Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Tốt hơn Chờ gì ở Công Vinh?.

Khi mà câu hỏi “nơi Vinh đến chờ gì ở Công Vinh” được đặt ra

Chờ gì ở Công Vinh?

Khích lệ lẫn trình độ cao hơn hẳn của bóng đá Việt so với vùng trũng. Không ai không tấm tắc trước sự chuyên nghiệp từ tổ chức trận đấu. Thay vào đó. Không ai phủ nhận sự hứng khởi từ khán đài mà các cổ cổ vũ Nhật mang lại.

Ông Nguyễn Hồng Thanh. Theo lời ông Nguyễn Hồng Thanh – chủ toạ đội Sông Lam Nghệ An – tỏ tường thì. VPF dám hứa chắc nuôi luôn đội tuyển nhà nước. Ở trận đấu áp chót của giải gặp FC Gifu. Có thể với những người khó tính. Do vậy. 11. Vinh vẫn không xuất sắc hơn nhưng rõ ràng.

Rõ ràng. Việc Vinh sang Nhật sẽ không chỉ có lợi cho việc gắn kết giữa bóng đá Nhật và bóng đá Việt. Chờ giới truyền thông “múa minh họa” chứ còn gì nữa?! Thảo Du bữa qua 19. Hiệp đồng Vinh sẽ phải sang Nhật thi đấu đã được ký kết dưới thời Vinh đang là sở hữu của bầu Kiên.

Nói một cách tách bạch để thấy sự thay của cá nhân chủ nghĩa Công Vinh khi phải sang chơi ở một môi trường mới. Không sửng sốt suốt thời khắc trước hết. Bộc trực phải ngồi ghế dự bị. Khi mà thương vụ sắp kết thúc có vẻ như không như ý lắm. Ông Thanh cho rằng cái giá 50. Và khi chỉ còn vài trận đấu rốt cục của mùa giải.

Khi Vinh đã tự cầm chứng minh rằng mình cũng có thể chơi trong đội hình một cách tròn vai chứ không chỉ góp tên cho vui. Chủ toạ đội Sông Lam Nghệ An cho biết. Như vậy. Vinh chỉ lóe sáng ở tình huống đá phạt góc nhưng vẫn được coi như “tỏa sáng” dưới sự hưng phấn mang tên “vô tình xem bóng đá”.

Vinh không được trọng dụng. Khi bầu Kiên còn đang đình đám. 000 USD/mùa chỉ dành cho cầu thủ trẻ ở Việt Nam. Về chuyên môn. Lý giải điều này. Hình ảnh của Công Vinh sang Nhật bị khán giả phản ứng là chỉ để quảng cáo cho một nhãn bia đã bị xóa nhòa. Ngay sau đó là những bản hiệp đồng tài trợ từ các doanh nghiệp Nhật. Chỉ cần tinh ý một tí là tìm được ngay câu giải đáp thôi.

Đâu phải tình cờ. Vùng đất mà Vinh đặt chân đến đối đãi với người phương xa đã được quảng bá quá hay.

Đâu phải vô cớ mà VPF có ngay một ông phó tổng giám đốc người Nhật sang giúp đỡ. Đội này đã chính thức chối từ cho phía Nhật mượn thêm Công Vinh một mùa bóng.

Dĩ nhiên. Mà ở đó nhiệm vụ của Vinh được định hình ngay từ đầu với chuyện đá bóng không được “tô đậm”. Một đội bóng ở nhóm bét bảng. Mà còn mang cả giá trị kinh tế. Thông tin phía đội bóng mà Vinh đang thi đấu ở Nhật bằng lòng chi 5 tỉ đồng để Vinh phá vỡ hiệp đồng chỉ là tin vịt mà ai đó muốn “làm giá” mà thôi.

Càphê thể thao Công Vinh trong màu áo Consodole Sapporo Công Vinh thì khác. Thế nên. Chẳng thể chuyển nhượng Công Vinh với giá ấy. “Vô tình” một vài phóng viên VTV và một số báo được mời sang Nhật đã lại “vô tình” chứng kiến một trận đấu ít ỏi mà Vinh được thi đấu trót 90 phút.

Người Nhật quá khéo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét