Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Hai gã đàn ông tố nhau hại đời bé gái 13 cùng đọc lại tuổi.

Trưởng công an huyện Thường Xuân

Hai gã đàn ông tố nhau hại đời bé gái 13 tuổi

Lại đã cầm hung khí trên tay tìm đến nhà hành hung ông Việt và tiếp chuyện làm đơn cáo giác với công an Việt đã từng quan hệ với cháu P. Ông Việt vội quay lên nhà để lấy thì tình cờ bắt gặp Lại đang quan hệ tình dục với con riêng của vợ là Lương Thị P (13 tuổi).

Làm rõ. Tuy nhiên. Ngày 22/12. Lại đã đánh Việt trọng thương rồi viết đơn ít lên công an cáo giác Việt đã cưỡng hiếp với con gái vợ mình. Tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa chuyển hồ sơ vụ án có liên hệ đến sự việc ông Đỗ Duy Việt tử vong trong phòng tạm giam công an huyện này cho Công an tỉnh Thanh Hóa thụ lý điều tra.

Gia đình đang làm lễ tang cho ông Việt. Ngày 24/12. Ngày 19/12. Thanh Hóa) sang nhà hàng xóm tên là Lương Văn Lại để nhậu. Công an huyện Thường Xuân – Thanh Hóa đã triệu tập Đỗ Duy Việt để lấy lời khai. Trong quá trình tạm giam để xét hỏi.

Trú xã Luận Thành. Thấy ông Việt và Lại cùng tố giác lẫn nhau làm chuyện đồi bại với bé gái 13 tuổi. Bị bại lộ. Theo trình báo của người thân ông Đỗ Duy Việt. Ông Nguyễn Văn Giáp. Thùy Vân (Tổng hợp). Phát hiện để quên đồ tại nhà Lại. Ông Việt (47 tuổi. Để báo oán hành động của Việt. ( Tin luật pháp )- Chứng kiến cảnh Lại làm chuyện đồi bại với con gái của vợ. Huyện Thường Xuân.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra. Trên đường trở về. Ông Việt đã kể lại sự việc trên cho vợ Lại. Việt liền báo cho vợ Lại biết. Người thân nhận được Tin ông Việt đã tử vong. Ngày 25/12. Điều tra vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét