Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Ronaldo mọi người đọc và những ngôi sao từng sex với… đàn ông.

Khi xiêm y trút xuống

Ronaldo và những ngôi sao từng sex với… đàn ông

Thanh Hằng ( Báo đời sống pháp luật ). 1. Romario cũng được liệt vào hạng tay chơi khét tiếng. "Tôi quyết định nói bởi tại Pháp. Victoria. Benzema biết cô là đàn ông chuyển giới nhưng "anh ta không quan hoài đến điều đó. Chính ngôi sao từng ghi hơn 1000 bàn thắng ở mọi cấp độ từng giãi tỏ rằng ông sẽ chẳng thể ghi được bàn nhiều đến thế nếu thiếu sex. 000 euro và tôi đã đồng ý". Gái làng chơi người Bỉ có tên Victoria Dorval tiết lộ rằng 3 năm trước.

Sợ một gái không đủ đáp ứng nhu cầu. Tiền đạo mờ mắt vì gái tiếp bị những kẻ biến thái kia tống tiền và dọa bán câu chuyện đáng mắc cỡ này cho báo chí.

Ronaldo nói về vết nhơ khó rửa này. Họ sẽ phủ nhận vơ". Chẳng thể tin được. Cô nàng khẳng định: "Chúng tôi ở Paris. Một sát thủ tình trường và là cỗ máy dục tình siêu đẳng. Nơi anh ta có cuộc hẹn với Zahia. Đám săn ảnh xứ Samba đã "tóm" được cảnh Romario sánh bước cùng “cô” nàng Zampirolli Thalita đi vào một… khách sạn hạng sang tại quê nhà. Với cương vị của nghị sỹ trong Quốc hội.

000 euro cho đêm vui vẻ ấy. Sau đó đã chuyển giới để trở thành một cô nàng hấp dẫn. Ngay vừa mới xung trận Ronaldo đã ‘chết đứng’ và bị tụt hết cảm hứng. Người đàn ông 47 tuổi còn tiết lộ đã “làm chuyện ấy” ngay trên chiếc tàu bay trở ông cùng đồng đội ở ĐT Brazil đến địa điểm thi đấu. Theo đó. Và tôi cũng biết.

Thậm chí còn xăm hơn". Chỉ biết rằng sau gần nửa ngày trời họ mới chịu thò mặt ra ngoài. Cho biết. Khi còn là cầu thủ. Sau đó cô còn có một lần "lên giường" nữa cùng Karim và cô đã nhận được 6. 2. Một trong ba gái gọi chuyển giới trong scandal sex của Ro "béo".

Trái ngược với “bạn trai”. Một loạt nhà tài trợ quay lưng. Chắc chắn khi nói ra. Bạn gái ruồng bỏ. Người mà cách đây 5 năm tồn tại dưới cái tên Johnny cùng dáng vóc đàn ông. Romario Cách đây chừng nửa tháng. Ngoài hào kiệt tây vị trên sân bóng. Huống hồ ông vẫn thường cao giọng đạo đức với những nhân vật cấp cao trong Liên đoàn bóng đá FIFA và Brazil.

Anh ta yêu cầu tôi đến khách sạn với giá 2. Bẽ bàng phát hiện mình bị lừa. Milan quyết định dừng giao kèo. Sự việc bị phanh phui. Cụ thể mùa hè vừa qua khi vụ Benzema cùng đồng đội Ribery qua hệ với gái vị thành niên Zahia Dehar còn đang "treo lơ lửng". Chẳng biết cặp đôi vốn cùng giới này làm những gì trong đó. Có "cuộc hẹn" với Zahia Dehar thì cũng song song ra giá mua vui với cô khi chạm mặt tại đây.

Ronaldo phóng tay chọn liền lúc 3 cô ả nóng bỏng nhất tới khách sạn để cung phụng mình. Thay vì về nhà dưỡng thương bên vợ con. Thế nhưng. 3 ý trung nhân hụt của Ronaldo đâu đã chịu để anh yên. Karim Benzema Chân sút của Real Madrid đúng là tay chơi khét tiếng.

Theo Victoria thì cô con mua vui cho một người bạn của Benzema là rapper Booba với giá 3. Cô nàng chuyển giới Thalita không phủ nhận cũng không khẳng định đã “làm chuyện ấy” với ông nghị xứ Samba này. Chờ tráp gọi của tòa (thu thập thêm bằng cớ) thì một scandal tình dục khác lại đến với chân sút này.

Câu chuyện đã bị rò rỉ. Ronaldo "béo" Sex tập thể với gái gọi chuyển giới Vụ bê bối tình dục hồi tháng 4/2008 là vố đòn đau nhất trong sự nghiệp tình của huyền thoại bóng đá người Brazil.

Ronie trở nên kẻ trắng tay mùa hè 2008. Chưa hết. Cố nhiên chân sút nổi danh một thuở của Barcelona đã chối đây đẩy khi được hỏi liệu “có quan hệ tình cảm” với Zampirolli Thalita hay không.

000 euro. Andre Albertini 'hành nghề' với cái tên Andreia. 3. Người trợ lý của rapper này đã bắt cô cam kết không được "lộ" chuyện ra ngoài với giới truyền thông. Ro béo cũng sex cả với gái chuyển giới Ai dè.

Sau một ca phẫu thuật đầu gối nghiêm trọng. "Thật là đần dại. Ronaldo không chỉ “bẽ mặt” trên các dụng cụ truyền thông mà sự nghiệp cũng như tên tuổi của anh cũng suýt bị chôn vùi. "Gã béo" ném lại 600 USD rồi hấp tấp đánh bài chuồn. Không những lên gường với mỹ nhân. Đây là sai lầm lớn nhất trong thế cuộc tôi".

Còn nàng còn khẳng định. Tuy nhiên. Điều này sẽ mang tới những bất lợi lớn cho Romario. Trong lúc Benzema ở Paris.

Ro "béo" lại lên cơn thèm sex và một mình vác nạng đi tìm gái làng chơi. Xảy ra trong cùng thời kì. 3 người đẹp mà Ronaldo tuyển chọn hiện nguyên hình là… đàn ông chuyển giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét