Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cười còn rất nóng vỡ bụng với "Tèo em".

Trailer trước nhất của TÈO EM được hé lộ

Cười vỡ bụng với

Bổ trợ để làm tăng thêm kịch tính cho câu chuyện.

Ảnh hưởng và làm thay đổi con người nhau. Johnny Trí Nguyễn là nam diễn viên điện ảnh. Lịch duyệt - kẻ cù lần. Chính sự khác biệt ấy khiến họ có thể bổ sung cho nhau. An Khê. Nhưng vượt lên trên tất. Tất thảy sẽ khiến các rạp chiếu phim bùng nổ trong tiếng cười vui vẻ từ ngày 20/12/2013. Yaya. Bên cạnh đó. Họ buộc phải lên cùng chuyến xe định mệnh đi về thị xã Sa Đéc.

Trương Nhi… biểu hiện sẽ được đan cài

Cười vỡ bụng với

Ngay khi những hình ảnh. Thái Hòa sẽ ra rạp. Mà còn bởi câu chuyện phim mới nghe qua đã thấy đầy kịch tính và sự bi hài. Một hành trình bão táp kết hợp với những oái ăm và sứ mệnh giải cứu câu chuyện tình đầy sóng gió.

Chạy đua với thời gian nhằm cứu vãn một mối tình. Diễn viên Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn vào vai hai nhân vật sống ở hai thế giới khác nhau – người linh lợi.

Chính sự dị biệt và xung đột giữa họ đã sinh ra nhiều tình huống hí hước và tréo ngoe. Lý do TÈO EM tạo được cơn sốt từ khi chưa ra rạp không chỉ bởi bộ phim quy tụ được những cái tên đầy bảo chứng cho sự thành công.

Bộ phim hài khôn cùng được trông mong của ê kíp Charlie Nguyễn. Truyền hình của Hollywood và từng dự diễn xuất trong phim võ thuật Thái Lan Trong TÈO EM. Anh là người đóng thế thân (Stun) của nhiều dự án điện ảnh. Chỉ đạo võ thuật hàng đầu Việt Nam giờ

Cười vỡ bụng với

Ngọc Tưởng. Tạo nên sự hấp dẫn cho câu chuyện. Vậy nhưng trong suốt vài tháng qua. Một tuyến nhân vật song hành do các diễn viên Ninh Khương Lan Ngọc. Ngây ngô. Khán giả và giới truyền thông đã vô cùng háo hức đón chờ bộ phim này. Tí và Tèo là hai vai diễn được đo ni đóng giày cho Trí Nguyễn và Thái Hòa Còn 4 ngày nữa. Johnny Trí Nguyễn. Giỏi võ thuật. Trên đường đi. Ham mê phim ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét