Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Trộm cắp lộng tốt hơn hành ở Công viên 23-9.

Đó là những đối tượng chuyên lợi dụng sơ hở của khách để ăn cắp đồ đoàn. Chị Nguyễn Hoàng Oanh (Gò Vấp) và chị Nguyễn Hà Bảo Nghi (quận 2) thường ra công viên để thực tập tiếng Anh đã bị đánh vì tội “mách lẻo”. Đến hơn 1 giờ chiều.

Chúng tôi liền tù tù đi quanh quéo khuôn viên nhắc mọi người giữ đồ đạc. Khi thấy con mồi. Hai vợ chồng về một lát thì Chi nhào tới tát tôi và chửi: “Tao không lấy đồ của mày. Bán trái cầu đá cho khách nước ngoài tại khu B kể. Ông PHẠM VĂN LINH. Công viên 23-9.

Giấy má và vé máy bay. Dằn mặt những ai nhắc nhỏm khách Qua nhiều ngày quan sát. Đồng bọn của Chi. Khi tôi đang nói chuyện với hai du khách đang để túi xách bên cạnh thì Chi và đồng bọn kéo tới rình mò.

Chúng tôi tìm thấy túi xách của vị khách này vứt lại ở bãi cỏ”. Da ngăm đen. Bọn trộm còn cho nạn nhân chuộc lại giấy má nhưng sợ bị lần ra làm mối nên giờ chúng thường bỏ giỏ xách vào bịch nylon và quẳng vào thùng rác hoặc vứt ra bãi cỏ. Hở ra là mất Tối 2-9-2013. Anh cho biết sẵn sàng trả 1. Bảo vệ Trần Công Minh đuổi theo một tên cướp và bị đâm đứt gân tay.

Tổ bảo vệ phải quán xuyến nhiều công việc chứ không chỉ có mỗi việc canh trộm mà có khi còn bị canh trái lại. Sinh viên chuyện trò với khách Tây quá đông. Từ đầu năm tới nay. Nhìn mà thương quá” - chị Trương Thị Ánh Tuyết.

Có những cặp người tình khi được căn dặn còn khó chịu. Chúng tôi đã hướng dẫn vị khách qua công an phường trình báo. Khi tôi cùng một người bạn ngồi lại thì một người trong nhóm của Chi xông vào tát tôi một cái. Đánh hơi thấy mồi ngon. Tôi không biết nhắc họ sao nên nghĩ ra cách chú thích vào điện thoại và đưa họ đọc.

Hai du khách ra về sớm. Tạo cơ hội cho đối tượng khác lấy tài sản và chuyền ra ngoài. Bảo vệ khu B. Sẵn sàng dằn mặt bất kỳ ai nhắc nhở người khác giữ đồ đoàn cẩn thận.

Đến khi mất tài sản thì tá hỏa. Mai (trái) và Mén (phải). Chúng tôi gặp Nathan Paterson. Chị Nguyễn Thị Hảo và bạn trai Elton Bernardson phát hiện túi xách bỏ trong ba lô cùng hai iPhone. “Tôi chứng kiến nhiều lần khách bị mất đồ. Có mặt thẳng là người phụ nữ tên Chi. Chi làm bộ đưa bao thuốc lá cho Nathan. Địa điểm những kẻ đánh cắp thường hoạt động là khu A gần bến ô tô buýt và khu B gần khu phố tây.

Chị Nghi kể: “Cách đây một tuần. Tôi thấy công an phường mời Chi đi nhưng chưa đầy 24 giờ đồng hồ đã thấy Chi lảng vảng ở công viên”.

Người Scotland uống bia say mềm. Tức tốc Chi và đồng bọn kéo đến. Thấy thất thường. Đầu năm nay. Quận 4. Anh Phước. Khi đang đứng nói chuyện thì Chi và đồng bọn đi qua đi lại nhiều lần rồi đụng mạnh vào chúng tôi và buông lời chửi thề.

Bảo vệ khác cho biết: “Cách đây vài tuần. Thỉnh thoảng chúng tôi cũng có hấp thu trường hợp khách Việt và nước ngoài đến trình báo về việc mất trộm. Hỏi bừa nhưng thấy chúng tôi đang tụ hợp quanh Nathan nên họ không hành động được.

Những kẻ ăn trộm tại Công viên 23-9 hoạt động tinh tướng. Ai có lòng tốt nhấc du khách cảnh giác đều sẽ bị cảnh cáo. Vào lúc 10 giờ 30 ngày 11-12. Ngoài nhóm của Chi còn có đối tượng Bình “sẹo”.

Theo anh Trần Thanh Phong. Bình đã từng bị mời lên phường làm việc rồi thả về nhiều lần. Đừng xía vô chuyện của người khác”. ” Chi từng đánh chị Nghi vì tội nhắc du khách. Bảo vệ khu A. Chị Oanh cho biết: “Cách đây một tháng. Một người khách Hàn Quốc đến công viên chơi bị mất túi xách cùng 4.

Tổ trưởng tổ bảo vệ khu A Công viên 23-9: “Đa phần đối tượng đánh cắp ở đây đều nghiện hút nên rất liều lĩnh. 500 USD. PV nhận thấy có một nhóm trên năm người đi rảo khắp công viên từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Anh Dân. Theo nhiều người dân địa phương. Chúng tôi đã kiến nghị công an phường phối hợp xử lý tình trạng này”. Cho biết: “Hơn một tháng trước. Để kẻ gian trà trộn vào rất khó kiểm soát.

Nhiều em học trò tới chơi nhưng không cắt cử người canh giữ cặp xách. Công viên là nơi công cộng nên bọn chúng hội tụ thì cũng nhắc nhở chứ không thể đuổi. Ba tháng trước. Tôi đã đến Công an phường Phạm Ngũ Lão trình báo nhưng họ cho biết không can thiệp được do đã điều hết lực lượng qua lễ hội tổ chức ở sàn diễn Sen Hồng”. 000 USD cho ai tìm thấy giấy tờ. Tôi và hai người bạn bắt chuyện với hai người Bồ Đào Nha mà không biết chiếc ba lô để dưới chân họ đang rơi vào tầm ngắm.

Trước đây. Chị Hảo nhớ lại: “iPhone của bạn tôi có cài định vị GPRS nên chúng tôi mượn máy để rà địa điểm và biết chính xác nó ở trên đường Tôn Đản.

Có một du khách người Trung Quốc bị mất túi xách tại công viên. Mong xử lý dứt điểm Theo ông Lê Đức Dương.

Đứng giữa làn đường cho người đi bộ nói năng khó hiểu. Công viên 23-9 HOÀNG LAN. Ngay thức thì bọn chúng tụ lại và thường cho hai người đồng tính trong nhóm diễn trò đánh lạc hướng khách. Ra đây học thì lo học đi. Người bạn kia cũng bị tát cho một cái nữa. Giấy má và một số tiền mặt đã không cánh mà bay khi đang ngồi chơi tại ghế đá gần hồ nước khu B.

Bảo vệ khu A. Riêng tôi bắt được quả tang một vụ giật máy ảnh của du khách và cướp bên ngoài chạy vào khuôn viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét