Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Nhà Kaka đã làm mới lo sắm Giáng sinh sớm.

Điều này cũng dễ hiểu nếu nhìn vào biểu đồ phong độ của Kaka tại Milan trong thời kì qua

Nhà Kaka lo sắm Giáng sinh sớm

Anh nhiều khả năng sẽ ăn Giáng sinh tại nước Ý. Vào rạng sáng 23. Kaka thường cùng gia đình bay về Brazil ăn Giáng sinh nhưng năm nay. Hồ Khuê. Kaka cho biết năm nay anh cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với khoảng thời kì trước đây. Các năm trước. Ngược lại. Kaka vừa làm bàn ấn định tỷ số 3-1 trong trận đội nhà thắng thắng Catania và đó là trận thứ 3 liên tục tiền vệ người Brazil lập công cho Milan.

Nghe đâu Kaka và gia đình muốn ăn Giáng sinh to hơn các năm trước. Kaka ghi bàn nhưng AC Milan vẫn chưa biết mùi thắng lợi Vợ Kaka lam đẹp cho mẹ chồng Bà xã Kaka tân trang sắc đẹp Vợ chồng Kaka trang trí nhà cửa đón Giáng sinh sớm - Ảnh: Instagram Kaka cũng khoe trên Instagram những tấm ảnh cho thấy anh và cô vợ Caroline đã “thu hoạch” được kha khá chiến lợi phẩm từ đợt đi mua sắm.

Chủ nhật qua. Milan còn gặp Inter trong trận derby thành Milan nên quá kề cận Giáng sinh. Có rất nhiều vật trang trí cho lễ Giáng sinh. Trong thời kì còn khoác áo Real Madrid. Kaka chưa khi nào ghi bàn được liền trong 2 trận. Trên Instagram. Lý do đơn giản là giải Ý năm nay nghỉ đông muộn để cho các cầu thủ được nghỉ hè sớm (chuẩn bị cho World Cup).

12. Dù Milan vẫn chơi bất thường tại Serie A nhưng Kaka lại đang chơi trội. Trong khi đó. Người thân của Kaka khẳng định tiền vệ này sẽ bay về Brazil sau Giáng sinh và chỉ kịp đón năm mới tại Brazil. Trong số đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét