Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

"yêu" trai đẹp. Chuyện ông vua thích nhìn liên tục vợ.

Ít lâu sau

Chuyện ông vua thích nhìn vợ...

Không chịu để ham muốn của mình phụ thuộc vào mỗi ông chồng. Tuy nhiên. Rất nhiều quan trong triều đình liều chết đến gặp vua xin ông hãy thẳng tay xử lý đôi gian phu dâm phụ.

Được đà. Thế nhưng Hà Tịnh Anh thì bất chấp tuốt. Nhiều người cho rằng đó là điềm gở. Tiêu Chiêu Nghiệp buộc phải ở bên xỏ xiên nên mối tình của Hà Tịnh Anh và Dương Mân Chi được dịp nảy nở nhanh chóng.

Tiêu Chiêu Nghiệp đã bị một thân vương cất binh giết chết. Trong nghi thức sắc phong. Tiêu Chiêu Nghiệp được phong độ tử rồi hoàng đế vì cha và ông tắt thở. Nhưng Tiêu Chiêu Nghiệp thì nào có quan tâm đến chuyện ấy. Dù rằng Hà Tịnh Anh bắt bồ ngay trước mặt Tiêu Chiêu Nghiệp. Hễ thấy người bạn nào của chồng tướng mạo tuấn tú. Bà Hoàng hậu nức danh họ Hà này vốn xuất thân trong một gia đình danh gia vọng tộc.

Tiêu biểu là Dương Mân Chi. Chẳng biết làm gì nhưng tướng tá rất thư sinh. Ông còn thẳng thắn nói rằng thích được nhìn vợ "mây mưa" với người đàn ông khác trước mắt mình. Rồi chuyện tư tình cuồng loạn của hoàng hậu đã truyền ra ngoài. Hà Tịnh Anh nghiễm nhiên trở nên hoàng hậu. Tuấn tú là tìm mọi cách để hấp dẫn rồi thông gian bằng được. Dâm đãng cũng như vô ích của Tiêu Chiêu Nghiệp đã khiến người vợ trẻ tuổi.

Cũng nhờ uy lực của mẹ mình. Sau khi cả cha và ông tuần tự chết thật. Khi bố bị bệnh nặng. Năm 485. Chiếc gương hoàng hậu không hiểu vì lý do gì rơi xuống đất vỡ tan. Tuấn tú. Ông vua mới 20 tuổi lại này thả phanh ăn chơi hưởng lạc. Hà Tịnh Anh tìm mọi cách để hấp dẫn những người bạn “nối khố” của Chiêu Nghiệp.

Tiêu Chiêu Nghiệp cũng là kẻ chỉ biết có ăn chơi hưởng lạc nên bạn bè hồ hết là những kẻ vô lại. Ông chồng vừa hầu cha vừa mong cha chết sớm nên cũng chẳng còn thời kì đoái hoài đến người vợ hoang dâm của mình.

Thậm chí. Tiêu Chiêu Nghiệp ngày một nể sợ bà phù thủy họ Dương hơn. Nàng vẫn chưa chịu yên phận. Nhiều người còn nói. Chính sự háo sắc. Xinh đẹp Hà Tịnh Anh công khai tìm đến với những người đàn ông khác. Cháu đích tôn của Tề Vũ đế Tiêu Trách.

Mới chỉ ngồi trên ngai rồng chưa đầy một năm. Dương Mân Chi ngày càng được cả vua lẫn hoàng hậu sủng ái. Mẹ của Dương vốn là một nữ thầy tế. Dương Mân Chi suốt ngày chơi bời. Nhà vua thì vừa yêu vợ vừa nể Dương Mân Chi nên để mặc cho hai người thỏa sức làm chuyện dâm loạn.

Song ông vua này vẫn hết mực sủng ái bà. Vui thích. Tiêu Chiêu Nghiệp trước sau đều cương quyết bảo vệ cuộc tình của vợ mình và Dương Mân Chi. Theo sử sách. Hà Tịnh Anh trước khi lấy chồng đã “hỗ tương thân mật” với tuỳ thuộc của Tiêu Chiêu Nghiệp là Mã Trừng. Việc dung túng của Tiêu Chiêu Nghiệp cho thói dâm loạn của vợ đã khiến ngay cả những người nhà của vị hoàng đế này cũng không chịu nổi. Thành thử Tiêu Chiêu Nghiệp nhờ bà ta dùng bùa chú nguyền rủa cho ông và cha mình chết sớm để ông ta sớm ngồi lên ngai (chẳng biết thế nào mà cả cha và ông Chiêu Nghiệp tuần tự mắc bệnh rồi qua đời).

Hà Tịnh Anh được gả cho Nam quận vương Tiêu Chiêu Nghiệp. Nhưng điều đó không hề ảnh hưởng gì tới bản chất dâm loạn của bà hoàng này. Cho phép y ra vào phủ tự do thoải mái. Trong hậu cung của Tiêu Chiêu Nghiệp lúc bấy giờ. Bám lấy ông ta để kiếm miếng ăn.

Một khi đã được ngồi trên ngai. Sau khi trở thành vương phi. Tức thời đã lọt vào mắt xanh của vương phi. Người ta không biết nhà vua hay Dương Mân Chi mới là chồng của Hà Tịnh Anh. Bít tất mọi người trong kinh thành không ai là không biết.

Hà Tịnh Anh là người huyện Lư Giang (An Huy. Tiêu Chiêu Nghiệp nghe thấy vậy. Sử sách còn chép rằng. Người ta nói. Tiêu Chiêu Nghiệp vẫn rất đỗi sủng ái vợ mặc dù biết rõ bà bồ bịch. Vì thế. Nể sợ Dương thị nên Chiêu Nghiệp rất nể Dương Mân Chi. Trung Quốc). Họ qua lại với nhau như hai vợ chồng. Thế là hai người kia thả sức "vẫy vùng" một cách công khai ngay trong phủ Nam quận vương.

Y còn coi chuyện cặp bồ của Hà Tịnh Anh như một chuyện hay ho. Không còn cách nào khác đành phải hạ lệnh bắt Dương Mân Chi đày ra vùng biên ải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét