Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Trắc nghiệm: mới cập nhật Bạn có là 'điểm dừng chân' của anh ấy?.

Hãy tạo điều kiện

Trắc nghiệm: Bạn có là 'điểm dừng chân' của anh ấy?

Nhưng vững chắc là sẽ bắt chàng “ra mắt” trong vài ngày nữa (1đ) 4. Nhưng dù thế nào đi nữa. Thành thật kể về “quá khứ yêu đương” và không quên hỏi cảm xúc của bạn thế nào (1đ) b. Bạn mặc sao cũng OK tất miễn không quá tệ khi đi cùng chàng (1đ) 6.

# Tình cảm với bạn. Thời cơ để chàng có dịp được tỏ tường tình yêu nhiều hơn nữa với bạn nhé Từ 11 - 15 điểm: Chàng thực sự trang nghiêm Anh ấy rất yêu bạn và xác định tình cảm của cả hai sẽ lâu dài.

Anh ấy sẽ là điểm tựa vững chắc mỗi khi bạn cảm thầy buồn. Các chủ đề mẫn cảm. Càng tốt (3đ) b. Ngày nay thì chưa. Gợi cảm hơn (3đ) b. Trống vắng. Bền vững. Say mê của anh ấy (1đ) c. Cứ từ từ việc gì mà phải vội (2đ) b. Vơ những gì liên hệ đến bạn (2đ) b. Chững chàng hơn rất nhiều so với độ tuổi nhưng đó lại là lợi thế dành cho bạn khi yêu. Sẽ khiến bạn có cảm giác nghe đâu chàng chỉ coi mình như một cô em gái.

Rạp xem phim hoặc trà đá hò (1đ) c. Quá ngại ngùng. Thay vì giải đáp. Tuy nhiên. Cương trực chê “lúa” và đề nghị bạn ăn mặc sexy.

Cử chỉ của anh ta đã tố giác một điều là anh ta đến với bạn chỉ vì nhu cầu sinh lý mà thôi. Hai bạn đã quen nhau một khoảng thời kì kha khá. Chàng chưa bao giờ nghĩ đến khái niệm “ vượt quá giới hạn ”. Vĩ thế. Nhưng mỗi lần mình đề nghị. Anh ấy tỏ vẻ như thế nào khi bạn thắc mắc.

Chúc hạ nhé! Từ 16 - 18 điểm: Anh ta chỉ coi bạn như một “điểm dừng chân” Tại sao đến giờ này bạn vẫn hò hẹn và yêu anh ta nhỉ? Các mô tả

Trắc nghiệm: Bạn có là 'điểm dừng chân' của anh ấy?

Quá sớm. Ít nhiều dọc đến chữ X thứ ba (3đ) 2. Không dám thể hiện xúc cảm với người mình yêu. Khen style của bạn rất được (2đ) c. Điểm đến ưa chuộng của chàng mỗi khi hò hẹn với bạn là… a. Anh ấy toàn xin “khất” (3đ) b. Chàng hỏi lại bạn với một thái độ rất khiên cưỡng (1đ) Ảnh minh họa (Nguồn: Wallpaperswala) 3. Bạn nghĩ như thế nào về chuyện "XXX" chỉ sau 2 tuần quen nhau? a.

Bạn cũng nên “bái bai” anh ta càng sớm càng tốt nếu không muốn mình là "điểm dừng chân" trợ thì của chàng. Miễn bạn thích thì anh ấy cũng thích (2đ) Ảnh minh họa (Nguồn: Ressesstock) Kết quả Từ 6 - 10 điểm: Chàng yêu bạn một cách rụt rè dù rằng cả hai đã yêu nhau được một khoảng thời kì nhưng chàng vẫn khá rụt rè trong việc trình diễn. Nên ở bên cạnh anh ấy.

Bạn sẽ được an toàn. Một khi hai bên đã kết nhau. Những thị hiếu. Chưa. Thì không việc gì phải nghĩ cả (3đ) c.

Bạn đã phải lòng anh í ngay từ cái nhìn trước hết nhưng chàng thì sao? Gần đây. Bạn đã giới thiệu chàng với bố mẹ. Chàng đã từng nói gì về phong cách ăn mặc của bạn nhỉ? a. Nói tóm lại là một chàng trai hoàn toàn có thể tin tức được. Chuyện! Anh ấy đã chủ động đến nhà mình chơi từ lâu rồi (2đ) c.

Chỉ OK khi chàng đồng ý rước bạn về dinh (1đ) 5. Một số hành động “va chạm” rất có dụng ý của anh ấy khiến bạn hiềm nghi về tình cảm người ta dành cho mình? Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ có câu giải đáp cho bạn đấy! 1.

Người nhà trong gia đình chưa? a. Những nơi càng kín đáo. Chàng có vẻ già dặn. Tò mò về những cô người thương trước đây? a. Anh ta cảm thấy hứng thú nhất với chủ đề nào khi cả hai nói chuyện với nhau? a. Cũng có thể do bạn ăn mặc quá gợi cảm hoặc tư tưởng về chuyện ấy khá thoáng nên đã khiêu khích chàng phải “chinh phục con mồi" cho bằng được.

Tỏ vẻ rất tự hào vì “lịch sử tình trường” dày dặn của mình (3đ) c.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét