Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đột nhập quán massage vui vui 'sung sướng' trên đường Nguyễn Xiển.

Hoạt động ở đấy cốt yếu là massage kích dục

Đột nhập quán massage 'sung sướng' trên đường Nguyễn Xiển

Những quán tầm quất. Phát hiện có biến. Rồi hắn vừa gọi điện thoại. Massage thư giãn trên đường Nguyễn Xiển với ánh đèn tím hồng mở ảo bắt đầu hoạt động rộn rịp.

000. Thành ra. Còn lại phải trừ vào tiền bảo kê. 000-250.

Theo lời kể của anh T. Thỉnh thoảng cũng có công an đến rà nhưng mà những quán này hoạt động vẫn cứ hoạt động. Anh L. Tay lăm lăm điện thoại. Nếu muốn từ A đến Z thì phải là khách quen của quán. Thường chủ quán chỉ hỏi “đã đi làm ở đâu chưa?”. Gã thanh niên đó đi rảo bước hơn nhằm chặn đầu xe. 000. Ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng tôn. Hoặc hệ trọng riêng với viên chức”.

Nữ nhân viên chỉ nhận lại được 40 nghìn. Qua tấm rèm mỏng. Trống tuếch. Ánh sáng mù mờ. Tuy nhiên. Một thanh niên mặc áo khoác. Các nhân viên đến xin làm việc không cần chuyên môn về massage. Trừ nền nhà đổ xi măng. Vào vai cô gái đi xin việc ở quán massage này. Vừa chạy theo một đoạn sau khi chúng tôi vụt qua mặt hắn và thoát nạn. Theo những người sống quanh đây. Hai quán massge đã nhảy dù vào đây.

3 giờ sáng”. Nhà ở gần đấy cho hay: “Quán hoạt động mạnh về đêm.

Điện nước… còn ăn uống các viên chức phải tự chi. Mắt đảo xung quanh liên tục

Đột nhập quán massage 'sung sướng' trên đường Nguyễn Xiển

Một khách quen ở khu vực này cho biết: “Hầu hết các quán ở đây đều phục vụ “massage sung sướng thôi”.

Nhận thấy chúng tôi đang nổ xe chuẩn bị “tháo chạy”. Xung quanh không có gì che đậy. Khi phóng viên tới tận nơi để quan sát và ghi hình.

Anh L cho biết: "đôi khi cũng có công an đến thẩm tra mà lại những quán này hoạt động vẫn cứ hoạt động". 10h. Cuối đường có 2 quán tầm quất. Khách ngã giá với chủ quán. Các cô gái diện trang phục mát mẻ chờ khách như thường hề biết lạnh.

Có khi tới 2. Trong quán có khoảng 10 nữ viên chức hoạt động thẳng băng. Làm nhiệm vụ bảo vệ và đón khách. Tôi được biết chủ quán tên là Long. Anh ta đứng lên đi quành. Nguyệt Cát. Rồi từng bước tiến lại gần vờ như thường có chuyện gì xảy ra. Anh T.

Thấy khách. Nam thanh niên kê ghế làm nhiệm vụ “cảnh giới”. Dường như nhận mặt ra đối tượng khả nghi. Nếu “tàu nhanh” thì giá động dao từ 150. Nếu có nữ nhân viên nào giấu “chủ” đi qua đêm (dân chơi gọi là “làm 2 nơi”) ở bên ngoài sẽ bị phạt tiền hoặc bị đánh đập.

Y đon đả dắt xe và nhanh chóng đưa vào trong. Từ khoảng 7h tối đến 12h đêm. 000 -400. Làng nhàng cứ 30 phút “massage” khách trả 120 nghìn. Trước cửa quán. Qua đêm cũng khoảng 300. Ngoài cửa. Khu đất này được quy hoạch để xây khu dân cư nhưng gần chục năm nay nhưng nay vẫn. Massage nằm trên khu đất trống. Tiền nhà nghỉ khách trả.

Tôi và đồng nghiệp quyết định rút nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét