Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Galaxy S5 đã làm mới sẽ có vỏ kim loại đẹp mắt.

Bên cạnh đó

Galaxy S5 sẽ có vỏ kim loại đẹp mắt

Trở lại với chiếc Galaxy S5. Cụ thể. Đây cũng là công ty cung cấp vỏ máy cho các thiết bị như iPad Mini 2 và Macbook Air của Apple.

Dẫn lời một nguồn tin thân cận. Một trong những thời báo kinh tế lớn nhất Đài Loan đã đưa tin về việc nhà máy sản xuất chuyên cung cấp khung thiết bị bằng chất liệu kim khí Catcher của nước này đã chính thức kí kết đảm nhiệm sinh sản vỏ cho chiếc smartphone Samsung Galaxy S5. Cho hay nếu mọi thứ suôn sẻ. 0 ra đời với đích mang đến những “giá trị tích cực” song song làm “khách hàng dễ dàng nhận ra các sản phẩm của Samsung hơn”.

Hợp đồng sinh sản với Catcher sẽ được chính thức thực hiện bắt đầu từ tháng 12 và nếu tin đồn là sự thật thì chúng ta sắp sửa được đón nhận một đổi thay lớn đến từ Samsung.

Ưa hơn nữa. Theo đó. Trang thông tin uy tín PhoneArena

Galaxy S5 sẽ có vỏ kim loại đẹp mắt

Giả dụ iPhone 6 hẹn sẽ là thiết bị bước ngoặt của Apple trong năm tới thì Samsung hẳn nhiên sẽ không chịu ngồi yên.

Khái niệm Design 3. Sản phẩm giành được khá nhiều giải thưởng thiết kế trong năm qua nhờ thiết kế ấn tượng HTC One có một phần đóng góp của Catcher. Sự nhập cuộc của Catcher trong vai trò nhà cung cấp vỏ máy kim khí có vẻ như sẽ là một sự bảo đảm tương đối vững chắc cho dung mạo của Samsung Galaxy S5. Nối tiếp thông tin về việc Apple đang thể nghiệm mẫu iPad mới với kích thước màn hình “bự” 12.

9 inch. 0 được Samsung lần đầu nhắc đến vào tháng 5vừa qua. Cho đến nay những gì Samsung ôm ở giai đoạn thiết kế này vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Catcher chính là cái tên đứng đằng sau sự thành công của thiết kế vỏ máy nhôm nguyên khối sứ hấp dẫn trên chiếc HTC One. 0 của công ty này. Mới đây thông tin thêm còn cho hay những mẫu máy đang được thể nghiệm này có độ phân giải ấn tượng lên tới 2K và 4K

Galaxy S5 sẽ có vỏ kim loại đẹp mắt

Thông tin trên lần đầu xuất hiện vào tháng 9 vừa qua khi loạt tin đồn về sự phối hợp của Catcher với Samsung rò rỉ. Những lời kêu ca về chất liệu thân máy của chiếc Samsung Galaxy S4 nói riêng và gần như hết thảy các sản phẩm của Samsung nói chung sẽ dần được khắc phục? Được biết.

Sự thay đổi chất liệu thân máy của Samsung Galaxy Note 3 tuồng như là lời đánh tiếng cho những thay đổi lớn hơn đến từ Samsung trong năm 2014.

Phiên bản iPad đặc biệt này sẽ lên kệ sớm vào tháng 4 năm tới. Đánh dấu sự bắt đầu của giai đoạn thiết kế mới mang tên Design 3. Dù rằng vậy. Mới đây. Nhắc đến iPad. Design 3. Mặc dù năm 2013 còn chưa qua đi nhưng hình như các ông lớn đã sẵn sàng nhập cuộc cho sân chơi giành giật thị phần năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét