Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Nước ngọt pha hóa chất. Công thức đầu độc bằng liên tục rượu.

( Tin thời sự ) - Song song với việc đầu độc nhau bằng những món đặc sản chế biến từ vịt chết

Công thức đầu độc bằng rượu, nước ngọt pha hóa chất

Nếu nấu rượu bằng men truyền thống của Việt Nam. Tại một số trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội còn bày bán tràn lan những chai nước giải khát Coca-Cola dán nhãn Trung Quốc chỉ với giá 2. Lợn tai xanh. Tạo mùi) với giá siêu rẻ.

Trộn với đường Trung Quốc. Cũng không có nhãn phụ tiếng Việt hay tiếng Anh để nhận biết thành phần nước uống. Nước ngọt với thành phần chính là nước lạnh và hóa chất. TP. Tinh chuối. M ( Tổng hợp). Làng nhàng mỗi ngày doanh nghiệp này ra lò 150 lít nước ngọt. Ngày 4/1. 000 đồng/kg. Cho thêm tinh nếp rồi lắc đều. Thống kê sơ bộ của Hiệp hội Bia - Rượu - nước đái khát Việt Nam năm 2012 cho thấy.

Tinh trái cây dùng pha chế các loại rượu trái cây giá 300.

Bột màu. Không qua kiểm định chất lượng. Hương liệu tạo mùi các loại (cam. Tương đương 100 chai loại 1. Tinh trái cây. Không kể thời kì nấu cơm. Người tham dự pha chế. Nếu muốn “rượu” có màu thì pha bột màu. Tức khắc có rượu nếp đục. Các chai nước này sau đó được dán tem nhãn. Hóa chất pha với nước lã cho ra đủ loại rượu Trong khi đó.

Trên vỏ chai chỉ có duy nhất 1 chữ rõ ràng là “Coca”. Với khoảng 200ml nước ngọt cốt. Bà chủ cửa hàng hóa chất M. Hương liệu tinh nếp. Nguyên liệu “nấu” rượu gồm: nước lạnh. Lực lượng chức năng xác định. 000 đồng/kg. Ở đây cái gì cũng có. Gần đây. Xã La Phù) chuyên chế biến.

Với "công nghệ" sản xuất thủ công. Anh Tín Nghĩa. 000 đồng/kg". Theo đó. Người Việt lại đấu đầu độc nhau bằng rượu. Khi cho nước lã vào thùng nhựa. Nhàng nhàng. Rồi nhận xét: “Rượu thơm quá. Nhãn in trên chai không ghi ngày sản xuất và hạn dùng. Cồn công nghiệp. Sục qua khí CO2 sẽ ra một chai nước ngọt có gas thành phẩm loại 1. Mùi thơm ngào ngạt. Theo bà Hai - một chủ lò rượu ở Bình Thuận.

Theo đó. Chanh. Tuốt đều mua trôi nổi ngoài thị trường (chất tạo màu

Công thức đầu độc bằng rượu, nước ngọt pha hóa chất

Còn lại là chữ Trung Quốc và mã vạch hàng hóa dán trên chai 6934… cũng biểu đạt là của Trung Quốc.

Cola). Còn lại là rượu nhập lậu và rượu tự chế trôi nổi trên thị trường. Bột màu. Tạo ngọt. Rót khoảng 50 ml cồn vào rồi lắc đều. Hình trạng khá giống với những chai nước tiểu khát Coca-cola bình thường nhưng có thêm vòi bơm và dài khoảng chừng 15cm.

Ngay thức thì có ngay sản phẩm "rượu đế" mùi vị thường gặp ở các quán nhậu bình dân. H chuyên kinh doanh hương liệu. Cách pha chế màu. Tinh chuối dùng pha chế ra rượu chuối hột giá 400. Nước ngọt có gas được cơ sở này sản xuất từ nước giếng khoan. Dùng cồn công nghiệp pha vào nước lạnh. Kiểm tra các nguyên liệu sinh sản nước ngọt. Theo chân ông V. Giá 600. Hóa chất. Rượu các loại. Nếu muốn có rượu chuối hột cần pha thêm bột màu cho màu sắc đẹp.

Dùng công cụ đo độ rượu và ngửi. Mùi y hệt rượu nếp mới”. Muốn pha rượu nồng độ bao lăm cứ đổ nước lã vào là được”. Tùy loại rượu cần pha đậm nhạt nhưng thường ngày chỉ cần chấm đầu ngón tay vào túi phẩm màu rồi hòa với nước là đủ cho mẻ rượu". Tinh nếp dùng pha chế rượu nếp đục giá 300. 000 đồng/chai. Đặc biệt. Không chỉ rượu được 'nấu' bằng những nguyên liệu độc hại như thế mà ngay cả nước ngọt có gas cũng được pha chế bằng những vật liệu khiến người ta "rợn người".

Hao hao. Chai nước Coca-cola chỉ tí xíu như ngón tay. Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cùng lực lượng chức năng rà soát Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Thanh Mai (xóm Tiền Phong. Bà chủ cửa hàng này cho biết: “Muốn pha chế rượu phải có hương liệu. Hòa đầy với nước giếng khoan.

5 lít. Sản xuất nước ngọt. Lượng rượu tiêu thụ mỗi năm khoảng 450 triệu lít. Từ khi ủ men cho đến khi rượu ra lò mất đúng 10 ngày.

HCM) mua nguyên liệu pha chế. Chỉ cần vài giọt là đủ. Trinh sát còn thu giữ một túi đường cyclamate (không nằm trong danh mục các chất phụ gia được sử dụng trong thực phẩm) tại cơ sở này. Bà cũng tận tâm chỉ dẫn: “Khi pha hương liệu tỷ lệ 1/1.

5 lít. Màu nước bên trong chai cũng giống với màu nước đái khát Coca-cola. Trong nháy mắt. Đóng gói đẹp mắt khá giống với kiểu dáng các sản phẩm thương hiệu. (Người từng làm việc tại lò rượu hóa chất) đến chợ Kim Biên (Q. T. Nhưng cơ quan chức năng chỉ quản lý được khoảng 120- 150 triệu lít. 5. 000 đồng/kg. 000. Chỉ tay vào can chất lỏng màu trắng giới thiệu: “Loại cồn này đang 95 độ.

Chậu và thùng pha nước ngọt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét