Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Những sân golf khá là hot đẹp ở Đông Nam Á.

Tương đương khoảng 2

Những sân golf đẹp ở Đông Nam Á

Tương đương khoảng một triệu đồng. Indonesia Cách thị thành Surabaya.

Taman Dayu. 3 sân 9 lỗ được thiết kế bởi cựu vận động viên chuyên nghiệp. Phí (phí chơi cho khách vãng lai. 000 Rupiah Indonesia. Nhà hàng. Nhưng Nirwana có thể thư giãn ngay cả golf thủ mới nhập môn. Người chơi được phóng tầm mắt ra tận đại dương. Ngoài khu nghỉ cho khách lái buôn. Đưa vào vận hành từ năm 1995. Tương đương gần 1. Quán rượu thứ hạng quốc tế tại nơi nghỉ dưỡng bình yên.

Văn hóa sống động với nét duyên dáng hiếm có. Khoảng một giờ đi xe. Rất gần Singapore. Đây được cho là sân golf tốt nhất Thái Lan. Cách trọng tâm Chiang Mai khoảng 10 cây số. Là một sân 27 lỗ hoành tráng nằm sát biển. Giải golf thường niên One Asia Tour Qualifying School chọn nơi đây làm nơi thi đấu và khẳng định thứ hạng thế giới cùng tiện nghi tối ưu của sân này.

Kota Kinabalu có một lịch sử. Uổng: từ 3. Sân 27 lỗ này hoàn tất năm 2000. Malaysia Sutera Harbour Resort tọa lạc ngay cửa ngõ của thành thị Kota Kinabalu nhưng rất riêng biệt. 400 bạt Thái. Bao gồm khu nghỉ dưỡng cao cấp và một câu lạc bộ. Sân Ria Bintan được giới gôn thủ thương buôn rất yêu thích. 3 triệu đồng.

Golf thủ có thể đắm mình trong không khí trong sạch của rừng nhiệt đới và chơi golf bên muông thú. Với các nữ nhân viên mang gậy xinh đẹp và tận tâm. Chỉ cách Kuala Lumpur ít giờ bay. 7 triệu đồng. Uổng: từ 575. Chiang Mai highlands Golf and Spa Resort.

Tương đương 2. Tại khu nghỉ dưỡng này. Hồi hộp cho golf thủ. Tuyệt đối riêng tây tĩnh tại với tiện nghi nghỉ dưỡng ráo.

Banyan Golf Resort. Người Úc Graham Marsh. 500 bạt Thái. Nirwana. Indonesia Hiện được coi là sân golf đẹp nhất Indonesia. Gần khu nghỉ dưỡng của hoàng tộc Thái Lan. Sutera Harbour Resort. Người chơi chơi sát cạnh bờ biển xinh đẹp thích với cảm giác hồi hộp và ít nhiều thử thách. Lỗ 24 là một dấu ấn khích. Sân này mang đậm dấu ấn dân gian Thái Lan với khu nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Là đoạn chơi quyến rũ nhất tại đây. Du khách có nhiều sự lựa chọn gồm khu nghỉ mát. Tương đương gần 1.

18 lỗ của Chiang Mai Highlands là mười tám điểm dừng ham thích trong một chặng chơi không hề dễ dàng với cảm giác phiêu dạt kịch tính. Ria Bintan nằm sát biển và có phần đông diện tích nằm gọn trong rừng Ria. Tương đương khoảng gần 1. Dù rằng có thiết kế thú và tưởng như khó chơi. 2 triệu đồng. Tiện nghi cùng hệ thống vui chơi. Khu vi la nghỉ dưỡng bao gồm 19 villa đẹp mắt nằm xen kẽ bên một con kênh xinh xắn.

Thái Lan Chiang Mai Highlands được mệnh danh là một trong những sân chơi “đáng tiền” nhất tại châu Á thăng bình Dương. Câu lạc bộ du thuyền và nhiều nhà hàng tiện ích. Xây dựng năm 2008.

Indonesia. Khu nghỉ dưỡng còn có các villa lớn cho kỳ nghỉ gia đình. Ria Bintan. Sân này có nét đặc sắc hiếm có cả về cảnh quan tự nhiên và đặc trưng văn hóa bản địa.

Giữa thiên nhiên và đất trời bát ngát. Phí tổn: từ 110 USD. Nirwana là điểm đến yêu thích của thương gia châu Á. Uổng: từ 180 ringit Malaysia. 6 triệu đồng tiền Việt Nam. Sân 18 lỗ Taman Dayu được thiết kế bởi golf thủ tiếng tăm Jack Nicklaus. Được thiết kế bởi danh thủ Gary Player. Với tầm nhìn ra đại dương trải dài suốt Vịnh Thái Lan xinh đẹp.

Sân 18 lỗ này có 3 lỗ sát biển tạo cảm giác gay cấn. Thái Lan Banyan Golf Resort tọa lạc tại Hua Hin. Thành phố lớn thứ hai của Indonesia. Sân Taman Dayu chóng vánh trở nên một trong những điểm chơi cao cấp nhất tại không chỉ Indonesia. Tổn phí chơi golf và thức ăn nhẹ: từ 99 đôla Singapore. 3 triệu đồng bạc Việt Nam (Tổng hợp).

Với một bên là bãi cát và bên kia là biển xanh. Không giới hạn thời kì): từ 2. Bắt đầu từ lỗ số 7 đến số 9.

Xây dựng trên một diện tích trải dài tới trên 600 héc ta. Hua Hin. Được thiết kế bởi Schmidt-Curley. Kín đáo. Banyan là sân tiêu chuẩn 18 lỗ. Được thiết kế bởi danh thủ Greg Norman. Indonesia Là một trong những sân golf nức danh nhất của Bali.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét