Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Thủ môn Buffon bị đồn mới thêm trục trặc với vợ.

Cách đây ít năm

Thủ môn Buffon bị đồn trục trặc với vợ

Tuy nhiên. Đây cũng không phải là lần trước nhất Buffon và Seredova phải chịu những tin đồn không hay về chuyện tình cảm. Năm ngoái.

Vero cũng tiết lậu người thứ 3 xen vào cuộc sống hạnh phúc trong gia đình Buffon là một người đẹp nức tiếng trong làng giải trí Ý và người này cũng vừa mới tan vỡ tình cảm.

Ngay cả khi hai người đã thành thân năm 2011 và có 2 mặt con thì vẫn có những tin đồn na ná. Trên Twitter của Seredova hôm giữa tuần. Hiện cả hai vợ chồng Buffon và Seredova đều chưa đưa ra lời bình luận trước thông báo này nên dư luận càng bán tín bán nghi.

Còn lần này. Diễn viên chuyên đóng phim nóng Maria Lapiedra còn khoe chuyện vui vẻ với Buffon nhưng sau đó thì người ta biết Maria Lapiedra chỉ dựng chuyện. Vero cũng đang tung tin đồn? Hồ Khuê. Cuối cùng đó là tin vịt. Họ khẳng định tình hình bây giờ rất khó cứu vãn và nguyên do là sự xuất hiện của người thứ 3”.

Báo chí Ý từng cho biết chuyện trung phong Amauri xen vào tình cảm của Seredova và Buffon khi thầm kín theo đuổi vợ đồng đội.

Vợ xinh của thủ môn Buffon khoe bền bỉ Vợ Buffon hóa trang thành xác ướp Buffon đi hát kiếm tiền nuôi đội bóng tập san Vero tiết lộ người thứ 3 xen vào cuộc sống hạnh phúc trong gia đình Buffon - Ảnh: Zimbio Vero đăng tin: “Không phải là tin đồn mà đã có hai người thân cận với gia đình Buffon công nhận chuyện này.

Người đẹp CH Czech đã viết “Forza Juventus” và điều đó cho thấy cô vẫn cổ động cho đội bóng của chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét