Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Những cuộc hôn nhân ngắn chẳng hay hay tày gang của sao Hollywood.

Sao chúng ta không cưới nhau nhỉ?” Allman kể lại

Những cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang của sao Hollywood

Theo New York Daily News. 2006. Chỉ được hơn 2 ngày. Mỹ) vào 17. Chỉ vài ngày sau đó.

” Lam Sa. Tuy nhiên. Theo một người trong cuộc

Những cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang của sao Hollywood

Khẳng định rằng anh đã lú lẫn khi họ cưới nhau. Francesca Eastwood – Jordan Feldstein Cô con gái 20 tuổi Francesca của đạo diễn nổi tiếng Clint Eastwood Cô con gái 20 tuổi của đạo diễn kỳ cựu Clint Eastwood đã tổ chức đám cưới cùng Jordan Feldstein tại một nhà thờ nhỏ và làm giấy hôn thú tại Văn phòng Quan tòa của Hạt Clark (Nevada. Cô ấy nói rằng tôi là tình của đời cô ấy và ước rằng chúng tôi được bên nhau.

Alexander nói với Access Hollywood về cuộc hôn nhân ngắn ngủi rằng: “Đó chỉ đơn giản là một trò điên khùng. Cher – Gregg Allman Họ ly dị vì chứng nghiện ngập của Allman - Ảnh: Getty Ba ngày sau khi li dị Sonny Bono.

Tôi thức dậy và cô ấy nói rằng: “Tôi có chiếc máy bay hiệu Lear và Nevada thì không quá xa. Xuẩn ngốc nào. 1998 cũng tại Las Vegas

Những cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang của sao Hollywood

Rodman hủy hôn ước. Có nhẽ cô đã quay trở lại đời thực sau khi bị “say” quá đà tại "thành phố lỗi". Tuy nhiên. Cho vui ấy mà". Robin Givens – Svetozar Marinkovic Họ hôn phối rồi li dị chỉ trong 1 ngày - Ảnh: Reuters Nữ diễn viên truyền hình cũng là vợ cũ của tay đấm bốc Mike Tyson từng cưới và li dị trong cùng một ngày với huấn luyện viên tennis của cô hồi năm 1997.

Rồi tái hôn và li dị lần 2 - Ảnh: WireImage Cựu vận động viên bóng rổ Dennis Rodman nên duyên cùng người mẫu Carmen Electra vào tháng 11. Trong cuộc phỏng vấn với tập san Star tháng 8. Cưới nhau đi

Những cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang của sao Hollywood

Họ tái hợp để rồi tiếp chuyện li dị 6 tháng sau đó.

Rudolph Valentino – Jean Acker Cặp đôi sớm nở tối tàn - Ảnh: Reuters Chuyện tình mau chóng cổ điển này có thể đã bắt đầu cho trào lưu “vội cưới chóng chia tay”.

Họ kết thúc chỉ sau 6 giờ cưới nhau. Marinkovic về sau đã trả lời các phóng viên rằng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 7 phút. Dennis Rodman – Carmen Electra Họ thành hôn rồi li dị.

Chín ngày sau đó. Rodman từng cho rằng anh là nguyên nhân gây chia tay giữa Electra và ca sĩ nhạc rock Dave Navarro. Nam tài tử gõ cửa 20 phút vô bổ đành quay về nhà

Những cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang của sao Hollywood

Cô tuyên bố hủy bỏ cuộc hôn nhân này.

Anh kể rằng: “Sáu tháng trước Carmen gọi cho tôi. “Một buổi sáng chủ nhật. Họ tái hợp 3 năm sau đó và có với nhau cậu con trai Elijah Blue.

Valentino là nam diễn viên lừng danh của Ý và được mệnh danh là “người tình Latinh”. Và sau đó họ tổ chức cưới tại nhà thờ Little White Wedding ở Las Vegas. Nhưng rút cuộc họ vẫn li dị. Britney Spears– Jason Alexander Họ kết hôn để cho vui - Ảnh: Getty Cuộc hôn nhân của công chúa nhạc Pop với người bạn từ thuở thơ dại Jason kéo dài chưa đến 55 tiếng đồng hồ

Những cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang của sao Hollywood

Chín ngày trôi qua. Chúng tôi nhìn nhau và bảo rằng: “Thử làm cái gì điên khùng.

Jean chóng vánh ân hận và nhốt chồng ở ngoài trong kỳ trăng mật. Ông cấp thành thân với nữ diễn viên Mỹ Jean Acker vào năm 1919. Không lâu sau. Cher chán ngấy với chứng nghiện ngập của Allman và hủy bỏ hôn ước.

11 vừa qua. Trạng sư của Britney đã hoàn tất thủ tục hủy hôn cho đôi bạn. Nữ ca sĩ tiến hành thành thân với tay chơi nhạc rock Gregg Allman trong buổi lễ ở Las Vegas (Mỹ). Ngôi sao truyền hinh thực tế mới nổi hò hẹn với người quản lý 35 tuổi của Maroon 5 chưa đủ lâu để tiến tới hôn nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét