Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Hãy làm tình chỉ khi cùng đọc lại bạn muốn thế!.

Để được anh ấy yêu

Hãy làm tình chỉ khi bạn muốn thế!

Coi sóc. Họ mua huê hồng tặng bạn mỗi sáng. Có quyền quyết định rằng: bạn có đồng ý làm chuyện ấy hay không. Trong tình ái. Họ sẽ đi một con đường vòng vo hơn rất nhiều là nói câu chân tình đó ra để nhận cái tát vào mặt.

Bạn có thể chửi (trước mặt anh ta hoặc trong đầu mình rằng): “Anh cho tôi là loại con gái dễ dãi. Và vào một ngày đẹp trời hay mưa gió giông bão gì đó. Khi bạn chịu trách nhiệm hoàn toàn về quyết định của mình. Bạn sẽ đánh giá anh ta là… “một con dê”.

Mời bạn chia sẻ những quan điểm. Đấy. Trong khi mình chưa thực sự sẵn sàng? Có bao lăm đàn bà quyết định làm chuyện ấy chỉ vì người đàn ông? Hãy quyết định làm tình chỉ khi bạn muốn thế.

Cũng như chỉ độc nhất vô nhị bạn chịu nghĩa vụ hoàn toàn đối với cuộc đời mình. Trải nghiệm của mình về tình dục qua email: saucanhcuadongkin@gmail và đón đọc chuyên mục vào 6h tối thứ 6 hàng tuần. Rất có thể. “Mình muốn sex với cô ấy” đang cuồng loạn nhảy múa trong đầu anh ấy. Mà người đó không yêu bạn – nhưng muốn lên giường với bạn – cũng sẽ đi con đường ấy: con đường mang tên tình ái để đến chiếc giường.

Vì khi đàn ông muốn lên giường với bạn. Nếu một người đàn ông nói "anh muốn sex với em" lần đầu gặp mặt. Người đàn ông nào đáng ăn tát hơn? Người ta có câu: Đàn ông nói chuyện để được sex. Bóc bánh trả tiền. Ngọt ngào. Có bao nhiêu cô gái làm tình chỉ để chiều lòng người đàn ông của mình. Câu chuyện. CHUYÊN ĐỀ HOT: Sau cánh cửa đóng kín vì sao nữ giới bắt bồ? Trâm Anh Yeutretho/ Seatimes.

Bạn sẽ cho đó là sự xúc phạm. Khi bạn đã cân nhắc về hậu quả/ kết quả. Nếu thực thụ người ấy yêu bạn thì cũng phải đi con đường vòng ấy.

Họ nhắn hỏi “đi làm về em có mệt không”. Rồi họ mon men nắm tay bạn. Quan tâm. Khi bạn cảm thấy không còn “lăn ta lăn tăn” nữa.

Dục tình cũng như bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống. Các bạn có thể làm tình. Để được anh ấy nói chuyện. Rồi họ nói lời yêu. Còn nữ giới sex để được trò chuyện. Bạn có tát cho anh ta một phát? Ảnh minh họa: Internet.

Đâu có tức thị anh ấy muốn đi con đường tình với bạn cả đời đâu! Và chỉ có độc nhất vô nhị bạn. Tình một đêm hay sao? Đấy là lý do đàn ông sẽ chẳng dại gì nói câu đấy ra trước mặt bạn cho dù những câu như “mình muốn hôn cô ấy”. Các bạn hôn nhau. Khi bạn biết rằng bạn sẽ không đổ lỗi cho người kia vì đã khiến mình làm chuyện ấy.

Họ sẽ mời bạn đi cà phê ngắm mùa đông lãng mạn. Chúng tôi tin rằng độc giả có những ý kiến và quyết định của riêng mình.

Khi bạn cảm thấy sẵn sàng. Những bài viết trong chuyên đề Sau cánh cửa đóng kín là san sẻ cá nhân. Cho vào túi áo khoác của mình khi họ chở bạn đi trên đường. Không đại diện cho ý kiến của tòa soạn. Không biết người đàn ông mạnh tay “anh muốn sex với em” và người đàn ông nhân danh tình ái chỉ để lên giường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét