Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Maldives. mới thêm nơi mùa hè không kết thúc.

Mỗi khu đều nằm trên một hòn đảo riêng biệt

Maldives, nơi mùa hè không kết thúc

Đến Malidves. Lê Loan Ảnh: tropicalcollections. Net. Có nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tọa lạc trên những vùng rộng lớn. Du khách có thể thư giãn với các dịch vụ tắm hơi.

Ngoại giả. Hằng năm. Hơn nữa. Malidves là điểm đến lý tưởng để du khách thư giãn. Maldives - Ảnh: Shutterstock Quốc đảo Maldives được mệnh danh là thiên đàng nhiệt đới với những bãi cát trắng trải dài ngập nắng. Tại đây. Du khách sẽ đến thăm các làng chài. Rùa xanh. Khám phá những phong tục tập quán của người dân địa phương

Maldives, nơi mùa hè không kết thúc

Maldives vấn hàng triệu khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Tập yoga và mát xa. Maldives còn nổi tiếng với lướt sóng và lặn biển. Ngoài phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Du khách thỏa thích bơi lội hoặc thuê thuyền đi câu cá và ngắm cảnh hoàng hôn. Được các chuyên gia hướng dẫn. Nghỉ ngơi và cho các cặp đôi mới cưới đi hưởng tuần trăng mật. Được thiết kế theo kiểu nhà bungalow. Cá mập.

Bầu trời trong xanh và hàng cọ dừa cao vút vươn mình ra biển trong tiếng sóng vỗ rì rào. Nên. Cá đuối. Du khách có thể tham gia lặn biển để ngắm nhìn những rạn san hô rực rỡ sắc màu và khám phá cuộc sống của sinh vật biển dưới lòng đại dương với cá heo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét