Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thời của “gạt chia sẻ ngay mưa” sắp kết thúc?.

Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn

Thời của “gạt mưa” sắp chấm dứt?

Có dùng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính. Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ. Hãng xe Anh quốc dự tính sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao ngày mai và vận dụng trước nhất sẽ thực hành trên đường đua GP.

Do vậy. Ngày nay. 000 USD đến hơn 1 triệu USD. Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Hãng siêu xe của Anh quốc muốn dùng công nghệ gạt mưa trên tàu bay chiến đấu để vận dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống.

Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình.

Giám đốc thiết kế của McLaren

Thời của “gạt mưa” sắp chấm dứt?

Kể từ khi được một phụ nữ có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903.

Nhưng một chuyên gia ôtô san sớt rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính. Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể. Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ tàu bay đấu tranh.

Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ. Có thể hiểu rằng những chiếc xe đầu tiên sử dụng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ. Hiện người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa.

Song song nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt. Không ai có thể phủ nhận vai trò quan yếu của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới. Ngoài công nghệ sóng âm thanh. Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiên tiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét