Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Vui vui Bí quyết make-up từ minh tinh Hollywood.

Đừng bao giờ quên đánh môi và má màu đỏ ửng

Bí quyết make-up từ minh tinh Hollywood

Chập tạo khối. - Chị từng làm việc tại hí viện San Francisco. Và tôi nhận thức rất rõ ý nghĩa của việc chải chân mày bởi nó sẽ gọn và có thứ tự hơn. Thí dụ như khía cạnh chân mày. Bạn không thể trang điểm quá "thẳng tay" vì nhiều sự kiện thảm đỏ diễn ra vào buổi chiều. Nếu đánh phấn quá đậm sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên.

Nó giúp tạo độ thiên nhiên. Và một chập bạn đã học được cách giúp khách hàng trẻ hơn nhờ trang điểm. Bạn sẽ phải biết các thủ thuật giấu nếp nhăn hay khuyết điểm. Nó giúp tạo sự mềm mại cho bộ mặt mà không có sự chênh lệch quá nhiều giữa phấn nền và lớp tạo khối.

Như dùng phấn nhũ chẳng hạn. Vì thế. Thách thức lớn nhất với chị là gì? - Trong vài năm qua. Một trong những phong cách điểm trang nhẹ nhàng mà Rachel Goodwin thực hiện cho người đẹp Emma Stone

Bí quyết make-up từ minh tinh Hollywood

Rất khó để tán vừa đủ. Tôi cũng không sử dụng phấn bột hay phấn bronzers mà chỉ dùng phấn nền màu đậm hơn da một tí. Các người đẹp nổi tiếng luôn tin cẩn Rachel Goodwin mỗi lót phải xuất hiện trên thảm đỏ. Thêm màu đỏ và đánh mắt đậm sẽ khiến bạn nhìn già hơn. Nên nếu muốn tạo nét trẻ trung thì cần làm ngược lại. Nhát chúng ta già. Rachel Goodwin có nhiều năm điểm trang cho các ngôi sao nổi tiếng và là chuyên gia make up của thương hiệu Chanel.

Dù bây chừ có rất nhiều tuyển lựa cho màu phấn má và son môi nhưng đỏ hồng là màu sắc an toàn nhất. Trong chốc đó. - Vậy chị highlight bộ mặt bằng cách nào? - Tôi sẽ dùng loại phấn thật ma lanh và phủ lên mặt bằng một miếng bọt biển ướt.

Lông mày tự nhiên sẽ mỏng dần. Chị có bao giờ ứng dụng các thủ thuật trang điểm sàn diễn cho các ngôi sao? - sờ soạng những gì tôi học được trước đây giúp ích cho tôi rất nhiều trong công việc ngày nay.

Hiện nay kết cấu cũng như lớp trang điểm hoàn toàn khác. Sao cho lên ảnh vẫn óng ánh mà thực tại lại không quá lòe loẹt

Bí quyết make-up từ minh tinh Hollywood

Dưới ánh sáng ban ngày. - Nhát trang điểm cho các ngôi sao trên thảm đỏ. Tôi phải điểm trang góc lông mày mềm mại cho các diễn viên. Chẳng hạn như đánh đậm phấn ở xương gò má. Trong hí viện luôn vẽ sắc nét. - Còn bí quyết trang điểm nào mà các cô gái cần chú ý? - Cho dù bạn 16 hay 70 tuổi. Thái An (Elle). Lúc các khách hàng của tôi đang bước đi trên sàn diễn hay trong các bức ảnh của những tay săn ảnh.

Không quá nặng nề. Các lớp điểm trang phải thật hoàn hảo buổi phủ lên mặt. Thế giới trang điểm dành cho người nức danh đã có nhiều thay đổi. - Chị kẻ lông mày đậm bằng cách nào? - Tôi dùng một loại gel lông mày để tạo độ dày. Trên màn hình 3D. Nó làm sáng khuôn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét