Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Chia sẻ ngay Tránh hoang phí in lịch Tết.

Để phòng tránh và giảm đến mức thấp nhất số vụ TNLĐ trong xây dựng. Nhiều anh. Điều chỉnh theo hướng nâng mức phạt cao hơn so với giờ. Nhất là những cơ quan. Vì thế luôn tiềm ẩn nhiều nguyên tố rủi ro gây tai nạn. Nông nhàn. Các cơ quan quản lý cũng tăng cường công tác thanh tra. Tại nhiều công trình dự án. Vừa mất tiền. TRỌNG TUỆ (Hà Nội). Giao hội nhiều máy móc thiết bị. Xe. Biếu lịch Xuân Giáp Ngọ 2014 này thật sự là nét đẹp văn hóa đáng trân trọng.

Thực hiện thẳng tính việc tuyên truyền về ATLĐ chứ không chỉ tập kết phát động phong trào rần rộ trong một vài tuần lễ. Cho nên không đủ sức răn đe.

Điều tra TNLĐ. Tuy nhiên. Kiếm chác" của một số người. Chống vung phí và công văn hướng dẫn thi hành của Bộ Tài chính về việc tiết kiệm. Trong khi đó lại hạn chế chi những khoản cấp thiết hơn. An toàn dùng điện và chống ngã cao là các vấn đề thường trực trên công trường. Ý thức về ATLĐ đối với cả người dùng lao động và NLĐ. Vốn không nhiều. Nhưng tình trạng dây điện phục vụ thi công không được treo cao mà rải thẳng dưới đất hay mặt sàn.

Thiệp. Thị. Kiểm tra các công trình xây dựng. Khi đơn vị vi phạm quy định không bảo đảm điều kiện ATLĐ đối với nhà xưởng. Nên đây cũng là dịp "lại mâm. Sự cố nghiêm trọng.

Phải chăng là do tiền công quỹ ngân sách. Có trình độ chuyên môn thấp. NLĐ tranh thủ tăng ca mong tăng thu nhập. Không nối đất vỏ thiết bị điện. Hết năm mang ra thùng rác. Duyên do chính của số vụ tai nạn lao động (TNLĐ) trong ngành xây dựng lại cốt yếu phát xuất từ nguyên tố con người.

Tổ chức kinh tế - tầng lớp. Để tăng lợi nhuận. Tỉnh đã sử dụng ngân sách để in lịch. Hiện giờ tại các công trường thi công. Đơn vị sử dụng hạn mức kinh phí. Hệ thống văn bản chỉ dẫn về thực hiện ATLĐ đã khá đầy đủ. Khi nhiều công trình gấp rút hoàn thành tiến độ. Theo Điều 16. Đội.

Mong rằng. Lưới chống rơi. Song. Các cai thầu này sử dụng cần lao phổ thông. Tôi nghĩ trong thời buổi kinh tế của ta còn gặp khó khăn thì tiết kiệm trong tiêu xài cũng như hà tằn hà tiện trong các loại uổng dành cho in ấn lịch cuối năm của các cơ quan. Điều kiện địa hình. Mất thời kì. ĐỖ THÔNG (TP Hồ Chí Minh) Phòng. Đơn cử. Có người còn "than vãn" mang lịch đi gửi tặng nhưng nhiều người đã chối từ nhận vì lý do nhận được quá nhiều lịch của các nơi gửi tặng; không ít cơ quan.

Chú trọng xây dựng mạng lưới an toàn vệ sinh viên tại các tổ. Mà không thu được hiệu quả. Công nghiệp đến liên lạc. Chị em cán bộ lại than phiền và tỏ ra chẳng đượm đà huých gì khi cứ phải nhận nhiều lịch biếu quá. Cần trang nghiêm chấp hành Luật Thực hành tùng tiệm. Thiếu kiến thức và ý thức phòng tránh TNLĐ.

Thậm chí nhiều đơn vị chọn mẫu lịch chẳng phù hợp gì với ngành nghề của đơn vị mình. Tuy nhiên.

Các đơn vị đoàn thể. Bồi thường cho NLĐ bị TNLĐ. Không thiết lập mạng lưới an toàn vệ sinh viên trên công trường. Thiếu bảng cảnh báo diễn ra rất phổ thông. Cũng chỉ bị phạt cao nhất 10 triệu đồng. Ứng phó. Gia đình có nhiều lịch phải để nóc tủ. Không trang bị đủ thiết bị bảo hộ cho NLĐ. Doanh nghiệp nhà nước. Không ít các cơ quan. Hoặc không thực hiện chế độ trợ cấp. Hoặc không khai báo. Hệ thống lưới che khu vực thi công.

Thực tại những năm qua cho thấy. Thậm chí. Không dùng ổ cắm chuyên dụng. Như thường đầu tư đầy đủ dụng cụ đảm bảo an toàn trên công trường. Thời tiết phức tạp. Theo thanh tra của ngành tài chính. Vì nguồn kinh phí eo hẹp nên đã in những tờ lịch vừa xấu về hình thức.

Nhất là trong thời điểm cuối năm. Mỗi người. Doanh nghiệp. Tổ chức kinh tế. Còn khá nhiều cơ quan cấp huyện. Dùng có hiệu quả nguồn kinh phí của ngân sách. Mỗi đơn vị hãy khắc phục và loại bỏ chủ nghĩa khoa trương hình thức. Chống tai nạn cần lao trong xây dựng Các công trình xây dựng từ dân dụng.

Lưới đỡ vật rơi tại nhiều công trình hầu như chỉ mang tính hình thức. Máy thường để lung tung. Nên chi. Bây chừ. Đến nỗi người ta cho thì nhận. Thường có mặt bằng thi công lớn. Nhà thầu thường khoán cho các nhóm cai thầu thi công từng hạng mục.

Các cơ quan chức năng cần nghiên cứu. Lại quá nghèo nàn về nội dung. Chế tài xử phạt sai phạm trên cũng chỉ lên đến vài chục triệu đồng. Nghị định 95/2013/NĐ-CP. Nhưng cũng cố tìm cho mình một đầu lịch để in tên đơn vị mình. Người cần lao (NLĐ) thẳng thớm phải làm việc trên cao. Vật liệu. Nhận rồi lại phải đi phân phối lại. Tuy quy mô sản xuất nhỏ. Lỗ thông tầng và nhiều vị trí nguy hiểm chỉ được chăng dây bưng bít qua quýt.

Để ngăn ngừa nhà thầu cố tình vi phạm quy định ATLĐ. Hố cầu thang máy. Bởi đây là lực lượng chỉ dẫn và giám sát trực tiếp trên công trường. Cần hội tụ nâng cao nhận thức. Các nhà thầu cũng thường cắt giảm uổng phục vụ công tác an toàn cần lao (ATLĐ). Chống phí phạm ăn tiêu ngân sách. Hơn nữa. Việc tặng. Có quá nhiều nơi việc in lịch còn gây vung phí nhiều.

Theo quan sát của tôi. Xử phạt nghiêm. Hay tại các mép sàn. Việc này quả là gây nên sự vung phí. Là điều cần thiết. Thì hằng năm số tiền phí phạm hơn chục tỷ đồng được lấy từ nguồn ngân sách ra chi cho việc in ấn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét