Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Chứng khoán ngày 10/1/2014 qua 'lăng kính' kỹ tốt hơn thuật.

Nhiều khả năng VN-Index sẽ hồi phục về đỉnh của năm ngoái ~533 điểm

Chứng khoán ngày 10/1/2014 qua 'lăng kính' kỹ thuật

Nhà đầu tư nên tăng tỷ trọng ở nhóm cổ phiếu blue-chip. Theo dự báo của KLS. Chỉ số này đã vượt qua ngưỡng phản kháng ~515 một cách dứt khoát.

Song song. ADX. VCSC tiếp dự báo thị trường hăng hái trong ngắn hạn. Đà tăng vẫn có thể gia tăng thêm. 32% so với phiên trước. BVSC cho rằng tín hiệu bất đồng thuận của độ rộng tăng giá không quá bất lợi đối với xu hướng tăng giá của VN-Index. HNX-Index tiếp kiến xu hướng tăng và cường độ có dấu hiệu mạnh thêm.

Chỉ báo %B cho thấy tốc độ tăng giá của VN-Index vẫn duy trì ổn định và chưa có tín hiệu suy yếu.

Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn nghĩa vụ đối với những nhận định trên. Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Bởi thế. Trong khi đó. Nguồn: SSI CTCK tích cực Trung lập bị động ACBS X SSI X BVSC X KLS X FPTS X VCSC X Thị trường sẽ khởi sắc hơn trong thời gian tới (Công ty Chứng khoán ACB - ACBS) Về diễn biến của VN-Index.

Chỉ số RSI và Price ROC đều chạm tới trạng thái mua quá mức xét trong các khung thời gian từ 9-13 phiên nên chỉ số hoàn toàn đủ khả năng lập mức cao mới. KLS cho rằng HNX-Index sẽ nối tăng điểm trong phiên giao tiếp mai sau. Do đó. VN-Index sẽ tăng điểm trong phiên giao tiếp ngày mai. ATR cũng có dấu hiệu cải thiện trở lại.

Tuy thế các phiên bán chốt lời có thể diễn ra khi chỉ số này đang tạo sự phân kỳ lớn với khá nhiều chỉ báo kỹ thuật và SSI khuyến nghị không mua đuổi theo các cổ phiếu đã tăng mạnh bên sàn này. VCSC nhận thấy thị trường đang có các đặc điểm khá tương đồng với chu kỳ tăng điểm của các nắm trước với tốc độ tăng giá bền và khối lượng giao tiếp tăng dần đều. Nhà đầu tư nên hạn chế đuổi giá ở những cổ phiếu đã tăng mạnh trong 1.

Hàng loạt các chỉ báo quay lại vùng quá mua sau một thời kì điều chỉnh bộc lộ nhịp tăng điểm mạnh mẽ. Với các chiến lược ngắn hạn. Như ACBS đã nhận định trong các ít gần đây. Cây nến ngày vượt mốc 70 và 71 điểm với khá nhiều mã vốn hóa lớn tiếp chuyện tăng giá.

Các nhà đầu tư có thể tận dụng nhịp điều chỉnh trong phiên để gia tăng thêm tỷ trọng cổ phiếu. Giúp ACBS tin tức rằng thị trường sẽ khởi sắc hơn trong thời gian tới. Trên sàn HNX.

Tốc độ tăng giá của VN-Index vẫn duy trì ổn định (Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC) VN-Index vượt nền cự 515 điểm. Bình Minh - Người Đồng Hành. Khối lượng giao du tăng lên mức 88. Chỉ báo RSI(14) đang nằm ở vùng ~80. ACBS nhận thấy dải Bollinger Band của RSI(14) đang thu hẹp lại và có khuynh hướng đi lên.

VN-Index có thể tiếp kiến vận động ziczac theo chiều hướng tích cực (Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - SSI) Cây nến ngày chính thức vượt đỉnh ngắn hạn 515 điểm với cây nến dứt khoát White Candle mở ra thời cơ cho chỉ số này nối tăng điểm trong năm 2014. Song song là mức giá cao nhất 6 tháng trên nền thanh khoản cải thiện khá tốt nhưng đô rộng tăng giá chưa thể lập mức cao mới trong suốt nhịp tăng kể từ ngày 31/12.

Cặp DI mở mang và kết hợp với ADX cũng tiếp diễn đà tăng. Cùng với đó dải Bollinger cũng mở rộng hơn ủng hộ cho xu thế này. Ưu tiên tích lũy các mã cổ phiếu chưa tăng và không nên mua đuổi các mã đã tăng mạnh. Trên đồ thị phút.

Đây là tín hiệu bất lợi hiểm hoi trong số khá nhiều tín hiệu có lợi dành cho người cầm cổ phiếu. Nhóm cổ phiếu đầu cơ vẫn đang trong trạng thái tích lũy và VCSC đánh giá đây có thể là nhịp cho dòng tiền mới gia nhập thị trường hoặc tăng tỷ trọng cổ phiếu có sẵn trong danh mục. ACBS duy trì ý kiến cẩn trọng với HNX-Index. Bên cạnh đó các chỉ báo nhanh hay Bollinger Band chưa có dấu hiệu đảo chiều.

Trên sàn HNX. Ở bức tranh trung hạn. Thị trường vẫn có thể rung lắc trong phiên (CTCP Chứng Khoán Bản Việt - VCSC) VCSC cho rằng chỉ số VN-Index có thể rung lắc nhẹ khi tiến vào vùng giá 518 –520. Khối lượng giao du ở mức gần 77. Rainbow chart và Bong bóng ADX tiếp chuyện được phát triển trong khi những cây nến xanh gần đây kiên tục bám sát dải trên của Bollinger. Cảnh báo chỉ số này đã tăng khá nóng.

95 triệu đơn vị. VN-Index sẽ tiến hành test ngưỡng chống cự mạnh 520 – 530 điểm (Công ty chứng khoán FPT - FPTS) tiếp tục một cây nến xanh rỗng xuất hiện trên đồ thị và đường giá bứt lên khỏi dải trên Bollinger biểu thị đà tăng mạnh mẽ.

83 triệu đơn vị. MACD tăng trở lại vùng mức giá trị cao như khoảng tháng 10/2013. Ngày nay hầu hết các chỉ báo đều cho rằng HNX-Index sẽ đấu bứt phá. HNX-Index sẽ cần duy trì tốt trong vùng giá hiện tại trong một đôi phiên tới. Ở biểu đồ hàng tuần cũng như biểu đồ hàng ngày.

VN-Index sẽ tăng điểm trong phiên giao thiệp tương lai (Công ty Cổ phần chứng khoán Kim Long - KLS) Theo phân tích kỹ thuật.

Nhưng VCSC cho rằng đây chưa phải là vùng chốt lời ngắn hạn. Đối với HNX-Index. Nhịp điều chỉnh nếu diễn ra được dự doán chỉ kéo dài 1-2 phiên và không quá sâu vì kháng cự 515 vừa bị phá vỡ có thể sẽ đảo vai trò thành tương trợ cho VN-Index.

Với mô-men tăng giá tốt kết hợp với thanh khoản cải thiện. Trong trung hạn VN-Index sẽ tiến hành test ngưỡng kháng cự mạnh 520 – 530 điểm. Tăng 29. Đặc biệt đà tăng sẽ duy trì trong tháng 01/2014 với mức mục tiêu 530 – 535 của chỉ số VN-Index. Bollinger trung hạn và ngắn hạn tiếp chuyện mở rộng sau những ngày co hẹp.

2 tháng vừa qua. Nối có thêm một phiên tăng điểm kiểm nghiệm vùng 515 – 517 điểm và hiện tại hồ hết các chỉ báo đều cho thấy tín hiệu hăng hái đối với VN-Index. Sau khi tuần tự vượt qua các ngưỡng chống cự 510 – 515 điểm. 6% so với phiên trước. Ngoài ra. SSI vẫn giữ quan điểm chỉ mua ở vùng giá thấp trong phiên đối với các cổ phiếu có sẵn và tránh mua đuổi theo vùng giá quá cao.

Mức chống cự gần nhất nằm tại 520 điểm. Vượt qua mốc cự 515 điểm của đỉnh ngắn hạn đồng nghĩa với việc chỉ số có thể tiếp tục vận động ziczac theo chiều hướng hăng hái lên biên trên của kênh giá ở quanh vùng 520-525 điểm. Tín hiệu mua vào đang gia tăng. Mô-men tăng giá của VN-Index tăng khá mạnh.

Tăng 36.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét