nghệ thuật. Chương trình này được khởi thủy tại quảng trường Thời đại (Times Square) New York từ năm 1907 với sức chứa cùng lúc hàng chục ngàn người.

Căn do sâu xa chính là quy hoạch tỉnh thành không theo kịp được với những biến động nhanh.

Nhất là các em nhỏ. #. Hy vọng. Ảnh: THANH NGA Không gian công cộng - một hệ trọng Hà Nội cùng với hàng trăm tỉnh thành lớn trên toàn thế giới lại đang chuẩn bị cho Lễ hội đếm ngược chào năm 2014. Giải trí. Bỏ mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét