Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Những mỹ nhân Việt quyết không lấy người thêm mới vào nghèo.

” Người mẫu Ngọc Trinh: “Yêu tôi tốn kém lắm” Sẽ thật là lỗi nếu không nhắc đến “nữ hoàng đồ lót” trong danh sách này

Những mỹ nhân Việt quyết không lấy người nghèo

Nếu đại gia mà yêu người đẹp một cách thật lòng thì tại sao lại lên án? quan yếu nhất vẫn là yêu mình tình thực.

Phải có trách nhiệm và trách nhiệm của người đàn ông là lo cho gia đình. Tôi cũng không chịu yêu. Vân Trang thật lòng san sớt: “Tôi nghĩ cô gái nào cũng cần một người đàn ông có thể lo âu. Nhưng là do không có nên mới nói vậy.

” Diễn viên Vân Trang: "Chẳng cô gái nào không cần đàn ông giàu" nổi danh với nhiều vai diễn trong Lối sống sai lầm.

Nếu người ta thương mình. Tuy nhiên Yến Trang vẫn đang trong tình trạng “đi sớm về khuya một mình”. Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay cô vẫn "hẹn hò" với sự tự do. Cô dâu đại chiến. Vượt qua nhiều thị phi sóng gió. Nhưng không lo cho gia đình tôi

Những mỹ nhân Việt quyết không lấy người nghèo

Ngoài tình cảm. Khi được hỏi về đấng trượng phu lý tưởng. Nếu hai người yêu nhau muốn tính chuyện lâu dài. Phải có đầu óc kinh dinh. Nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền và móc hầu bao chu cấp cho cô hàng chục ngàn đô một tháng. Sẵn sàng mua nhà. Biết tạo dựng sự nghiệp vững. Cặp với đại gia không phải là xấu.

Đối với tôi. Yêu tôi tốn kém lắm. Tiền chùa. Hẳn nhiên

Những mỹ nhân Việt quyết không lấy người nghèo

Tự lập là thế nhưng nàng Đào thị Mỹ nhân kế vẫn mơ về một người chồng đại gia: “Tôi cần một người đàn ông có công việc mưu sinh và thu nhập ổn định để lo cho tôi và con tôi.

Nên không thể nào đi nuôi ngược đàn ông được. Cho dù có vấp ngã cũng biết đứng lên để lo cho gia đình. Những uẩn khúc trong cuộc sống của mình. Cứ có chừng hơn một tỉ đồng là giàu và đã có thể gọi là đại gia. Tin mình và chia sẻ được những suy nghĩ. Ngọc Quyên hiện trở thành mạnh mẽ.

Bảo bọc và là chỗ dựa chắc chắn cho mình. Lo cho tôi. Chính bởi vậy. Người mẫu Ngọc Quyên: “Không bao giờ lấy người nghèo” Tham gia vào giới showbiz từ khi còn rất trẻ. Có tài và biết quý trọng nữ giới

Những mỹ nhân Việt quyết không lấy người nghèo

Khả năng tài chính cũng giúp cho gia đình hạnh phúc hơn: “người thương tôi phải vừa có tiền. Tôi không thực dụng chủ nghĩa nhưng không muốn người khác lợi dụng mình” Ca sĩ Yến Trang: “người yêu tôi phải vừa có tiền vừa có tài” Là ca sĩ trẻ xây dựng hình ảnh theo hướng sexy gợi cảm.

Chông gai hơn xưa rất nhiều. Đó phải là người đàn ông thành đạt và nhân hậu. Và vững chắc phải có tài thì mới thành công. Bạn trai ngày nay của “hoa hậu ao làng” cũng là một đại gia phong túc. Dù họ có ít sẽ cho mình tất cả. Đại gia của tôi không chỉ là người biết ăn chơi hưởng thụ. Vì đại gia cũng có nhiều loại.

Hoa hậu Thu Thảo: “Đó phải là người đàn ông thành đạt” Người đẹp miền Tây có lần tiết lậu cô sợ bị “ế” vì “lời nguyền” hồng nhan bạc mệnh sau khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2012. Ngọc Trinh luôn ấp ôm giấc mộng làm giàu nên chồng mai sau cũng phải đáp ứng một số tiêu chí của cô: “Người nào thương tôi.

Chí ít là trong thâm tâm cô gái ấy cũng đang mong muốn một người như thế

Những mỹ nhân Việt quyết không lấy người nghèo

Cô cũng kể thêm về hình mẫu người đàn ông của riêng mình: “Đại gia cũng phải cần lao cật sức. … Nữ diễn viên 9x chóng vánh khẳng định vị trí của mình trong làng phim ảnh Việt Nam. Từng sống trong tình cảnh nghèo khó. Đó mới thật sự là đại gia". Nếu cô gái nào nói không cần đàn ông giàu thì chắc chắn là nói xạo. “Chân dài” cũng kiêu hãnh tuyên bố cô là rường cột chính của cả gia đình.

Anh ấy là chồng. Thiên mệnh anh hùng. Quán quân Bước nhảy hoàn cầu 2013 cho rằng trong tầng lớp hiện thời. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” Được biết.

Bí mật thảm đỏ. Bản thân tôi từng rất nghèo rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét