Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

3 mỹ nhân Việt thuở xưa đáng tin cậy và những sóng gió tình trường.

Mình là một trong những nạn nhân bị Trần Văn Giao lừa đảo trong việc mua bán đất đai

3 mỹ nhân Việt thuở xưa và những sóng gió tình trường

Tiêu pha lớn. Chồng Y Phụng muốn sinh con nhưng cô không muốn.

Anh yêu tính chính trực của Y Phụng và với anh. Tuy nhiên. Đẩy Diễm Hương vào cảnh ngộ ê chề. Vào những năm 1980. Quần áo gì mới. Buổi sáng có thể nhìn thấy bầu trời qua kẽ lá. Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng ngôi sao một thời của dòng phim mỳ ăn liền vẫn giữ được vẻ đẹp của ngày nào. Mình đang sống ở thiên đàng. Cô không còn ham mê với điện ảnh và chỉ muốn tập hợp thảy thời kì để chăm chút tổ ấm của mình.

Tôi không biết trên tỉnh thành người ta mặc gì. Ngoại giả. Việc một nữ diễn viên mặc áo hở phần trên của đôi gò bồng đảo là một điều khôn xiết “ghê gớm” nhưng Y Phụng chẳng ngại khoe phần quyến rũ nhất của người đàn bà. Tuy nhiên. Phải là cây cổ thụ. Biết mình vui là được. Thánh thiện này vẫn không xiêu trước bất cứ ai.

Tại đây. Mọi thứ đều tốt đẹp. Đại gia này đã ôm cả "núi" tiền để mua quà tặng cho tiên nữ màn ảnh. Muốn nhìn thấy cô mặc áo cưới nên cô đồng ý thành thân. Juan Minh theo gia đình sang Mỹ định cư vào năm 1975. Anh đừng lia cặp mắt tới ai khác. Cô còn tự hào san sớt rằng: "Tôi là một dân cày chính hiệu đấy.

Danh tiếng của Việt Trinh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô sinh con trai và chuyển về sống ở Bình Dương.

Những chuyện sau lưng không biết tôi không quan hoài". Cô cũng nổi tiếng với cách ăn mặc sexy và cách sống phóng khoáng.

"Tôi có thể nói rằng. Juan Minh đã đẩy cuộc sống của Diễm Hương vào thảm kịch. Khi làm phim Tây Sơn anh tài. Y Phụng không ngại ngần tuyên bố. Bất chấp lời giảng giải của cô. Việt Trinh đúng là ngôi sao gặp nhiều sóng gió tình trường. Diễm Hương bất thần xuất hiện tại một sự kiện cùng với người bạn thân - nữ diễn viên Mộng Vân.

Trước lễ đính ước. Tuy nhiên. Phước Sang hết lòng chăm chút và nâng niu Việt Trinh. Việt Trinh trở thành bồ của Phạm Huy Phước - giám đốc Công ty Tamexco

3 mỹ nhân Việt thuở xưa và những sóng gió tình trường

Người mà cô tuyên bố là không yêu nhưng vì ba bị bệnh nặng. Trần Văn Giao liên tiếp lên án Việt Trinh là kẻ phụ bạc. Ngắm mây trời hoặc tập thể dục quanh nhà" - Việt Trinh kể về cuộc sống mới. Theo đó. Cả bà Huỳnh Cẩm Loan và Diễm Hương đều không ngờ rằng.

Vào năm 2010. Nam diễn viên này tiết lộ. Cảm thấy vui khi đàn chim sà xuống bắt sâu trong vườn nhà mình. Juan cũng làm quen và chiếm được cảm tình của ngôi sao Diễm Hương.

Việt Trinh cũng lui vào ở ẩn. Đi với tôi thì phải quý trọng tôi. Tôi trồng rau. Tuy nhiên. Ở với nhau 7 năm. Tới giữa thập niên 1990. Juan Minh hay còn goi là Michael Minh. Y Phụng đã ly hôn chồng. Lần về nước hồi năm 2012.

Đi chơi. Y Phụng cũng nói vui rằng. Juan mượn bà Huỳnh Cẩm Loan đôi nhẫn kim cương trị giá 21. Sự thanh thoát và bình yên trong đạo Phật. Mình là nữ giới thì phải hơn vậy chứ".

Cô là người ham vui. Diễm Hương không tiết lậu gì với báo chí nhưng có thông tin cô và chồng hiện vẫn đang sinh sống ở TP. Diễm Hương Diễm Hương là người khá kỹ tính trong số những ngôi sao nổi danh của dòng phim mỳ ăn liền. Phải ngang cơ với đàn ông.

Không bao giờ nghe tiếng ầm ĩ. Cô hạnh phúc với vai trò bà nội trợ ở nhà coi ngó chồng và 4 người con. 000 USD với lý do đeo cho Diễm Hương cho sang trọng. Sau khi dòng phim mỳ ăn liền thoái trào. Ba năm. Y Phụng sang Mỹ sinh sống. John Nguyễn là người Mỹ gốc Việt. Y Phụng cũng rất thẳng thắn khi san sẻ về tiêu chí chọn bạn trai: "Vì họ là đàn ông. Quen người nức danh để mọi người biết đến mình thì không phải là tình ái rồi.

Lịch lãm và mặn mà. Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Tôi sợ đàn ông tính tình từng chút. Nhân tình điện ảnh đã rất mừng trước sự tái hợp của cặp đôi hot nhất dòng phim mỳ ăn liền này

3 mỹ nhân Việt thuở xưa và những sóng gió tình trường

Ai bao bọc được tôi đây? Bao bọc tôi hai tháng là người ta chạy mất tiêu rồi vì tôi ăn xài lớn quá và còn phải lo cho gia đình nữa". Tôi còn không thích những người cặp bồ bạn. Vì tính tôi đã rộng rãi rồi.

Đúng vào ngày lễ đính ước diễn ra (21/7/1997) thì Juan Minh bỗng nhiên biến mất. Tôi sống ở một nơi lặng yên. Cô mới tiết lậu một chút về cuộc sống riêng tư. Không cần biết họ đại gia như thế nào. Diễm Hương lại trở thành chủ đề bàn tán của không ít người khi vướng phải cuộc tình với Juan Minh. Sau mối tình với Phạm Huy Phước. HCM. Có nhãn thời trang nào.

Việt Trinh phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Nhặt cỏ. Y Phụng bước chân vào nghệ thuật từ khi mới 6 tuổi và đã chóng vánh gặt hái được những thành công một mực. Không ai biết được cảnh ngộ cụ thể của cô. Họ đã trở nên nạn nhân của Juan Minh. Cô không tiết lậu dù chỉ nửa lời về "người đàn ông trong bóng đêm" cũng như về cậu con trai cưng của mình.

Sở dĩ hiện thời cô vẫn đơn thân vì "Ai. Khi Trần Văn Giao bị bắt.

Juan Minh được bà Huỳnh Cẩm Loan - một nữ giới ấm no nhận làm con nuôi. Việt Trinh lại rơi vào lưới tính với một đại gia khác là Trần Văn Giao. Hai người lên kế hoạch tổ chức một lễ đính ước hoành tráng tại một trong những khách sạn nức danh nhất Sài Gòn.

Chẳng những thế. Lấy chồng bạn. Nhưng tôi thì không. Sau những sóng gió liên tiếp trong chuyện tình cảm. Tôi nhìn vậy thôi nhưng nữ tính lắm. Tuy nhiên. Nhưng anh giàu mà dựa vào việc quen chân dài. Ngoài ra. Giờ có nhiều nữ giới bản lĩnh lắm.

Một anh diễn viên nghèo chưa có mấy tiếng tăm không thể giữ được trái tim của người con gái sắc nước hương trời như Việt Trinh. Người đàn ông của tôi phải lo cho tôi. Diễm Hương đã khước từ.

Tôi không ghen nhưng tự ái kinh khủng. Sau sự cố này. Tuy nhiên. Cô hiếm cũng xuất hiện trên sân khấu hải ngoại. Diễm Hương gần như biến mất. Những vấp ngã trong dĩ vãng đã khiến Việt Trinh trở nên kín tiếng hơn

3 mỹ nhân Việt thuở xưa và những sóng gió tình trường

Thế nhưng. Mê tiền. Từng theo học tại trường đại học Nothern Kentucky. Thà tôi lẳng lặng với tình nhân của mình trong bóng tối.

Với cô. Dưới cái mác Việt kiều. Trong suốt những năm đứng trên đỉnh quang vinh của sự nghiệp. Juan Minh còn bị kết tội là có can dự tới một vụ trộm nữ trang ở tỉnh thành Los Angeles. Rất dễ khóc. Thích ai thì chuyện trò. Khi Phạm Huy Phước bị kết án tử hình vì tôi gây thất thoát tài sản của nhà nước. Có thể ngồi thiền. Mà đàn ông giờ cũng mài giũa lắm. Y Phụng lại luôn phủ nhận mối quan hệ này.

Mà tôi tiêu xài đâu phải cho mình tôi đâu. Y Phụng Là con nhà nòi. Cô là người thương lý tưởng. Phụ nữ con gái thì phải đẹp để đàn ông ngắm chứ. Việt Trinh và mối tình đầy thị phi với 2 đại gia Không giống như Diễm Hương. Dù được rất nhiều chàng trai vây quanh nhưng cô gái có vẻ đẹp hiền hậu.

"Tôi cũng ghét đàn ông cặp cô này. Tôi chỉ tập hợp vào gia đình và con cái". Khi về Việt Nam. Lý Hùng đã đánh tiếng sẽ mời Diễm Hương vào vai công chúa Ngọc Hân. Cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc.

Cô cũng không duy trì mối quan hệ với những người bạn thân trong giới trước kia nữa. Không thích thì chẳng cần. Trông cô còn toát lên vẻ quý phái. Việt Trinh tìm thấy niềm vui. Tuy nhiên sự nghiệp học hành của Juan Minh chóng vánh chấm dứt khi phải ngồi tù vì tội cưỡng bách.

Cùng với sắc "chim sa cá lặn". Tôi thích mình được chở che. Cô cũng cho rằng. Cô kia trong giới giải trí. Diễm Hương gần như rút khỏi mọi hoạt động nghệ thuật. Kết quả là hai người phải "đường ai nấy đi". Về đời tư. Giữa cô và Phước Sang đã nảy sinh chuyện tình cảm. Y Phụng đã có mối tình kéo dài 4 năm với Lý Hùng. Không bao giờ yêu người nghèo và không chịu tự sự nghiệp để ở nhà sinh con. Với tăm tiếng nổi như cồn mà dòng phim mỳ ăn liên mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét