Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Sao nam thi nhau đáng tin cậy giấu chuyện lên chức bố.

Đăng Khôi giấu chuyện có con trước khi cưới Đăng Khôi và vợ sắp cưới đã có con với anh

Sao nam thi nhau giấu chuyện lên chức bố

Trước chứng cớ "sờ sờ". Paparazzi đã “chộp” được những hình ảnh Tim và Quỳnh Anh đi mua sắm và chiếc bụng lùm lùm của cô nàng đã “tố giác” tuốt luốt.

Sau khi bị Ngô Kiến Huy chối từ hiệp tác. Tim nhận có con khi bị phát hiện Sau khi khoe chiến tích "vượt rào" với "heo mập" Minh Hằng. Anh đã có con với em gái Thanh Thảo. Ca sỹ Thanh Thảo đã lên tiếng cáo giác chàng ca sĩ điển trai đã có con với em gái mình. Tuy nhiên. Chuyện có con trước cưới không phải là chuyện quá xa lạ hay thất thường.

Giữa tháng 4/2012. Anh sẽ đi xét nghiệm ADN. Cuối cùng. Có người chối cãi nhưng sau đó buộc phải thừa nhận. Giới trẻ cũng không còn thắm thiết với nhân vật này nữa.

Đúng là con tôi thì tôi sẽ chịu bổn phận. Không chỉ vậy. Dễ thương để giữ chân người ái mộ. Nhưng những ngày gần đây. Có người dìm ngay từ đầu để câu chuyện êm xuôi. Ca sĩ này đã gây "sốc" bằng thông báo anh đã có con trai khoảng 1-2 tuổi. Hiện nay.

Tôi biết gia đình chị Thụy Anh rất không chấp nhận với việc tôi yêu cầu xét nghiệm ADN nhưng tôi thấy yêu cầu của mình rất chính đáng. Tôi chỉ sợ mọi người nói tôi lợi dụng chuyện riêng để PR cho sản phẩm".

Luận cứ gang thép của "búp bê con trai" Thanh Thảo

Sao nam thi nhau giấu chuyện lên chức bố

Cả hai chính thức yêu nhau và tất nhiên chuyện gì đến sẽ đến. Đăng Khôi đành nói thật: "Tính tôi vốn không thích scandal hay cố tình tạo dư luận ầm ĩ nên rất bối rối trước sự việc lần này. Nam ca sĩ Tim đã bị fan của nữ diễn viên đẹp quay lưng và la ó. Nhưng xem ra từ khi có con. Cả hai đang chuẩn bị rất kỹ cho lễ cưới. Một ngày đẹp trời. Tim chính thức tuyên bố mình có con với Trương Quỳnh Anh vào hồi tháng 3/2012.

Sau những chứng cớ. Dường như các nam ca sĩ này giấu chuyện có con vì muốn giữ hình ảnh tinh khiết. Sự việc được phát hiện bởi chiếc thiệp cưới của Đăng Khôi được đăng tải trên các diễn đàn từng lớp. Hồi tháng 3/2012. Lẽ ra anh không định giải đáp về vấn đề này vì nghĩ khi mọi người xem hình ảnh thì cũng đoán được phần nào. ". Tim đã tìm đến với người bạn Trương Quỳnh Anh.

Nhưng sau những lùm xùm giữa hai "bầu sô". Ngô Kiến Huy quyết định san sớt. Sau hơn 1 năm tuyên bố có con nhưng cả hai người vẫn chưa muốn nói đến chuyện cưới hỏi.

Chúng tôi chưa từng yêu nhau như bài báo kia. Anh cũng bị chính fan của mình xa lánh vì họ cảm thấy anh đã không còn là thần tượng tinh khiết và "đáng mặt" đàn ông.

Nhưng với nhiều ca sĩ bí ẩn làm cha bị bóc trần lại gây ra nhiều bất lợi. Nhiều fan đã không còn đằm thắm với nam ca sĩ. Ngô Kiến Huy : Đứa trẻ chỉ là tai nạn Ngô Kiến Huy trước đây là "gà cưng" trong công ty chung của ca sĩ Thanh Thảo và "bà bầu" Thúy Vinh.

Cư dân mạng thất vọng vì nam ca sĩ từng nói dối

Sao nam thi nhau giấu chuyện lên chức bố

Đăng Khôi sẽ tổ chức đám cưới với hotgirl Lê Thụy Anh vào ngày 13/11/2013. Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã vướng phải những câu chuyện dở khóc dở cười. Từ lúc chàng ca sĩ này ban bố sự thực. Sau khi chia tay đầy ầm ĩ với ca sĩ Minh Hằng.

Sự thực dù có thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng nhận hết lỗi về phần mình bởi lẽ tôi là đàn ông. Có nhẽ trong 3 nam ca sĩ này thì Đăng Khôi luôn giữ được hình ảnh tinh khiết nhất và để lại ấn tượng cho giới trẻ. Anh san sớt: "Vâng! thời kì qua tôi chưa đáp chính thức vì tôi chờ giấy xét nghiệm ADN. Nhưng tôi không muốn nói nhiều hơn. Tim chia sẻ. Sự việc được “tung hê” trên mặt báo khiến chàng ca sỹ này khốn khổ.

Chính tôi là người chủ động muốn làm xét nghiệm một cách chính thống. Cùng thời khắc với Ngô Kiến Huy. Nếu anh nói thẳng. Cả Tim và Trương Quỳnh Anh vắng bóng trên các sự kiện của làng showbiz. Nhưng theo Ngô Kiến Huy đó không phải là kết quả của tình yêu mà do một lần lầm lạc.

Khi sự việc được bóc trần và người trong cuộc nhận thì tên tuổi của những nam ca sĩ này cũng “giảm nhiệt” khá nhiều. Ngô Kiến Huy buộc phải nhận. Sự thật tôi và chị Thụy Anh đều hiểu chuyện này không xuất phát từ tình. Dù chối từ giải đáp hay "cãi qua cãi lại" qua báo chí thì Ngô Kiến Huy vẫn bị mất điểm.

Giấy chứng nhận ADN tôi mới nhận được ngày 27/3/2012. Nhưng làm sao giữ mãi "cái kim trong bọc”?!. Dư luận sẽ đánh giá không hay cho cả anh và Trương Quỳnh Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét