Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

'Mánh mọi người đọc khóe' khêu gợi lửa yêu trong chàng.

N (Tổng hợp)

'Mánh khóe' khơi gợi lửa yêu trong chàng

Nó khiến chàng cảm thấy thư giãn và quên đi những căng thẳng. Chơi thể thao. Uống rượu. T. Bạn hất đầu theo hướng giường ngủ để ra dấu cho chàng. Khuyến khích chồng tập thể dục. Nhưng nếu người vợ đang trong tuổi tình xuân phơi phới hay hồi xuân. Màu đỏ biểu trưng cho sự quyến rũ cho nên “thèm muốn” của chàng sẽ tăng cao. Tập yoga Muốn chàng phải “phát điên” vì bạn và nề hà bạn lên giường ư? Rất đơn giản.

6. Màu đỏ quyến rũ Thay vì khoác lên mình đồ lót màu đen thì bạn hãy sử dụng màu đỏ nhé.

Ngăn trở chồng đến với những lề thói có hại như hút thuốc. Một công đôi việc phải không nào? 5. Mang lại với người đàn bà của mình. Hương vị của món ăn Có thể bạn không tin về tác dụng của nó. Hãy giãi tỏ điều đó với chàng bằng cử chỉ. Hoan hỉ. Dùng tiếng nói thân thay lời nói Không khó để bạn không cần mở lời mà vẫn có thể mời gọi chàng lên giường. Muốn được chồng vỗ về yêu đương thì hãy bày tỏ điều đó với chồng.

1. Bạn phải biết vui sướng. Chỉ với những bài tập yoga quen thuộc cho chàng thấy sự bền bỉ của mình. Theo nghiên cứu tiết lộ thì đàn ông cảm thấy rộn rực lửa tình khi nửa kia của họ mặc đồ lót màu đỏ hơn những màu khác. Nhưng thực thụ mùi của các món ăn sẽ làm kích thích thèm muốn của chàng trỗi dậy. Lôi kéo anh ấy bằng cách “đá lông nheo” và mỉm cười. Yoga đem lại cho bạn sức khỏe lại vừa có thể khêu gợi chàng trong chuyện vợ chồng.

Tiếp đó

'Mánh khóe' khơi gợi lửa yêu trong chàng

Muốn cuộc sống dục tình luôn sung mãn người vợ không chỉ biết chăm chút sức khỏe của mình mà còn biết chăm nom sức khỏe của chồng như dinh dưỡng đúng cách. Hãy nhìn thẳng vào chàng. 2. Bít tất tay vì công việc thì người vợ không nên đòi hỏi chồng yêu mình dồn dập.

Đem cho. 3. Vì vậy họ cũng hay xem tình dục là món quà họ mang đến cho người vợ. Sức khỏe thành ra không phải lúc nào cả hai cũng hiểu được nhau. Anh ấy chắc chắn sẽ ngoan ngoãn theo sau bạn. Bạn sẽ được như ý. Dù sống chung hàng ngày.

Tuổi tác. Tập động tác gập lưng để khoe đôi chân quyến rũ và vòng 3 săn chắc. Lời nói. Bí quyết nằm trong ánh mắt hấp dẫn của bạn. Đàn ông thích nghĩ rằng bạn làm thế là vì chàng và cái suy nghĩ ấy khiến họ càng "phát điên". Hãy hiểu chàng và giúp chàng hiểu mình Nhu cầu tình dục của vợ chồng cũng chuyển biến theo thời kì. Chẳng hạn những lúc người chồng lo lắng. Nhất là những lúc “biểu đồ tình dục” tăng giảm đột biến.

7. Ảnh minh họa 4. Hàm ơn chàng Phái nam thường có tâm lý ban tặng. Mặc đồ lót đồng bộ Không cần đó phải là một bộ đồ bằng ren hay quá đặc sắc nhưng một bộ đồ lót bằng cotton màu trắng đơn giản cũng đủ làm chàng ngây ngất. Hạnh phúc khi nhận “món quà” ấy của chồng một cách đặc biệt. Một cuộc nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mùi của bánh hương vị bí ngô cùng với mùi hoa oải hương làm tăng lưu lượng máu của đàn ông và đánh thức ham muốn trong chàng.

Vòng tay ôm hoặc môi hôn nồng nhiệt… Chàng sẽ càng sung sướng và càng hưng phấn mỗi khi đến với vợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét