Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Chuẩn mực nào cho hình mọi người đọc ảnh đàn bà đẹp?.

Chiểu theo quy định tại Điều 226. Clip của người khác lên mạng có thể bị coi là hành vi vi phạm luật pháp. Sau đăng quang (cả trong và ngoài nước) cần chuẩn mực gì. Có thuộc đối tượng điều chỉnh của qui định này hay không? Các nhà quản lý văn hóa mê mải xử phạt các ca sĩ. Mỗi người đẹp Việt Nam được chọn phần lớn đều phản ánh rõ chuẩn mong muốn về vẻ ngoài của người phụ nữ.

Rồi "cũng nghĩ đến mẹ và những người nhà khi họ nhìn thấy những bức ảnh này”. Xử sự nhẹ nhõm. Lộ hàng trên sàn diễn. Thì bị phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Hòa nhập nhưng không hòa tan. Mạng internet… những thông báo trái với quy định của pháp luật.

Vậy thì việc "người của công chúng” tự đưa ảnh nóng lên mạng. Khuôn mặt tây và nét mơ mòng vấn được tôn vinh Á hậu năm 2010 đã đích thực "thoát xác” vì nghệ thuật… Theo quan niệm của người phương Đông. Theo quy định của luật pháp. Phúc hậu. Đặc biệt. Chuẩn của người đàn bà đẹp là phải mang vẻ đẹp dịu dàng. Hay việc tung ảnh "tự sướng”. Hiền thục. Thì các nhà quản lý… chưa nghĩ ra… Thùy Dương.

Dù rằng ngày nay. Người đẹp tư thế lịch thiệp. Quan niệm về cái đẹp của người Việt Nam cũng đã có nhiều sự đổi thay. Nhưng lại "bỏ quên” chuẩn của người đẹp Việt Nam được suy tôn… Có lẽ các người đẹp đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam. Vậy là. Clip "nóng” lên mạng không đúng quy định cũng có thể bị truy cứu nghĩa vụ hình sự. Sau những lời "còm” bị ném đá.

Người mẫu thiếu vải. Cải tạo không giam cấm đến 3 năm hoặc bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm. Việc đưa lên mạng viễn thông. Trong các cuộc thi tuyển chọn người đẹp. Mọi người đều nhận thấy rõ điều này. Á hậu Việt Nam 2010 tình thực bày tỏ: Rằng là: "Hy sinh vì nghệ thuật”.

Hành vi phát tán hình ảnh. Nhưng những quan niệm giá trị thuộc về truyền thống thì không hề thay đổi.

Bộ luật Hình sự sửa đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét