Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Nữ quán quân Next Top Model khá là hot kể chuyện tình ái.

Ăn cay tới mức ai nhìn cũng sợ

Nữ quán quân Next Top Model kể chuyện tình ái

Sau này. Nhất là khi lọt vào top 4 nhưng cô thấy giữa hai người vẫn có một khoảng cách một mực. Cô lại tiếp bị chê có giọng quá trầm và ngang nên cô đã nhiều lần tách nhóm ra để tập tành giọng nói một mình. Những lần nhớ nhau. Tuấn Việt là một người thẳng thớm. Anh là một người rất ga lăng. Trong mắt Thanh Thủy.

Sẽ chỉnh lại răng Mâu Thanh Thủy sinh năm 1992. Nuôi dưỡng trong 2 năm trời mới có được. Vì ngày nào đi ra đi vào cũng chạm mặt nhau. Sắp tới cô sẽ nghĩ suy về việc chỉnh răng của mình cho hoàn hảo hơn. Giận tới mức không muốn nghe điện thoại của cô nữa. Việt là người chính trực. Phúc hậu nhưng phải khó tính khó nết. Trong số đó. Từ hình ảnh cô gái tóc dài ưa nhìn.

Dù cả hai người đều có nhiều lần xúc tiếp. Người thương của cô có nói với cô rằng anh rất giận cô. “Tôi đã rất buồn vì bị cắt đi mái tóc dài mà mình “nuôi” suốt 2 năm trời. Có lần tôi giận Việt tới 2 ngày không thèm trò chuyện. Má cô dặn: “Xa má lâu cũng được nhưng không được về sớm quá”.

Người để lại cho cô nhiều ấn tượng hơn cả lại là Dương Mạc Anh Quân. Khi quay clip quảng cáo. Cô cũng liền bị chê là có giọng nói quá nam tính và hàm răng không đẹp. Hiện nay lại thích mái tóc này” – Thanh Thủy nói.

Khi nhận được thông báo vào sống ở khu nhà chung. Thanh Thủy lột với mái tóc tém cá tính. Thấy tương lai của một người mẫu nghiệp dư rất mịt mờ nên cô đã nuôi ý định đăng kí dự thi Vietnam’s Next Top Model. Khánh Toàn. Tôi cũng có ý định tỉa ngắn đi một chút nhưng không nghĩ sẽ bị cắt ngắn như hiện giờ. Ảnh: KT. Ý trung nhân đã nhiều lần định đưa tôi về nhà ra mắt gia đình anh nhưng tôi ngại nên vẫn chưa đi” - Thanh Thủy nói về người thương ngày nay của mình.

Cô rất khó để nắm bắt được tính cách và suy nghĩ của Tuấn Việt vì anh rất ít khi tả cảm xúc ra bên ngoài. Nhân từ và là chỗ dựa an toàn cho tôi. Cô không được phép gọi điện thoại về cho gia đình và bạn trai nên cả hai đều rất nhớ nhau. Tuy ngày nay công việc của cả hai đều đang rất bận nhưng dự kiến cuối năm sẽ thu xếp thời gian để đi du lịch đâu đó trong nước khoảng vài ngày.

Với Vũ Tuấn Việt. Chính anh đã cổ vũ cô rất nhiều khi cô tham gia cuộc thi này. Sau khi hoàn thành khóa học. Thanh Thủy kể. Mãi sau này. Từ những ngày đầu cô người mẫu họ Mâu này đã phải vượt qua không ít sức ép mà cô không dám nhớ lại. Khó tính thì nói tôi mới nghe” – Thanh Thủy tâm tư.

Khi gặp lại nhau. Trước ngày đi. Má cô khá bất ngờ nhưng rất vui trước ý định của con gái. Mẫu đàn ông tôi thích là người biết ga lăng. Trong Top 4 của Vietnam’s Next Top Model 2013. Bạn trai khiến người khác phải… khâm phục! “Chúng tôi biết nhau 3 năm nhưng mới yêu nhau được hơn 1 năm.

Phải mấy ngày sau mới quen rồi mọi người khen xinh. Thanh Thủy hoàn toàn giấu gia đình và nhờ bạn trai chở đi.

Mâu Thanh Thủy và “người tình tin đồn” Vũ Tuấn Việt. “Tôi và Việt không thân thiết lắm và cũng đã đôi lần to tiếng với nhau. Má cô phải “truy hỏi” mãi cô mới thú là mình tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model.

Tôi còn nhớ. Khả năng làm chủ xúc cảm trước ống kính và thỉnh thoảng toát lên vẻ lạnh nhạt cuốn hút… Tuy nhiên. Thanh Thủy có tham gia một số event (sự kiện) thời trang nho nhỏ với tư cách là một người mẫu nghiệp dư. Nam tính nhưng rất khó tính. Đây là mối tình dài nhất vì từ trước tới giờ tôi chưa yêu ai tới 1 năm cả.

Cho nên. Cú sốc trước hết chính là việc cô buộc phải cắt phăng đi mái tóc dài mà cô đã săn sóc. Mâu Thanh Thủy cho hay. Là con út trong một gia đình có 3 anh chị em. Cô còn cho biết. Tự hai người thấy việc giận nhau vì một chuyện nhỏ là không đáng nên lại bắt chuyện trở lại.

Dù nó không quá lớn nhưng cũng đủ khiến người khác khâm phục” – Thanh Thủy tiết lậu. Vốn xuất thân từ một người mẫu nghiệp dư nên để có được phong thái đó. Tôi rất trân trọng bạn trai ngày nay của mình. “Điều tôi cảm phục nhất ở anh chính là dù còn trẻ nhưng anh rất bản lĩnh và nghị lực. Trước đó. Trong thời kì sống chung dưới cùng một mái nhà. Người thương của cô hơn cô 2 tuổi.

Vì lẽ đó Việt không phải là “gu” đàn ông tôi thích và càng không có chuyện chúng tôi có tình cảm với nhau trong thời kì sống ở ngôi nhà chung.

Điều này khiến thời gian đầu Thanh Thủy rất ngại xúc tiếp với các thành viên trong ngôi nhà chung. Giữa cô và nhân tình có chung một gu là rất thích ăn những món cay. Trong gần 4 tháng sống ở ngôi nhà chung. Đặc biệt. Thanh Thủy cho biết. Trước khi đến với Vietnam’s Next Top Model 2013 cô từng trải qua khóa học về nghiệp vụ người mẫu (1 tháng) tại công ty Be U.

Ngày dự vòng sơ tuyển. Thanh Thủy khóc rất nhiều và thậm chí còn có ý nghĩ bỏ cuộc. Không ga lăng. Tuy nhiên. Trong ngôi nhà chung cô thân thiết với Phan Linh nhất vì hai người dưng đời là bạn rồi cùng rủ nhau casting và cùng lọt vào nhà chung.

Sở hữu chỉ số hình thể: 81 – 65 - 92. Cũng vì lẽ đó mà cả hai đã có nhiều lần bít tất tay và không thèm nhìn mặt nhau vì bất đồng ý kiến. Là một thương lái khá thành đạt.

Ngoài ra. Thanh Thủy cũng không giấu mình đã có người yêu. Quân luôn cho Thanh Thủy thấy anh là một người sống tình cảm. Anh âm thầm chạy xe đến gần ngôi nhà chung nhìn từ xa rồi lại chạy về mà không dám tìm gặp cô vì sợ người yêu bị ảnh hưởng. Sau này. Ngày bị cắt tóc. Quan hoài đến người khác và rất chu đáo đối với mọi người.

Hợp với khuôn mặt nên cũng đỡ tổn thương hơn. Thanh Thủy cũng chỉ dám nói với má mình phải đi xa một thời kì. Thanh Thủy trưởng thành qua từng vòng thi và luôn nằm trong top thí sinh có phong thái ổn định nhất. Cơ nghiệp ngày nay là một tay anh gầy dựng nên. Cô cao 1m78. Sau khi bị cắt tóc tôi cứ nằm khóc mãi vì tiếc. Nam tính và dễ thương nhưng lại rất khó gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét