Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Exciter. Sên 10 ly 3S phiên bản mới hợp đã làm mới cho xe Honda.

Có tính chịu tải rất cao

Sên 10 ly 3S phiên bản mới phù hợp cho xe Honda, Exciter

9 tấn. Mà hợp khi tăng tốc. Với dạng này. Bởi nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao bằng phương pháp nhiệt luyện và cường lực dập. Hiện nay Trung tâm Microtech đang giới thiệu dòng sên 10 ly 3S mới (có giá 170. Sên 10 ly 3S hợp cho các dòng xe như Exciter và Honda Chính nên các hãng sên đều có thiết kế dòng sên đặc biệt sử dụng cho mục đích này.

Chống mài mòn cao. Chịu tải. Sức kéo cực bền. Có một bộ phận không nhỏ người dùng xe như một dụng cụ mưu sinh. Trong khi loại sên thường chỉ chịu được lực 1. Email: mttyre@yahoo. Thường người dùng không tiếc tiền khi phải chọn loại sên đắt nhất cho mình với mong muốn dùng được bền nhất.

Quận Tân Phú. Tạo cho sợi xích có độ uyển chuyển. Độ bền của chúng sẽ cao hơn hẳn. Hiện thời. Nhất là làm xe thồ. Theo nhà sản xuất và phân phối. Dòng sên này không chỉ phục vụ cho các dòng xe chạy “bốc”.

Tính năng vượt trội của sên 10 ly 3S chủ yếu là do chúng được chế tác từ các loại thép đặc biệt có độ chống mài mòn cao hơn hẳn thép Carbon truyền thống.

Nhìn bên ngoài. Nhưng các mắt sên được chế tác dày hơn từ 0. Với các dòng sên thường độ tải nặng chỉ ở mức nhàng nhàng. 048. Chính vì chúng có bề dày to hơn nên thường được gọi là sên “10 ly” (tức 9 ly+1). KTV

Sên 10 ly 3S phiên bản mới phù hợp cho xe Honda, Exciter

Đó là sên 10 ly 3S. Người tiêu dùng có nhu cầu vui lòng liên can số 1B Lũy Bán Bích. Com. 768. 8-1. Điện thoại: 0903. Đó là công nghệ nhiệt luyện và khả năng kết nối các nấc với cường lực gần như tuyệt đối bằng nhau.

000 đồng/bộ) hoàn toàn ăn nhập với các mục đích nói trên. Wave. Còn với sản phẩm sên “10 ly 3S” thương hiệu MT. Liền mạch và không có mối nối cho bề mặt trơn nhẵn đảm bảo cho hoạt động xoay tròn hiệu quả cao. 3-0. Vừa đưa ra thị trường phiên bản sên “10 ly 3S” hoàn toàn mới đã được người tiêu dùng ưa chuộng vì nó có nhiều tính năng vượt trội hơn như tăng độ bền.

Sên 10 ly 3S có kích tấc cơ bản giống dòng 9 ly. Tốc độ không phải là vấn đề được quan hoài vì thường chạy không nhanh. Lót trục của sên được đúc liền tạo độ cứng. Sên 10 ly 3S phiên bản mới có tính năng vượt trội cả về độ bền cũng như sự chống mài mòn trong mọi điều kiện vận hành. Tổng trọng lượng cả xe và người khoảng 280-300kg.

Chạy êm trên mọi điều kiện địa hình… Để người tiêu dùng có điều kiện dùng dòng sên này.

Phường Tân Thới Hòa. Trái lại khả năng chịu tải nặng là tiêu chí hàng đầu. 5mm. Vì vậy. Chở nặng liền tù tù và cho các dòng xe không dùng bọc sên…Nó hoàn toàn hợp cho các dòng xe thường ngày khác như Dream.

Chúng có thể chịu được lực kéo đứt đến trên 2 tấn. Exciter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét