Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Xấu hổ vì âm thanh chia sẻ ngay vô duyên trên giường.

Trước nhất hãy nằm ngửa

Xấu hổ vì âm thanh vô duyên trên giường

Căn nguyên là khí thoát ra. Trong quá trình quan hệ nên để chồng đưa vào nông.

Giải đáp: Trong khi quan hệ dục tình. Hai bên không cọ xát nhiều với nhau nên chẳng thể tạo ra cảm giác hưng phấn cần thiết.

Theo VnExpress. Mọi chuyện không quá găng như bạn nghĩ đâu nhé! Tình trạng của bạn cũng có thể là do độ rộng âm đạo và kích cỡ "cậu bé" không hợp với nhau. Một nguyên cớ nữa là sau khi đạt cực khoái.

Có rất nhiều nữ giới phát ra tiếng động từ “cô bé” hoặc lỗ đít.

Có nhẽ cách tốt nhất lúc này là bạn nên đi khám và tả triệu chứng cho bác sĩ biết để tìm cách khắc phục. Cụ thể là có thể âm đạo của bạn hơi rộng. Ảnh minh họa Nếu cảm thấy không thoải mái với điều này. Dùng bàn tay ấn nhẹ vào vùng bụng trước khi quan hệ. Hành động đó giúp đẩy khí bên trong “cô bé” ra ngoài. Bạn có thể vận dụng bí quyết nho nhỏ sau để khắc phục.

Hiện tượng đó không hiếm. Bạn cũng nên san sớt điều này với chồng để anh ấy hiểu và cảm thông. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi ân ái thì nó lại mang tới một niềm vui xăm cho anh ấy. Do đó. Thầy thuốc hoặc chuyên gia tham mưu tình dục có thể tư vấn cho bạn cách quan hệ thích hợp nhất để hai vợ chồng có được khoái cảm. “Cô bé” co lại cũng tống khí ra ngoài dẫn đến phát ra tiếng động. Khi quan hệ. Tránh tư thế “cậu bé” hướng lên trên.

Khi biết được rằng những âm thanh đó phát ra chứng tỏ bạn đã hứng khởi với những gì anh ấy làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét