Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Sự diệu ảo của logic đàn khá là hot bà.

Bìa da trải qua mang dòng chữ: “Logic nữ giới – tập 1”

Sự diệu ảo của logic đàn bà

Chính nên. Thẳng thắn giác đã khiến nữ giới có những quyết định mà mọi người xung quanh không tài nào hiểu nổi - như từ chối lời cầu hôn từ một anh chàng danh giá chẳng hạn. • Với nữ giới. Phân tách. Mổ xẻ và quyết định. Cho đến khi bỗng nhìn thấy chú rể hụt ngày nào xuất hiện trên báo với biệt danh “thiếu gia lừa đảo”.

Từ xa xưa. ” Cũng nhờ sự nhạy cảm phối hợp với lối tư duy dị biệt. Thì gần như chắc chắn có nghĩa là nàng mong được nghe một lời khen để nàng tự trấn an chứ không phải là một câu vào hùa kiểu: “Ừ da em sạm hơn…” Bản chất nữ giới là bí ẩn và tư duy của họ cũng vậy! Trong khi ở đàn ông mọi suy nghĩ thường hợp với thực tại và đi theo một lịch trình đã hoạch định.

Suốt một thời gian dài mọi người vẫn còn chê nàng là đần. Khi ấy mọi người mới quay lại hỏi nàng thì chính nàng cũng chẳng biết tại làm sao mình lại minh mẫn đến vậy.

Cứ trì hoãn mãi chưa đến (dù chẳng có lý do xác đáng nào) và kết cuộc là chẳng hiểu vì sao người ta lại muốn dành những giao kèo béo bở ấy cho chị em. • Logic toán học có thể nghiên cứu trong một năm. Thì trong phương trình logic của phụ nữ luôn có rất nhiều thông số. Nhưng đừng cố thuyết phục nàng tin vào điều đó. Là thiếu quan hoài!). Logic đàn bà lại là một vũ khí “vô đối” của phái yếu.

Do bị thiệt thòi về sức mạnh cơ bắp mà phái yếu đã được thiên nhiên “đền bù” một cách rất xứng đáng. Linh hoạt. Với Linh cảm trời phú. Còn nói “không” – tức thị từ khước. Ta có đổi thay bất cứ thực tế khách quan nào. Logic đàn ông sẽ chính xác hơn. Vâng. • Logic phụ nữ – đó là niềm tin sắt đá rằng: bằng ý nguyện.

Ai là thủ phạm “dung túng” cho lối tư duy úp mở này vậy? Xin thưa. Nhưng rốt cuộc. Chàng trai sẽ không thể nào hiểu được vì sao nhân tình lại mất lòng trong khi chàng chỉ muốn công nhận “thành tựu” của nàng để làm nàng vui. “Dù thuôn hay tròn trĩnh thì em trông luôn đáng yêu!” – đó mới là câu mà nàng mong muốn được nghe! Còn với những câu hỏi như “Em nên mặc gì đây?” hay “Em mặc cái áo này có hợp không?” thì ngay cả những anh chàng giảo hoạt nhất cũng có thể lâm vào cảnh “gà mắc tóc” khi cầm cố đưa ra đáp án.

Khó có thể nói tư duy của phụ nữ là nhất quán. Logic nữ giới đã được hình thành dựa trên những trực cảm về thế giới xung quanh. Khổ lớn (y như bách khoa toàn thư).

Đầy mâu thuẫn. Nếu nói bằng ngôn ngữ toán học. Nhiều khi anh em cứ hăm hở đến các cuộc thương thảo với những kế hoạch đã được chuẩn bị thật chu đáo nhưng rốt cuộc phải quay về tay trắng.

Bởi quyết định rốt cục của họ chưa chắc đã là quyết định sau chót. Nếu chàng đã nói “ừ”. Đầy cảm tính của nó lại giúp cho các nàng dễ đi đến đích thành công hơn.

Một cô gái chưa chắc đã vui mà còn phụng phịu: “Thế chẳng nhẽ trước kia em béo à?”. Còn theo định nghĩa của tự vị Ushakov thì đó là cách tư duy không quan tâm đến các quy tắc của logic mà mang đầy cảm tính trực tiếp đối với hiện tượng.

Tư duy của nữ giới quả là “ảo diệu” bởi mỗi lời nói của họ đều có thể bao hàm khối ý nghĩa. Sau đó. Còn nếu nàng than phiền rằng chừng như da nàng xấu đi.

Thứ khí giới ấy cho đến nay phái mạnh vẫn chưa tìm ra cách nào để khống chế. Trong thực tại

Sự diệu ảo của logic đàn bà

Đúng đắn hơn. Và nàng đoán: “Chắc nhờ Linh cảm. Lời than đó của các đấng mày râu không chỉ ẩn ý coi thường kiểu tư duy của phái đẹp mà còn muốn nói đến cái đặc tính không-thể-lường-trước cũng như không-thể-lý-giải của các lý lẽ mà nữ giới đưa ra.

Họ có thể bỏ ra hàng giờ để tham khảo. Phải chăng là “thánh nhân đãi kẻ khù khờ”? Hay chính hành động “khác người” của chị em đã khiến đối tác bị “bỏ bùa”? Chao ôi. Ảo diệu hơn. • Phụ nữ - đó là một cuốn sách để ngỏ mà ai cũng có thể đọc được nhưng hoàn toàn chẳng hiểu gì cả. Rồ dại. Tất nhiên là không thể lặng im (như vậy là xúc phạm. Nhưng cũng có thể là hoàn toàn ngược lại.

• Trên bàn có 2 cuốn sách: một cuốn mỏng. Lý lẽ nữ giới”. Phương trình ấy đơn giản hơn nhiều - chỉ chứa một ẩn số và một tham số mà thôi. Đó chính là chất trắng – chất vốn chiếm một lượng lớn trong não đàn bà (trong khi não đàn ông thì nhiều chất xám). Còn logic đàn bà - phải nghiên cứu cả đời. Không lỗi này thì lỗi nọ.

Nhưng nếu đáp thì thể nào cũng mắc lỗi. Chính với kiểu úp mở lấp lửng này mà các nàng đã khiến bao chàng trai dẫu bị cự tuyệt vẫn cứ nối làm con thiêu thân trong công cuộc chinh phục trái tim các nàng. Vâng. Rành mạch. Không ít nữ thương lái ngày nay đã trụ được trong môi trường kinh doanh hà khắc và gặt hái những thành quả mà ngay cả các đấng mày râu giỏi giang nhất cũng phải ao ước.

Tránh được bao cạm bẫy hăm he cản lối họ. Nhưng nhiều khi chính cái sự ảo diệu. Nhưng nếu “ừ” và “không” được phát ra từ miệng nàng thì cũng có thể là đúng như thế. Không rập khuôn. Có nhẽ. Bìa mềm với tựa đề “Logic”; cuốn kia dày cộp. Chính chất trắng đã cho phép một khối lượng lớn các “kịch bản” chuyển động như thoi đưa trong đầu phụ nữ và theo đó.

Những kẻ chân yếu tay mềm ấy đã vượt qua được bao gian nan trên đường đời.

Nhưng Có lẽ điều phi thường nhất chính là cách đàn bà đưa ra những quyết định. Trong khi chị em. Đáp lại câu nói “Em dạo này dong dỏng quá!” của người yêu.

Nhưng logic đàn bà lại ham thích hơn. Ấy thế mà. Trong khi nhiều đấng nam nhi trang bị đầy mình những chuỗi logic xác thực thì lại thất bại. Họ sẽ đưa ra vô số phương án khác nhau mà chẳng cần lý giải nhiều.

Có tức là chàng đồng ý. (Theo Ladyport) Bài: Nguyễn Đăng. Cái lý đàn bà “Ôi. Ở nữ giới mọi thứ được dẫn dắt bởi một lối tư duy rối rắm và “sáng tạo”.

Rất có thể họ sẽ chọn một giải pháp hoàn toàn khác – giải pháp thậm chí chưa hề được đem ra bàn luận. Bạn có thể chứng minh rằng nàng sai. Biến số. Mà rất có thể là họ sẽ chẳng bao giờ tìm ra… linh giác – Món quà trời ban Logic nữ giới thường được coi là có cái gì đó dốt nát.

Trong khi ở đàn ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét