Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vẫn gặp khó khăn với chi cục thi khá là hot hành án.

Tôi sẽ làm việc tiếp với ông Nhượng. Ít một đường lại đề nghị dân một nẻo là không ưng được”. Điều 6 nghị định 52 của Chính phủ năm 2009” trong khi đơn bà viết theo mẫu của chi cục. Tôi đã yêu cầu chi cục trưởng Chi cục Thi hành án báo cáo bằng văn bản về vụ việc này. Sau đó. Ông Thái Thanh Quý - bí thư Huyện ủy Nam Đàn - cho biết: “Sau đề đạt của báo Tuổi Trẻ. Mẹ Ý cho biết Ý đang về quê vợ làm ăn.

Bà lại bị yêu cầu nộp bản án gốc trong khi bà đã nộp từ năm 2012. Bà Khương biểu thị: “Ý cưới vợ đang ở chung với ba má ở huyện Nam Đàn. VŨ TOÀN. Ông Nhượng cho biết rất khó thực hiện thi hành án vì người phải thi hành án phụ thuộc kinh tế vào vợ. Đến khi cán bộ văn phòng chi cục thi hành án tìm thấy bản án gốc trong hồ sơ lưu trữ thì ông Nguyễn Lĩnh Nhượng - chi cục trưởng Chi cục Thi hành án huyện Nam Đàn - lại yêu cầu bà Khương phải lên huyện Anh Sơn nơi Văn Bá Ý (người phải thi hành án - PV) đang ở với vợ mới cưới để xác minh tài sản.

Không phải ra ở riêng thì làm sao tôi biết Ý làm ăn ở đâu trong huyện Anh Sơn mà đi xác minh?”. Bà Khương cho biết bà nhận công văn của Chi cục Thi hành án Nam Đàn (Nghệ An) đề nghị bà viết lại đơn vì “chưa đáp ứng đầy đủ điều 31 Luật thi hành án dân sự năm 2008 và điều 4.

Nếu khó khăn trong thi hành án thì phải tìm cách khắc phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét