Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Bạn có đã làm mới quá dễ dãi trong tình ái?.

(5đ) 6

Bạn có quá dễ dãi trong tình yêu?

Tôi muốn tự do bên anh ấy (15đ) b. Nhưng bạn vẫn vững như kiềng ba chân”. Kệ xác hết thảy. (10đ) c. Bạn: a. (15đ) b. Với một số người khác. Vui vẻ thay áo ngay vì biết mặc vào sẽ rất quyến rũ.

Mỗi cặp ở một lều. Từ 75-90 điểm: Bạn quá yêu đuối trước lời rủ rê: Bạn cho rằng sự hiến dâng là thể hiện của tình.

Bạn sẵn sàng cho sờ soạng. (15đ) 4. Có thể nói bạn là một cô gái vô cùng đoan chính. (10đ) Kết quả: Từ 30-45 điểm: Bạn chẳng dễ dàng một tí nào: Đúng hơn. Bạn vẫn thích sống thật với mình. Vì khi hò hẹn nghĩa là đã thích anh ấy rồi. Nhẹ nhõm gỡ tay và né người tránh nụ hôn. Nhất trí vì sợ sếp "trù dập".

(15đ) c. Hỏi anh vì sao xem thường bạn (5đ) c. Anh ngỏ ý muốn đưa bạn về nhà chơi khi mọi người đi vắng. Từ 50-70 điểm: Bạn hơi liều lĩnh trong quan hệ yêu đương: Nếu yêu nồng nhiệt. “Anh xem thường em quá đấy!”. Thành ra. Viện cớ để từ khước mà không làm anh mếch lòng. Nó chứng tỏ tư cách cô dâu và là điều đẵn của hạnh phúc gia đình. Bởi vậy. Thu Trang (Xzone/ kiến thức thời đại).

Đồng ý vì ai cũng biết bạn và anh ấy rất thân mật. Luôn nghĩ xa. Cười và kêu lên: “Eo ơi. Đàn ông mấy ai “còn nguyên” khi cưới vợ? (10đ) c.

Điều này chỉ đem lại cho bạn hậu quả xấu khi “con ong đã tỏ đường đi lối về”. Lần đầu hẹn hò. (10đ) 5. (10đ) b.

Ngại ngần. Anh đã tự nhiên vòng tay ôm và muốn hôn bạn. (5đ) b. Muốn lợi dụng bạn. Tránh sếp càng nhiều càng tốt (5đ) c. (10đ) b. Em không dám mặc đâu”. Mỏng quá. Bảo anh ấy: “Em sẽ đi nhưng không ở chung lều với anh”. Khéo léo# viện cớ khước từ vì không muốn mọi người sàm.

“Phiêu lưu” trước cũng không sao. Trông rộng. Trong mắt một số người. Bạn là cô gái liều lĩnh. Bạn sẽ rất khó khăn. Từ khước ngay. (5đ) 3. Bạn: a. (15đ) b. Sếp mới của bạn đã có gia đình nhưng lại thích “đụng chạm” vào người bạn với ý tán tỉnh. Nhận nụ hôn. Nên tập tính cứng rắn và cần sáng láng hơn để phân biệt giữa tình yêu và dục tình. Bạn là cô gái dễ dãi hay khó gần? 1.

Bạn lại là một pháo đài. Ngược lại. Khi không yêu. Chính bởi vậy. Bạn tin rằng sự trắng trong là nền móng danh dự và hạnh phúc của cả đời. Nếu chắc chắn sẽ lập gia đình với nhân tình thì có. Anh ấy tặng bạn một chiếc áo phong thanh và đề nghị bạn mặc cho anh ấy ngắm.

Thời buổi này đâu quan trọng hóa vấn đề đó. Bạn là người rất khó khăn. (15đ) 2. Bạn rất sợ những sự cố xảy ra trong đời. Do vậy rất dễ xiêu trước lời dụ dỗ. Phản ứng của bạn ra sao? a. Đồng ý ngay. Hẳn nhiên bạn sẽ ở chung với anh ấy. (5đ) c. Anh ta rủ bạn đi cắm trại cùng vài cặp vợ chồng làm chung cơ quan.

Bạn nghĩ gì về chuyện tiết trinh trong đêm tân hôn? a. Nhưng không tỏ vẻ gì khiến anh bị “quê”. Rất quan yếu. Bạn: a. Bạn cũng dễ chuốc khổ vào thân nếu gặp người xấu tính. Đẩy tay ra một cách thô bạo. Tôi biết điều gì sẽ xảy ra khi chỉ có hai người. “Dù ai nói ngả nói nghiêng. Bạn kiên quyết bảo vệ nó. Tế nhị nói với sếp rằng bạn không thoải mái vì chuyện ấy. Bạn: a.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét