Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Vườn quốc gia vui vui Kandawgyi.

Vò nước sạch cho du khách CĐV nước ngoài đến Mi-an-ma tỏ ra ngạc nhiên khi thấy dân Yangon

Vườn quốc gia Kandawgyi

Coi đó là một hình thức tu nhân tích đức. Bagan. Cảnh đẹp ở Vườn nhà nước Kandawgyi. Khách sạn từ chối phục vụ rượu. Nay Pyi Taw. Mandalay. Lễ hội chùa Mae Lamu hút khách Được kéo dài từ ngày 8 đến ngày trăng tròn tháng Nadaw (tháng 12 dương lịch).

Tin và ảnh: MINH AN. Đó là một phong tục và những gia đình hoặc nhóm dân cư sống gần đường giao thông sẽ đặt những vò nước sạch cạnh đường đi cho khách vãng lai uống miễn phí. Nhà chùa còn tổ chức chiếu phim.

Diễn kịch truyền thống phục vụ người dân. Bia. Hay đặt vò nước sạch phục vụ miễn phí ở bên đường.

Các nhà sư sẽ liên tục đọc kinh 24 giờ trong ngày. Đó là do ảnh hưởng của văn hóa Anh. Nhân viên khách sạn giảng giải. Về đêm. Tại lễ hội. Đây là một trong những lễ hội chùa nức danh nhất tại Yangon. Buổi sáng. Lễ hội chùa Mae Lamu đang lôi cuốn rất đông dân Mi-an-ma và du khách nước ngoài.

Buổi trưa không rượu. Dân công sở Mi-an-ma làm việc từ 9 giờ. Nước đái khát có cồn vào buổi trưa. Bia Khá nhiều phóng viên và CĐV nước ngoài tác nghiệp tại SEA Games tỏ ra kinh ngạc khi một số nhà hàng. Thông tầm đến 17 giờ; buổi trưa chỉ nghỉ chừng 15-30 phút để ăn nhẹ ngay tại công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét