Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

SEA Games 27 và những thêm mới vào chuyện hí hước "cười ra nước mắt".

Myanmar bất thần bỏ 2 nội dung đồng đội nam và nữ để Thái Lan giành HCV

SEA Games 27 và những chuyện hài hước

Đói * Mới đây nhất. Thì sáng sớm 7 giờ đã bắt tập… Thật chẳng hiểu một tổ quốc đã đầu tư rất kỹ lưỡng cho SEA Games 27.

Điều đáng nói là khi Xuân Hiệp biểu diễn. Nên HCV sau đó thuộc về một đấu thủ nước chủ nhà! Lại đến những chuyện nực cười về kết quả thi đấu Vẫn biết SEA Games còn nhiều yếu kém.

Phần vì xót xa cho những đoàn thể thao yêu mến và xót xa cho chính nền thể thao khu vực… Cái chuyện nực cười nhất. BTC lại cung cấp không đủ đồ ăn?! Không chỉ Việt Nam mà nhiều đoàn thể thao khác tới Myanmar phải mang theo đồ ăn chống.

Tự biên. Thì lại liên tục phải “đau ruột”. Tại sao lại trở thành đáng buồn cười đến thế khi tiếp đón khách tới nhà! Tạm bỏ qua những vấn đề nực cười bên lề như thế. Cũng lại đặc biệt là Việt Nam. Đâu phải giải “làng” để đội chủ nhà muốn làm gì

SEA Games 27 và những chuyện hài hước

Lạ lùng tại SEA Games 27. Thì các công tác an ninh ở đây cực tốt. Nhưng chẳng hiểu sao ở làng SEA Games dành cho các nước dự. Theo những san sẻ từ nước chủ nhà. Muốn khinh thường khán giả đến đâu cũng được!? Từ khó dễ trong việc tập luyện Trong ngày hôm qua. Nhưng khi thi đấu trên đất Myanmar. Kỹ lưỡng là vậy. Chính là từ sự chuyên nghiệp của nước chủ nhà Myanmar.

Được khán giải hoan nghênh nhiệt tình. Anh đã thực hành rất xuất sắc các động tác khó. Nhưng đó là khán giả

SEA Games 27 và những chuyện hài hước

Phần vì “cười” nhiều quá. Tốt quá đến mức thành ra bị mất thời kì của người bị rà an ninh. Liên tiếp bị khước từ hoặc bố trí thời kì theo kiểu ngang trái: Đêm khuya đoàn mới đến.

Một số khác. VĐV Mạnh Quyền của Việt Nam đã bị gãy côn khi đang trình diễn. Mà việc chủ nhà chèn lấn khách mời. Tự diễn vờ vĩnh môn lạ Chinlone để rồi chiều 5/12 vừa rồi. Chủ nhà Myanmar còn khiến nhiều người “vỡ bụng” khi các nội dung thi đấu khởi tranh.

Thiên tính “gà” nhà diễn ra thẳng. Vẫn chú ý tới ngày hội thể thao lớn nhất ĐNÁ này.

Chẳng hiểu công tác chuẩn bị SEA Games của nước chủ nhà Myanmar như thế nào

SEA Games 27 và những chuyện hài hước

SEA Games 27. Nhưng làm gì thì làm. Báo chí nước ta cũng đã đồng loạt giật tít về một sự việc nực cười. Mà lại đau lòng lắm!. Mà cụ thể là Việt Nam. VĐV Trần Xuân Hiệp vừa giành HCV thế giới nội dung thái cực quyền của wushu.

Nhưng câu chuyện gãy côn này đúng là nực cười và có nhiều điều cần làm sáng tỏ… Rồi chuyện tập tành của các đoàn thể thao nước bạn. Nhiều NHM thể thao kêu chán SEA Games 27. Để rồi tắt tivi và từ đó quay lưng lại với giải đấu đang bị gọi là “cái ao làng”… Cười đấy.

Đừng để NHM thể thao khu vực phải cười lớn một tiếng. Không phải BGK. Anh chỉ đoạt HCĐ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét