Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Game manga 3D duy nhất chính thức trung tâm đồ họa kiến trúc cms nhà văn phòng nội thất gỗ "trình làng" tại VN

Game4V.Com - Vừa qua, Fairy Tail 3D , tựa game nội dung manga có đồ họa 3D độc nhất vô nhị của làng game Việt cũng đã ra mắt trang chủ tại: http://ft.Game5.Vn . Đồng thời, NPH SSGroup cũng thông tin ngày 12/12 sắp đến sẽ tiến hành Closed Beta không reset nhân vật.  

  đồ họa kiến trúc xây dựng nhà hàng nội thất bàn ăn  


Hơn một tháng qua, thông báo SSGroup đưa FT3D về phục vụ cộng đồng đã xuất hiện khá lâu nhưng thời khắc ra mắt cụ thể lại chưa được ban bố mãi đến hôm nay. Lí giải về việc thời kì ra mắt bị kéo dài này, đại diện NPH cho biết: “ Có   trung tâm đồ họa kiến trúc hoàng nhi tiểu cảnh nội thất hà nội   lẽ, sản phẩm FT3D thật sự có sức hút rất lớn và được cộng đồng quan hoài trông chờ nhiều nên cảm giác thời gian bị kéo dài. Ngay khi chúng tôi vừa hoàn thành hợp đồng mang sản phẩm về Việt Nam, thông tin này đã rộng khắp. Tuy nhiên, theo tiêu chí hoạt động của SSGroup phải đảm bảo chất lượng mỗi khi phát hành sản phẩm, chúng tôi đã chọn lựa thời khắc tốt nhất. 

Học 3d max

  thiết kế đồ họa đại học kiến trúc nhà vườn nội thất bàn ăn gỗ  


Đối với những tín đồ manga, hẳn ai cũng biết đến Fairy Tail là tựa bộ truyện tranh nằm trong top 10 manga bán chạy nhất mọi thời đại. Fairy Tail đưa người đọc vào thế giới pháp sư rất phong phú, nhiều bang hội, nơi mà phép thuật được đàm đạo mua bán như hàng hóa. Câu chuyện xoay quanh các nhân vật như Natsu, Lucy, Gray, Erza,… là những thành viên nổi bật trong hội pháp sư tên Fairy Tail. Họ luôn sát cánh bên nhau, đương đầu vì bạn bè, vì lẽ sống lý tưởng thắng những   card đồ họa cho dân kiến trúc nhà phố nội thất gỗ óc chó   thế lực mờ ám.

 Trailer: 


Với đặc điểm có nhiều bang hội, kỹ năng trong cốt truyện, Fairy Tail có nội dung rất ăn nhập và gần gũi với gamer. Đến với game Fairy Tail 3D (FT3D), người chơi

Thiết kế đồ họa

chẳng những được thưởng   học đồ họa tại đại học kiến trúc nhà vùng ven nội thất phòng ngủ đẹp   thức câu chuyện một cách sống động nhất mà còn có những trải nghiệm hích bởi các tính năng quyến rũ như một game client. Bám sát cốt truyện đến 99%, đồ họa 3D và hiệu ứng skill hoành tráng sẽ dẫn bạn đến thế giới Fairy Tail chân thực. Đặc biệt nổi trội, FT3D là webgame manga 3D có lối chơi nhập vai ARPG phối hợp chiến thuật độc nhất tại làng game Việt, sẽ là điểm hút các game thủ

Hoc sketchup

khó tính khó nết. Với những ai thích hành động, tính năng PK đủ làm thỏa mãn thú vui trải nghiệm game. Được biết, đây là sản phẩm có nội dung manga được yêu thích nhất ở thị trường Trung Quốc.

  đồ án diễn họa kiến trúc trần nhà nội thất nhà ăn  



Rõ ràng, sau hàng loạt dự án như Vua Hải Tặc, Naruto và Ngọc Rồng, SSgroup vẫn kiên định và quyết giữ vững vị thế độc tôn với hướng đi sáng tạo của mình. Liệu FT3D sẽ là   trung tâm đồ hoạ kiến trúc hyland phòng chiếu phim nội thất rẻ   cú “dứt điểm” của NPH webgame manga hàng đầu này trong năm 2013?

Trang chủ: http://ft.Game5.Vn
Fanpage: https://www.Facebook.Com/Game.FairyTail

 Game4V's News 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét