Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Âm còn rất nóng thanh vô duyên trên giường.

Thùy Loan (TPHCM) Trong khi quan hệ tình dục. Thầy thuốc hoặc chuyên gia tham vấn tình dục học có thể tư vấn cho bạn cách quan hệ hạp nhất để hai vợ chồng có được khoái cảm.

Trước hết hãy nằm ngửa. Có rất nhiều đàn bà phát ra tiếng động từ “cô bé” hoặc lỗ đít. Mọi chuyện không quá căng thẳng như bạn nghĩ đâu nhé! Tình trạng của bạn cũng có thể là do độ rộng âm đạo và kích cỡ "cậu bé" không hiệp với nhau. Hành động đó giúp đẩy khí bên trong “cô bé” ra ngoài. Có nhẽ cách tốt nhất lúc này là bạn nên đi khám và diễn đạt triệu chứng cho bác sĩ biết để tìm cách khắc phục.

Bạn cảm thấy hạnh phúc khi ân ái với chồng thì nó lại mang tới một niềm vui khích cho anh ấy. Trong khi quan hệ. Do đó. Trong quá trình quan hệ nên để chồng đưa vào nông.

Bạn có thể vận dụng bí quyết nho nhỏ sau để khắc phục.

Nguyên do phát ra tiếng động này là do khí thoát ra từ “cô bé”. “Cô bé” co lại cũng tống khí ra ngoài dẫn đến phát ra tiếng động. Tránh những phong thái “cậu bé” hướng lên trên. Cụ thể là có thể âm đạo của bạn hơi rộng so với "cậu bé". Dùng bàn tay ấn nhẹ vào vùng bụng trước khi quan hệ. "Cậu bé" và "cô bé" không cọ xát nhiều với nhau nên chẳng thể tạo ra những cảm giác hưng phấn cần thiết.

Phải cảm thấy không thoải mái với điều này. BS Lê Quân. Hiện tượng đó không hiếm. Một căn do nữa đó là sau khi đạt cực khoái. Khi biết được rằng. Bạn cũng nên san sẻ điều này với chồng để anh ấy hiểu và thông cảm.

Những âm thanh đó kêu lên chứng tỏ bạn đã hứng khởi với những gì anh ấy làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét