Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Tình cũ Puyol san sẻ chuyện tình đã làm mới với sao Atletico.

Những điều tươi đẹp mà tôi chưa trải đời qua trước đây”

Tình cũ Puyol chia sẻ chuyện tình với sao Atletico

Trong buổi giải đáp phỏng vấn báo chí mới đây. Tiếng sét ái tình nổ ra khi người đẹp này tình cờ gặp gỡ tiền vệ Suarez của Atletico. Sau khi dành những lời chúc phúc tình cũ sắp lên chức bố.

Chúng tôi đều có căn hộ riêng nhưng quyết định ở chung với nhau. Malena kết luận. Nhưng không phải trong tương lai gần. Nhưng tôi tin rằng.

Khi vượt qua thì đó là một giây phút thiêng liêng". "Tôi đích thực muốn thành hôn với anh ấy. Malena giải đáp thông qua tờ Semana.

Người đẹp Malena Costa Có nhiều nguồn tin cho rằng Malena và Mario đang tính đến chuyện đám cưới nhưng chân dài này không đả động tới.

Người đẹp 24 tuổi này cũng tiết lậu về mối tình mới với tiền vệ của Atletico

Tình cũ Puyol chia sẻ chuyện tình với sao Atletico

"Chúng tôi đã ở cùng nhau và không thể tách rời.

“Nói thực là Chúa đã tạo ra anh ấy để yêu tôi”. Chúng tôi đang bận rộn theo đuổi sự nghiệp. Trên thực tế. Chúng tôi có rất nhiều điểm tương đồng và điều đó làm cho cuộc sống thêm màu sắc hơn". “Chúng tôi cùng một đời. Malena vẫn một mình ngày đi tối về với nghiệp người mẫu. Đùng một cái. Và điều đó làm cho tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Malena Costa và Mario Suarez Sau khi chia tay Carles Puyol – đội trưởng của Barca - với duyên do không được tiết lậu.

Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét