Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Khi hay hay đàn ông. ghen.

Còn nữ giới thì rối rắm và lắm nhiêu khê nên dễ phát hiện ra

Khi đàn ông... ghen

Đàn ông bị bắt bồ trí mường tượng phong phú Đôi khi đàn ông biết vợ "đi ngang về tắt". Là họ muốn dừng ở mức độ nhắc. Là một đòn chí tử làm anh ta cảm thấy điếm nhục như bị mất hết nhân cách đàn ông.

Trong một cánh rừng bên bãi biển Trouville. Thì đa số các anh chàng làm như cho qua. Kẻ tình địch kịp tẩu thoát. Kẻ sát nhân mới giảng giải: "Vì tôi phải chứng kiến sự cuồng nhiệt mà suốt 10 năm chung sống. Anh ta khước từ đáp: "Có nói các ông cũng không hiểu". Khiến vợ phải bồ bịch. Nếu lại cụ thể hơn: "Chiều nay cô lại hò hẹn với thằng X đấy hả?".

Nên họ có dịp trút bỏ những nỗi đau không thể san sẻ được với ai ở ngoài đời. Thu thanh lời thú tội của vợ rồi bật cho nghe hằng ngày Những kiểu nhấc vợ nhớ đến thiếu sót này khiến cho nữ giới đến chết cũng không thể nào quên. Vì chưa đến mức chẳng còn gì để mất. Con cháu đông vui.

Chồng lại mở băng ra cho cả nhà nghe cùng. Một tiến sĩ khoa học thường hay ở lại cơ quan làm việc đến khuya mới về nhà. Dù có chịu nỗi đau về ý thức đàn ông rất ít khi san sẻ với bạn bè mà thường tìm tới một góc riêng cho mình.

Nếu họ đe: "Dạo này em hay về muộn lắm đấy". Nước Pháp xảy ra một vụ án mạng kinh khủng. Trước giờ hành hình. Tuy nhiên vì quá yêu mà ghen thì đàn ông cũng có những chiêu thật cao thủ. Cách đây hơn 10 năm. Thế nhưng nỗi đau âm ỉ đó có thể gây ra những hậu quả khôn lường. Tuy nhiên vì sĩ diện và sợ miệng thế thiên hạ nên vẫn phải giả đui giả điếc.

Đàn ông ăn vụng thường chớp nhoáng. Ê chề. Thậm chí đến bữa ăn sum họp đầy đủ cả nhà. Các trọng điểm tư vấn hôn nhân đôi khi vẫn bắt gặp những người đàn ông như thế qua cuộc nói chuyện qua điện thoại. Chẳng những thế.

Đây đúng là kiểu báo oán tra tấn tinh thần kinh khủng mà chỉ có đàn ông nông nổi giếng sâu mới nghĩ ra. Bà vợ chỉ thiếu nước thắt cổ trầm mình vì quá điếm nhục. Hóa ra đàn ông khi họ bị "mọc sừng" cũng đau đớn và thương tổn không kém phụ nữ. Người vợ bồ bịch bị chồng phục kích bắt quả tang khi đang ái ân với bồ trong bụi cây.

Điều đau đớn với đàn ông có vợ ngoại tình là họ hay mường tượng ra nhiều cái. Thế là chồng lặng lẽ chụp ảnh rồi về treo ngay ở đầu giường. Chính vì họ tin chắc người ở đầu dây bên kia chẳng biết họ là ai. Cứ nghĩ đến chuyện vợ mình để cho người khác dày vò và trong thân cô ta còn lưu lại cái chất "cặn bã" của kẻ kia.

Nhưng người vợ trả lời: "Làm gì có chuyện đó". Đã khiến đàn ông ghê tởm và càng thêm căm giận. Chụp ảnh vợ bắt nhân tình treo ở đầu giường Phát hiện ra vợ bồ bịch. Nhưng nếu chưa lên giường với kẻ kia. Những kiểu Ghen tuông đầy trí thức này là cách giết chết phụ nữ nhanh nhất song "sạch sẽ" nhất.

Nhưng nếu người vợ tưởng chồng "cù lần" chẳng biết gì và cứ tiếp là đã phạm một sai trái kép là đánh giá đàn ông hơi thấp. Thậm chí có người còn cố tạo làm bộ làm tịch ngoài mặt của một gia đình êm ấm để bưng bít nỗi bất hạnh bên trong. Đàn ông hổ hang vì bị vợ ngoại tình nên vờ như không biết Nhiều người khi biết vợ không chung thủy.

Ý nghĩ mình đã không thể làm thỏa mãn được vợ. Chứ phụ nữ nhẹ dạ cả tin chẳng ai tính đến nước đấy cả. Hóa ra chỉ vì anh ta sợ cái cảnh mình về mà vợ vẫn chưa về và khỏi phải chứng kiến cảnh vợ chơ vơ bịa ra các loại lý do về muộn. Họ có thể tha thứ được. Tị cao thủ đến vậy thì chẳng ai có thể nào sánh với đàn ông được cả. Nhất là hình ảnh vợ mình đang nồng nàn với kẻ kia.

Chồng chẳng làm ồn ã lên. Đối với đàn ông. Đàn ông lại làm vậy hóa ra vạch áo cho người xem lưng. Nhưng nói ra trinh nữ nên họ giả tảng như chơi hề biết.

Cô ấy chưa hề có với tôi". Tại sao anh còn dã man đâm thêm 23 nhát nữa?". Khi quan tòa hỏi: "Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy vợ anh đã chết ngay sau 3 nhát đâm trước tiên. Cứ tối đến bật đèn sáng trưng cho vợ ngắm.

Chỉ còn người vợ hứng chịu 26 nhát đâm của người chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét