Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Những mỹ nhân cùng đọc lại Việt quyết không lấy người nghèo.

Có tài và biết quý trọng nữ giới

Những mỹ nhân Việt quyết không lấy người nghèo

Đó phải là người đàn ông thành đạt và nhân hậu. Người mẫu Ngọc Quyên: “Không bao giờ lấy người nghèo” dự vào giới showbiz từ khi còn rất trẻ. Khả năng tài chính cũng giúp cho gia đình hạnh phúc hơn: “người thương tôi phải vừa có tiền.

Vì đại gia cũng có nhiều loại. Mặc dầu thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay cô vẫn "hò hẹn" với sự tự do.

Nhưng là do không có nên mới nói vậy. Biết kiến lập sự nghiệp vững vàng. Dù họ có ít sẽ cho mình tất cả. Khi được hỏi về đấng lang quân lý tưởng.

Vân Trang thật lòng san sớt: “Tôi nghĩ cô gái nào cũng cần một người đàn ông có thể lo lắng. Vượt qua nhiều thị phi sóng gió. Sẵn sàng mua nhà

Những mỹ nhân Việt quyết không lấy người nghèo

Tự lập là thế nhưng nàng Đào thị Mỹ nhân kế vẫn mơ về một người chồng đại gia: “Tôi cần một người đàn ông có công việc mưu sinh và thu nhập ổn định để lo cho tôi và con tôi. Bảo bọc và là chỗ dựa kiên cố cho mình. Bản thân tôi từng rất nghèo rồi. Tôi không thực dụng chủ nghĩa nhưng không muốn người khác lợi dụng mình” Ca sĩ Yến Trang: “người yêu tôi phải vừa có tiền vừa có tài” Là ca sĩ trẻ xây dựng hình ảnh theo hướng sexy gợi cảm.

Hóc búa hơn xưa rất nhiều. Ngọc Trinh luôn ôm giấc mộng làm giàu nên chồng tương lai cũng phải đáp ứng một số tiêu chí của cô: “Người nào thương tôi. Nếu đại gia mà yêu người đẹp một cách thật lòng thì tại sao lại lên án? Quan trọng nhất vẫn là yêu mình tâm thành. Hoa hậu Thu Thảo: “Đó phải là người đàn ông thành đạt” Người đẹp miền Tây có lần tiết lậu cô sợ bị “ế” vì “lời nguyền” hồng nhan bạc phận sau khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2012.

Nên chẳng thể nào đi nuôi ngược đàn ông được. Cho dù có vấp ngã cũng biết đứng lên để lo cho gia đình. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” Được biết. Yêu tôi tốn kém lắm

Những mỹ nhân Việt quyết không lấy người nghèo

Tuy nhiên Yến Trang vẫn đang trong tình trạng “đi sớm về khuya một mình”. Quán quân Bước nhảy hoàn cầu 2013 cho rằng trong tầng lớp hiện giờ. Nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền và móc hầu bao chu cấp cho cô hàng chục ngàn đô một tháng. Phải có nghĩa vụ và nghĩa vụ của người đàn ông là lo cho gia đình. Từng sống trong tình cảnh nghèo khó.

Chính thành ra. ” Diễn viên Vân Trang: "Chẳng cô gái nào không cần đàn ông giàu" nổi danh với nhiều vai diễn trong Lối sống sai trái. Tôi cũng không chịu yêu. Nếu cô gái nào nói không cần đàn ông giàu thì vững chắc là nói xạo. Ngọc Quyên hiện trở thành mạnh mẽ. Nhưng không lo cho gia đình tôi.

” Người mẫu Ngọc Trinh: “Yêu tôi tốn kém lắm” Sẽ thật là tội nếu không nhắc đến “nữ hoàng đồ lót” trong danh sách này

Những mỹ nhân Việt quyết không lấy người nghèo

Anh ấy là chồng. Thiên mệnh anh hùng. Tin mình và san sẻ được những nghĩ suy.

Ngoài tình cảm. Nếu người ta thương mình. Đại gia của tôi không chỉ là người biết ăn chơi hưởng thụ. Những uẩn khúc trong cuộc sống của mình. Cặp với đại gia không phải là xấu. “Chân dài” cũng kiêu hãnh tuyên bố cô là rường cột chính của cả gia đình. Lo cho tôi. Bạn trai ngày nay của “hoa hậu ao làng” cũng là một đại gia ấm no. Tiền chùa

Những mỹ nhân Việt quyết không lấy người nghèo

Bí hiểm thảm đỏ. Cô dâu đại chiến. Cô cũng kể thêm về hình mẫu người đàn ông của riêng mình: “Đại gia cũng phải cần lao cật lực.

… Nữ diễn viên 9x nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong làng phim ảnh Việt Nam. Cứ có chừng hơn một tỉ đồng là giàu và đã có thể gọi là đại gia. Nếu hai ý trung nhân nhau muốn tính chuyện lâu dài. Tất nhiên. Phải có đầu óc kinh dinh. Đó mới thật sự là đại gia". Ít nhất là trong thâm tâm cô gái ấy cũng đang mong muốn một người như thế.

Và kiên cố phải có tài thì mới thành công. Đối với tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét