Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cười vỡ bụng với cơn sốt MV “anh không cùng đọc lại đòi quà”.

MV Anh không đòi quà phiên bản siêu hài Đ ượ c đăng với tên Tong Hop Rap Mv anh không đòi quà phiên bản siêu hài đã vấn gần 2 ngàn lượt xem và bình luận. Hay là “cảnh cuối cười vỡ bụng mất”. Thì sau đó đã có thêm 3 MV chế và cover lại tạo sự dị biệt so với MV trước đó làm người xem hứng thú. Đ ược đăng trên youtube MV này đã có sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng. Phiên bản piano cover. Hãy cùng ĐSPL xem lại những MV anh không đòi quà gây sốt trên mạng từng lớp vừa qua nhé: MV Anh không đòi quà - Only C- Karik và Amanda Baby MV Anh không đòi quà phiên bản Vũng Tàu Clip được một nhóm bạn trẻ người Vũng Tàu thực hành.

Bản cover "Anh không đòi quà" của NhaẪn đã lôi cuốn hơn 43 nghìn lượt xem trên Youtube. MV Anh không đòi quà của Only C- Karik và Amanda Baby vừa ra mắt đã khiến xốn xang cộng đồng mạng với nội dung cô gái trẻ chia tay người yêu với màn lột đồ nóng bỏng mắt.

Vai nữ chính trong MV này đ ược một bạn nam đóng giả. Phiên bản siêu hài. MV Anh không đòi quà phiên bản Piano cover Bản cover Anh không đòi quà bằng piano do Nhã Ân (An Coong) thực hành - cô gái lừng danh trên Youtube với các bản cover rất hay và điêu luyện.

Thu hút hơn 8 ngàn lượt truy cập. Tuyệt vời”. Lan Anh. (ĐSPL) – Ngay sau khi MV Anh không đòi quà ra mắt đã gây sốt trong thì mới đây tuần tự những bản chế và cover MV Anh không đòi quà khiến nhiều bạn trẻ ham thích và cười vui ngày cuối tuần. Các MV này đều làm nhiều bạn trẻ khi xem xong đều thốt lên rằng: “hay.

Những MV chế Anh không đòi quà gồm MV phiên bản Vũng Tàu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét