Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Tin vịt: Lời nguyền còn rất nóng dành cho đàn ông.

Anh chồng lỡ mồm hét vang “V

Tin vịt: Lời nguyền dành cho đàn ông

Sau 2 tháng các nhà điều tra duyên cớ sự cố đã tìm được chiếc hộp đen của phi cơ.

Nếu không tôi sẽ phạt thẻ đỏ “treo giò” cả năm đấy!”. Chẳng thể chỉ dẫn khác Một chiếc tàu bay của hãng hàng không Gryphon Airlines bị tai nạn rơi xuống Đại Tây Dương. Món quà nữ giới thích Anh Tiến Tùng ở Huế có cô vợ rất khó tính. Vn/MASK). Tay hàng xóm xem truyền hình cáp (tín hiệu cáp chậm hơn tín hiệu thu từ anten) thò đầu ra hỏi: “Này. Lại thêm bàn nữa rồi à.

Ào. Chồng hoảng hốt lấy tay bịt miệng vì biết lỡ mồm. Liệu đấy!”. Lời nguyền dành cho đàn ông Một người đàn ông có tuổi thuê thầy phù thủy để nhờ gỡ bỏ một lời nguyền mà ông ta đã phải chịu đựng nó trong 40 năm.

Quả nhiên vợ anh Tiến Tùng khi nhận được thư đã tỏ ra cực kỳ toại nguyện

Tin vịt: Lời nguyền dành cho đàn ông

À. Đây là một phù thủy cực kỳ cao tay. Nào xấu và đắt. 4. Có thể hóa giải bất kỳ lời nguyền nào. Thế mới biết nữ giới thích chạy theo những giá trị ảo cỡ nào.

Vợ nhổm dậy quát: “Một thẻ vàng nhé. Nỗi khổ của chàng có vợ ghét bóng đá Một anh rất mê bóng đá. Vẫn 2-0 thôi”. Trái 15 phút trước. Sooc… của chúng sẽ rất phức tạp. Alo! Chúng tôi đang cách đất liền 300 dặm… độ cao 30

Tin vịt: Lời nguyền dành cho đàn ông

Tăng lương. Trước một trận đấu vợ ra tối hậu thư: “Xem thì xem nhưng cấm la hét. Nhiều vị sếp rất thích nuôi cá cảnh trong nhà. 3. Điều kỳ lạ là không một ai bị thương bởi quơ hơn 165 hành khách trên phi cơ đều đã tử nạn. 3-0 rồi hả?”. 5. 2. Sở dĩ loài cá chẳng thể có chân (trừ cá sấu) bởi nếu có chân mà suốt ngày ngâm trong nước thì cá sẽ bị tê thấp. Bóng vào lưới. Chồng mở cửa chạy ra đường hô to: “V.

Tại đây các chuyên gia đã khuyên anh: “Hãy gửi cho cô ấy một bức thư tình và đừng ký tên một ai cả!”

Tin vịt: Lời nguyền dành cho đàn ông

Ào. 1. Động cơ trái đã hỏng. Ngoài lý do phong thủy thì họ còn rất thoải mái khi thấy rằng có ít ra một ai đó mở miệng mà không phải để xin tiền.

Chồng vâng dạ nghe lời. Miệng cá trồi lên mặt nước và do đó có thể chúng sẽ nói rất nhiều. Nào là không thực tại và thiếu tính sáng tạo… đưa tiền cho vợ tự mua thì cô cũng nói là kém lãng mạn. Váy. Những điều lý thú về loài cá Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học ở đại học Yale (Hoa Kỳ).

Thêm nữa nếu loài cá có chân thì nhu cầu quần. À. Thậm chí nếu có chân

Tin vịt: Lời nguyền dành cho đàn ông

“Không. Vị phù thủy yêu cầu người đàn ông kia đọc ra nội dung lời nguyền và người đàn ông đã chậm rãi nhắc lại từng chữ trong lời nguyền 40 năm trước mà một vị thầy tu đã yểm vào cuộc đời ông: “Bây giờ ta tuyên bố các con là vợ chồng!”.

Một lát sau. Đoạn băng rút cục ghi được cuộc chuyện trò giữa cơ trưởng với viên chức quản lý không lưu: “… Alo. Đây có nhẽ là một quyết định của tuyển lựa tự nhiên. Các dịp lễ tết anh tặng món quà gì cô cũng chê ỏng eo. 000 feet… Thùng nhiên liệu bị thủng.

O…!”. Vợ thì lại cực ghét bóng đá. ST (Depplus. O…!”. Quá đau đầu nên nhân sinh nhật 18 tuổi (lần thứ 14) của vợ anh đã đến trọng điểm tham vấn tâm lý tỉnh thành để được giúp đỡ. 20 phút sau. … Xin hãy chỉ dẫn… Tiếng viên chức quản lý không lưu: “… Xin hãy lặp lại theo chúng tôi: Nhân danh cha con và thánh thần… Amen…!”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét