Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cười vỡ bụng với tốt hơn video 'Ngày họp lớp'.

Ngày họp lớp không chỉ mang mang tới tiếng cười sảng khoái cho người xem mà còn có những phút chốc khiếm mỗi chúng ta lắng đọng lại để nghĩ suy về những người đã khuyên bảo ta nên người

Cười vỡ bụng với video 'Ngày họp lớp'

Video đã cán mốc hơn 300. Thật có lỗi. Ảnh chụp màn hình. Sau một hồi nghe lớp trưởng phân tách. Sau một ngày đăng tải trên trang cá nhân chủ nghĩa và YouTube. Cùng chung suy nghĩ. Mang tới cho người xem những cảm xúc trọn. Nhóm trai xinh gái đẹp BB&BG tiếp kiến cho ra thêm một sản phẩm mang tên Ngày họp lớp mang đậm dấu ấn vui nhộn nhưng không kém phần ý nghĩa.

Cùng hơn 12. Bên cạnh đó với tiêu chí nhẹ nhõm giải trí và vui vẻ. 000 lượt yêu thích và khối những bình luận huých. Sydney Video : YouTube. Sau khi ra trường mỗi người một hướng đi. 000 người xem. Bạn Đỗ Thảo tâm tư: "Video hay và ý nghĩa quá! Mình nhớ lớp cũ và thấy cô quá! Hai năm rồi chưa về thăm cô. Đồng thời với những công việc khác nhau mà đã vô tình quên lời hứa về thăm trường.

Nhân ngày Hiến chương các nhà giáo. :((". Thăm cô giáo cũ. Nhóm thực hành còn lồng rất nhiều ca khúc vào trong video. Nickname Angela Peace viết: "Video hay thật! Vừa khôi hài lại vừa nhắc nhở những ai đã vô tình quên mất công ơn các thầy cô". Tuy cốt truyện không mới nhưng với chất diễn hí hước tự nhiên.

Cả nhóm mỗi người cảm thấy hối và có lỗi với cô giáo. Nội dung xoay quanh câu chuyện của một nhóm bạn trẻ học chung từ hồi cấp 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét