Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Ngũ cốc khá là hot nguyên hạt.

Một chất kháng ô xy hóa chống thoái hóa các tế bào ở các trường hợp tiểu đường ở người trưởng thành

Ngũ cốc nguyên hạt

Nội nhũ. Ngũ cốc nguyên hạt có thể làm no nhanh hơn là tiểu mạch hay gạo nên có thể ổn định được cơn đói. Mỗi hạt có cấu tạo thành 3 lớp rõ rệt: lớp cám giàu chất xơ. 000 người. Ngũ cốc nguyên hạt có tức là cả 3 phần trên đều được bảo quản vẹn nguyên. Chúng ta được khuyên nên chọn ngũ cốc nguyên hạt bởi lớp vỏ bên ngoài chứa nhiều chất dinh dưỡng.

Trong các chế độ ăn giảm cân. Minh Quân. Những người thường xuyên đưa ngũ cốc vào menu có thể tránh được nguy cơ táo bón hoặc ỉa chảy lặp lại. Ảnh: Shutterstock Người ta cũng đã chứng minh được khả năng ngăn ngừa tiểu đường của 10 loại ngũ cốc và trong số này là hạt quinoa.

Tất thảy các loại hạt nguyên vỏ còn có xu hướng giảm tốc nhiều bệnh như tai biến huyết mạch não. Chứa nhiều quercetin. Suyễn và ung thư ruột kết. Lớp phôi là phần bên trong của hạt chứa dưỡng chất và phần “thân”. Thì tiêu thụ 2. Theo nghiên cứu của tiến sĩ Philip Mellen thuộc Đại học Wake Forest (Mỹ) được thực hiện trên 285.

Hiện thời trên thị trường có rất nhiều sản phẩm từ ngũ cốc và các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta nên chọn ngũ cốc nguyên hạt theo tiêu chuẩn như sau: sản phẩm ngũ cốc có hàm lượng chất xơ ≥ 3 gr/khẩu phần; sản phẩm có lượng muối không quá 240 mg/khẩu phần; sản phẩm có lượng đường không quá 7 mg/khẩu phần.

Phôi và cám có lợi hơn là ngũ cốc tinh luyện. 5 khẩu phần ngũ cốc nguyên hạt trong ngày có thể giảm 21% nguy cơ tai biến tim mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét