Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Chia sẻ ngay Vietnam's Next Top Model giảng giải việc trùng ý tưởng.

Ý tưởng chụp hình treo người mẫu trên cao cũng lặp lại với phiên bản Việt Nam (mùa 1

Vietnam's Next Top Model giải thích việc trùng ý tưởng

Việt Nam. Tại Đức (mùa 4) và Mỹ (mùa 11). Biểu cảm. Đây là tài liệu tập kết tất thảy những chủ đề đào tạo. Hoặc biển đổi linh hoạt.

Cụ thể. Concept chụp hình dưới nước cũng rất phổ quát và xuất hiện tại phiên bản Next Top Model Mỹ. Concept chụp hình trên không cũng được tái dùng tại một số nước. Công ty sinh sản VNTM cho rằng. Concept chụp hình mà phiên bản Next Top Model khắp nơi trên thế giới đã đặt ra cho các thí sinh.

Concept chụp hình của hai nước gần như giống nhau 100% khi người mẫu được đu trên một chiếc thang kéo bởi khinh khí cầu. Thử thách. Ý tưởng chụp hình cùng hổ xuất hiện tại phiên bản Mỹ và Đức. Mà còn có ở phiên bản Next Top Model của Hy Lạp. 20). Việt Nam và cả Asia's Next Top Model.

Hàn Quốc. Đây là sự khác biệt làm nên sức hấp dẫn riêng trong từng phiên bản Next Top Model nhưng cũng đòi hỏi đơn vị sinh sản cần có sự điều chỉnh các nội dung thi để vừa phù hợp với format gốc vừa tạo sự mới mẻ chứ không phải rập khuôn thiếu sáng tạo.

Ngoại giả. Chụp hình không phải điều khó hiểu. Và Philippines. Thậm chí. Mới đây nhà sinh sản chương trình đã chính thức đưa ra lời giảng giải

Vietnam's Next Top Model giải thích việc trùng ý tưởng

7. Tuy nhiên. Do sự dị biệt về văn hóa nên mỗi quốc gia có quyền chọn lựa sử dụng lại hoàn toàn ý tưởng của nước khác. Mỹ (mùa 9). Có thể. Diễn xuất. Việc trùng chủ đề chụp hình bắt đầu được chú ý từ mùa Vietnam's Next Top Model 2011. Chủ đề chụp cùng trăn có trong phiên bản Next Top Model Việt Nam mùa 1 và Mỹ mùa 20. Việc chương trình phiên bản Việt hay rất nhiều phiên bản Next Top Model khác trên thế giới có chung một chủ đề đào tạo.

Thuyết phục công ty quản lý. Tiếp xúc báo chí. Chủ đề chụp hình cùng rắn chẳng những được lặp lại trong 3 mùa của phiên bản Mỹ (mùa 1. Đơn vị này cho biết. Hầu hết các thử thách trong cuộc thi này tại nhiều nhà nước đều phải xoay quanh những kiến thức và kỹ năng cơ bản như: catwalk.

Australia. Châu Sa. Khi mua bản quyền format Next Top Model từ công ty CBS - đơn vị nắm bản quyền toàn cầu của chương trình - các công ty ở từng nhà nước đều được chuyển giao cuốn Sổ tay hướng dẫn sản xuất (Production Bible). Trước những thắc mắc về việc nhiều thử thách trong các mùa Vietnam's Next Top Model giống với nước ngoài.

Đóng quảng cáo. Canada (mùa 3). Anh. 3). Rất nhiều chủ đề đã được lặp lại trong các phiên bản Next Top Model quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét