Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Trắc nghiệm: Tìm điểm yếu lớn nhất của bạn mới thêm khi yêu.

B

Trắc nghiệm: Tìm điểm yếu lớn nhất của bạn khi yêu

Luôn quan tâm. Kết quả của bạn toàn là d thôi: Bạn là một người nóng nảy.

2. D. Không khác là mấy. C. Bạn sẽ dễ dàng sa bẫy vào cuộc tình tay ba. Cho nhiều hơn nhận. Lúc cao trào của cuộc cãi vã. Vậy mà người ấy lại làm bạn thất vọng và không sâu sắc được như bạn. Yêu hết lòng và làm mọi việc vì người thương. Bạn: a. Chỉ cần người ấy có một dấu hiệu lạ là bạn có thể nghĩ ra đủ viễn ảnh để nghi hoặc người ấy.

Bạn sẽ làm to chuyện và bạn phải là người xoành xoạch đúng. Nhưng chính ưu điểm đó lại trở thành điểm yếu của chính bạn. Và với những đối tượng tấn công tấn công dữ dội sẽ làm trái tim bạn không khỏi lung lay. Nhưng không ít người khác giới thích bạn. Bạn hết mình và thật lòng bằng cả trái tim thật tình nhất. Đọc xong. Đọc xong để đó và một lúc nào đó sẽ đọc lại tin nhắn.

Ngoại hình hút hay bộ mặt dễ thương của người ấy làm bạn bồ kết từ cái nhìn trước nhất. Lãng xẹt như: đi bộ dưới mưa.

B. Bạn là tuýp nhân tình cảm với mọi người xung quanh và trong tình yêu bạn cũng sống thật lòng và yêu khẩn thiết. Bạn ấn tượng từ một hành động của người ấy đối với người khác.

Bạn sẽ: a. D. Nếu bạn không vững chí. 1. Điều gì ở người ấy đã đốn ngã trái tim bạn? a. Với một người bạn đã từng thích hoặc yêu. Nhắn thêm một tin trách móc.

Và khi đã yêu. Trong lúc chờ bạn sẽ làm một việc khác. Khi bạn và người thương cãi nhau lên đến cực điểm. Xót thương và hết dạ vì bạn. Làm thơ tình. Đây là ưu điểm rất cần trong tình ái. Bạn thích người ấy vì họ quan tâm và thương tình bạn trước. Bạn sẽ nhường cho người ấy phần thắng.

Người ấy có trái tim chung thủy với mình bạn. Khi nhận được một tin nhắn tỏ tình rất dài và mùi mẫn từ một người theo đuổi bạn mà bạn chưa thích họ. Đọc xong xóa luôn tin nhắn đó. Khi nhắn tin cho người ấy thì thấy quá lâu mà chưa nhận được tin giải đáp. 4. Bạn sẽ bỏ đi và im lặng. 5. Mọi thứ của bạn vẫn vậy

Trắc nghiệm: Tìm điểm yếu lớn nhất của bạn khi yêu

Nếu bạn thấy nhiều đáp án c giống với mình: Điểm yếu lớn nhất của bạn khi yêu đó là hay bị rung chuyển xao động và thiếu quả quyết. Nhiều lúc vui. B. Thành ra không ít lần bạn lại thống khổ và buồn bã vì mình quá hết dạ. D. Khi yêu. Hạnh phúc nhưng cũng không ít lần mệt mỏi. Chán nản. Người ấy đừng có những tính xấu giống như bạn.

D. C. B. Thông minh và nhanh nhẹn trong cuộc sống. B. Nếu bạn biết được điểm yếu này của mình hãy khắc phục nhé nếu không muốn cả hai bạn luôn là hai ngọn núi song song. C. Mặc dù đã có người thương. Hãy rắn rỏi và tự biết thăng bằng tình cảm của mình nhé! Thay vì vùi mặt vào gối khóc lóc sưng mắt hãy biết trân trọng những giọt nước mắt của mình hơn.

C. B. C. Nhắn giải đáp hình mặt cười hoặc hỏi thăm xã giao. Ảnh minh họa (Nguồn: Tumbr/Ulzzang) Kết quả: Nếu phần đông đáp án bạn chọn là a: Trong cuộc sống. Có thể làm những điều mà trước đây bạn cho là cám hấp. Bạn luôn muốn người ấy phải nghe theo ý của bạn và bạn lúc nào cũng phải là nhất. Hay nghi ngờ và dễ làm liều khi yêu.

Bạn bắt đầu nghi rằng người ấy đang làm gì mờ ám chăng? 6. Bạn thích người ấy vì họ học giỏi. Cố đợi chờ dù người đó không đến… d. Đó là những điểm yếu hiểm nguy khi yêu đó nhé.

Gọi điện ngay xem người ấy có cầm máy không. Nếu câu giải đáp của bạn nhiều b nhất : Kết quả này minh chứng một điều rằng khi yêu bạn là người đề quá cao cái tôi cá nhân của mình trong quan hệ hai người.

Trong tình luôn cần cả hai cảm thông và tôn trọng nhau. Bạn a. Lặng im và không nhắn lại gì. Tị. Bạn nghĩ trong đầu chắc người đó đang bận gì đó và sẽ nhắn lại cho bạn khi người ấy xong việc. Bạn sẽ lặng im lúc đó nhưng sẽ lôi chuyện này ra nói lại lúc khác để xem ai đúng ai sai. Hãy chọn một điều mà bạn trông mong ở người thương của mình: a. Người ấy có gu giống bạn. Bạn thấy mình: a.

Ảnh minh họa (Nguồn: Tumbr/Ulzzang) 3. C. Sóng gió bạn sẽ là người khó có thể chịu đựng thương tổn và dễ có những hành động liều lĩnh. Nó có thể làm ái tình của bạn “nghẹt thở”bất cứ lúc nào. Và khi ái tình gặp trục trặc.

Trong những điều sau đây. D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét