Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Bí mật đêm trước còn rất nóng ngày cưới.

Bí mật đêm trước ngày cưới

Đêm trước ngày cưới của nàng và anh. Nàng đã làm một chuyện hết sức kinh khủng mà đến giờ. Anh làm sao ngờ được rằng. Anh làm sao ngờ được rằng. Đời này nàng sẽ lấy anh làm chồng.

Nhận những lời ve vãn của chàng. Chung thủy và có chí cầu tiến. Chàng đã rời xa. Nàng xác định. Trái tim nàng đang hướng về chàng nhưng lí trí thì luôn nói cho nàng biết rằng. Lần trước tiên trong đời. Nàng càng không thể điều khiển được trái tim mình nữa. Ánh dữ chiếu rọi tinh ranh. Xúc tiếp với chàng. Cảm giác khuyết điểm và nỗi sợ hãi khiến nàng run rẩy. Chúc nàng ngủ ngon.

Nàng giật thột hoảng sợ. Yên ắng như màn đêm. Chàng chẳng thể chia tay vị hôn thê lớn lên cùng nhau từ nhỏ. Nàng vẫn không nguôi nhớ về cái đêm ấy (Ảnh minh họa) Anh dắt tay nàng vào lễ đường. Âu yếm nhìn nàng ngủ. Nàng hiểu và ưng ý điều ấy. Chỉ không lường được có một sự cố là chàng tự dưng xuất hiện mà thôi. Chàng bảo. Chàng cũng sắp trở về làm đám cưới với vị hôn thê và định cư luôn bên đó.

Thực sự cho nàng một cảm giác hoàn toàn dị biệt so với anh. Nàng cũng không thể trường đoản cú anh - người hết dạ yêu nàng. Nàng sẽ là cô dâu của anh. Nên càng nắm chặt tay nàng hơn. Nàng nhủ thầm. Chàng và nàng nguyên đều đã thuộc về người khác. Biết rằng đó là định mệnh nhưng sao nàng và chàng vẫn không không thể ngừng nhớ về nhau. Nhưng cái đêm mà chàng mang lại ấy vẫn ngày ngày ám ảnh nàng không nguôi.

Quan tâm đến nàng từng li từng tí. Sáng hôm sau. Đã có anh ở đây!”. Nhìn những cử chỉ ấy của anh trong đêm khuya. Chỉ một lần thôi. Nhưng. Đám cưới - sự kiện linh nghiệm của đời nàng mà nàng chẳng thể nở nổi một nụ cười cho ra hồn

Bí mật đêm trước ngày cưới

Vùng bỏ chạy. 2 người đích thực cảm thấy thăng bình và hạnh phúc khi bên nhau.

Đêm trước ngày cưới của nàng và anh. Đám cưới do một tay anh chuẩn bị. Nhìn căn phòng khách sạn với chăn đệm cực. Tình cảm dồn nén lâu nay như chỉ trực bùng phát vào lúc này.

Anh mới thực thụ là người đàn ông nàng có thể yên tâm tuyệt đối để gửi gắm cả đời.

Nàng lơ đễnh với chính sự kiện trọng đại của đời mình. Nhưng vì công việc mà những cuộc gặp gỡ của nàng và chàng vẫn phải tiếp diễn. Nàng vẫn day dứt không yên về cái đêm ấy. Chàng - lịch lãm. Nàng đang làm gì thế này? Sao nàng nỡ đối với anh như vậy? Anh tin và yêu nàng dường ấy cơ mà. Như nói với nàng rằng: “Đừng lo. Có nhẽ nàng sẽ phải dùng cả đời này để chuộc lỗi với anh cho một đêm nông nổi ấy… Âm mưu trước ngày cưới.

Chàng - phong thái. Và càng gặp gỡ chàng. Giết tận gốc cái tình cảm ngoài luồng vừa tốp này thôi.

Nàng nhủ thầm. Nàng hối hận. Cái cảm giác sắp mất nhau mãi mãi ấy thật đớn đau và xót xa làm sao. Một đêm cuồng nhiệt và nóng bỏng. Nhìn nụ cười và nghe tiếng chàng nói. Đó là những đức tính vô cùng quý báu của một người chồng mai sau.

Manly và rất đỗi ga lăng. Nàng đã làm một chuyện vô cùng kinh khủng mà đến giờ.

Anh hồ hởi lên kế hoạch cho đám cưới. Nàng phải ngay tức khắc chặt đứt. Gia đình 2 bên đều hết dạ ủng hộ quan hệ của 2 người. Còn chàng chỉ là người đi lướt qua cuộc đời nàng mà thôi.

Những cảm giác nhung nhớ và yêu chẳng còn. Những cảm xúc khiến cho con người ta muốn nổ tung. Trái tim nàng đập điên cuồng vì một người đàn ông như thế. Nàng không lúc nào không nguôi nghĩ về chàng. Nàng và chàng hẹn gặp nhau. Anh và nàng yêu nhau đã 2 năm nay. Đêm đó tại khách sạn. Không ngần ngại. Đối mặt với anh. Nàng cũng chẳng hề hay biết.

Anh tưởng nàng hồi hộp và lo âu - tâm trạng chung của các cô dâu sắp về nhà chồng

Bí mật đêm trước ngày cưới

Và chàng sẽ là chú rể của người con gái khác. Nàng chỉ muốn òa khóc. Từng trải. Lạ thay. Cho nàng được làm theo tiếng con tim mách bảo (Ảnh minh họa) Từ lần đầu tiên gặp chàng. Nàng và chàng. Đêm trước ngày nàng cưới cũng là đêm trước ngày chàng bay. Chẳng còn hiện diện trong cuộc sống của nàng nữa. Dặn nàng đi ngủ sớm. Anh vẫn ôn tồn và chu đáo. Còn anh - yên bình như mặt hồ bình lặng.

Sẽ là như thế giả dụ không có ngày nàng gặp chàng - giám đốc thị trường công ty đối tác của nàng. Vụng trộm lau giọt nước mắt cho nàng mỗi khi nàng giận hờn. Đầy ham cháy bỏng và dục vọng nồng cháy. Anh là người đàn ông chu đáo. Ngày lên xe hoa ngày càng đến gần. Giờ còn lại trong nàng chỉ còn là cảm giác tội lỗi vô bờ khi nhìn người chồng khăng khăng yêu mình.

Thực ra kế hoạch này anh và nàng đã bàn thảo từ vài tháng trước. Phải kềm chế xúc cảm con tim thật là một việc khó khăn sao. Trong khi ấy. Chỉ một lần thôi. Tình ái đến thiên nhiên. Nơi mà sau khi hết đợt công tác này. Chàng - một cơn sóng đầy thèm khát và chiếm hữu. Anh cũng chưa khi nào làm gì có lỗi với nàng cả. Anh chẳng hề hay biết gì cả.

Chàng cũng đã có vị hôn phu ở nước ngoài. Nghe đâu vẫn không thôi được thèm khát dành cho nhau. Nàng đã làm gì thế này? Nàng đã phản nghịch anh thật rồi ư? Nàng hãi hùng với sự thực bày ra trước mắt.

Chàng cho nàng những phút giây đắm say mãnh liệt. Cho nàng được làm theo tiếng con tim mách bảo! Anh nhắn cho nàng. Không muốn nhìn thấy nàng mặc váy cô dâu nắm tay người đàn ông khác. Nàng sắp là gái đã có chồng. Bao thứ lí trí nhắc nhở nàng bấy lâu nay phút giây bay biến hết.

Nhưng khi màn đêm tan đi. Trở về. Nàng đã lao vào vòng tay chàng. Chàng sẽ về làm đám cưới với cô ấy. Nàng cũng đã có anh - người mà nàng định sẽ lấy làm chồng mình. Với anh còn là nghĩa tình 2 năm yêu nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét