Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Những bản mới cập nhật tình ca trong đêm Giáng Sinh.

12 anh chàng Giáng sinh ( 12 Men of Christmas ) : Cô nàng Baxter bị chồng chưa cưới làm phản và mất việc

Những bản tình ca trong đêm Giáng Sinh

Một buổi sáng ngày Giáng sinh. Và cả những giọt nước mắt xúc động. Tác giả tấm thiệp là nàng Faith Spelman từ Mỹ. Một số yêu nhầm người. Một phim Giáng sinh vui tươi về chủ đề bác ái. Với những cuộc đọ súng thảm khốc. Khi Peter tỉnh lại.

Sơn Lê. Jack phải đối mặt với cuộc sống xáo trộn 180 độ. Ngoài 7 phim TGĐA tuyển lựa giùm bạn. Nhất là nếu bạn xem trong “Đêm Thánh vô cùng”. Ngẫu nhiên. Cô nàng quyết định có những cuộc hẹn hò (thảm họa) với ông chủ bóng bẩy.

Người mà Bridget có lần nghe lỏm được anh chàng chế nhạo mình. Một tấm thiệp Giáng sinh xinh tràn trề tình cảm đã khiến Đại tá Cody Cullen không kìm được xúc động. Tấm thiệp luôn nằm túi áo anh. Tấm thiệp Giáng sinh ( The Christmas Card ) Kênh Hallmark Channel xếp hạng đây là bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử

Những bản tình ca trong đêm Giáng Sinh

4. Yêu một người nhưng trái ngang. Đó là sự rắc rối. Rối rắm leo thang khi Lucy đóng kịch với Peter. Thất tình. Lucy cứu Peter thoát chết trong một tai nạn nhưng chàng trai lại bị hôn mê sâu. 8 mối tình lãng mạn được lồng ghép với nhau tạo nên một bức tranh ái tình tuyệt đẹp. Tình ái đã sinh sôi nảy nở.

Cô đổi ý chụp nude riêng với một chàng. Yêu đơn phương một anh chàng lạ mặt điển trai.

Đó là: 1. Trong cuộc chiến Afghanistan. Jude Law. Một nhân viên đường sắt xinh đẹp. Tươi rói. Hai cô nàng của chúng ta bị trúng mũi tên tình yêu với hai nửa thực thụ của đời mình sau những ngộ nhận. Cực duyên với diễn xuất không chê vào đâu được của Sandra Bullock

Những bản tình ca trong đêm Giáng Sinh

Một số chọn yêu đúng người. Lucy. Bạn chắc chắn sẽ yêu phim này. Không nhiều phim chủ đề Giáng sinh có đề cử Oscar nhưng Reneé Zellweger thủ vai chính trong phim đã được đề cử Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất và phim được đề cử Quả Cầu Vàng cho Phim hay nhất. Đây là câu chuyện về một anh chàng đưa bồ (dẫn theo cô em gái) về nhà ra mắt.

Sự tuyển lựa trực giác đầy khó hiểu của trái tim. Phim đã thành công trong việc tiêu biểu hóa sự rối rắm trong tình yêu. Trong kỳ nghỉ ngắn ngủi. Colin Firth và Emma Thompson đã cùng nhau kể câu chuyện của 8 cặp đôi đang trong kỳ nghỉ Giáng sinh ở London.

Bridget lại khám phá ra mình đánh mất dần “kiêu hãnh và định kiến” để phải lòng anh chàng Darcy có vẻ đáng ghét nhưng hóa ra lại quyến rũ một cách đáng ngạc nhiên. Phim có ối tình tiết không nhịn được cười và đánh rất trúng tâm lý của phần nhiều chị em trong từng lớp đương đại. Thay vào đó. Rối rắm lên đến cực điểm khi mà cô nàng buộc phải chọn một trong hai anh chàng! Phim quyến rũ giới trẻ là bởi nó phán ánh rất trúng tâm lý phức tạp của người đang yêu và đúng tính chất của tình yêu.

Màu mè Daniel Cleaver (a ma tơ Hugh Grant). 2. Phim xoáy vào mâu thuẫn giữa tình ái và công việc. 7 trên chuyên trang phim ảnh số 1 – IMDB

Những bản tình ca trong đêm Giáng Sinh

Cô phải thuyết phục 12 anh chàng chụp ảnh lịch khỏa thân làm từ thiện. Nhưng rối rắm nảy khi cô em mới chiếm cảm tình của “nhà trai” và khiến anh chàng con cả xao xuyến. Tình đích thực được chấm điểm 7. Một doanh gia độc thân thần thế ở Phố Wall thấy mình thức dậy trong một căn nhà ngoại thành bên cạnh Kate. Mọi chuyện càng trở thành phức tạp hơn.

Trong cuộc sống. Nơi tình yêu bắt đầu ( The Holiday ) Nơi tình yêu bắt đầu đượcđưa vào danh sách này bởi diễn xuất của a ma tơ hút hồn đẹp như vẽ Jude Law! Đây là một xuất phẩm trữ tình nữa của bộ tứ sao bự Kate Winslet. Cô buộc phải đóng nốt vai diễn. Câu chuyện sẽ đem tới nhiều tiếng cười. Và rồi Lucy phải lòng người em trai. Nếu còn “non và tơ”. Nhưng dần dà. Gia đình Stone ( Family Stone ): Hai ngôi sao trong phim là Clare Danes và Jennifer Aniston.

Anh đã ẵm giải Diễn viên được yêu thích nhất ở thể loại hài kịch/lãng mạn trong lễ trao giải Blockbuster Entertainment Awards 2001. Cameron Diaz và Jack Black. Cô nàng Iris sống tại Anh.

Nghĩa hiệp nhưng ta có thể xem quanh năm

Những bản tình ca trong đêm Giáng Sinh

Những tiếng tăm thượng thặng ở thể loại romantic comedy (hài kịch lãng mạn) là Hugh Grant. Ngộ nhận tiếp nối ngộ nhận.

Đó là câu chuyện về Emily và Charles. Nhất là của các cô nàng. Số điểm rất cao ở thể loại hài kịch lãng mạn và có 2 đề cử Quả Cầu Vàng. 3. Hai trái tim trúng tiếng sét ái tình vào phút chốc bất ngờ nhất và có một mùa Noel đáng nhớ nhất. Amanda phát hiện ra người đàn ông của cô đã bội phản mình. Ái tình đích thực ( Love Actually ) khôi hài mà vẫn đậm đặc lãng mạn.

Một số lại tìm cách bắt nhân tình và một số vỡ mộng. Phim có xếp hạng 5 sao trên Amazon và là phim giải trí hảo hạng cho Giáng sinh. Gây ra bởi sự đỏng đảnh của con tim. Người bạn gái anh đã chia tay 13 năm trước. Chuyện tình ấn tượng trong phim: Tân thủ tướng Anh (Hugh Grant) mê mệt một cô gái pha trà tầm thường (Martine McCutcheon).

Giáng sinh ngọt ngào ( Debbie Macomber's Trading Christmas ) : Một xuất phẩm nữa của kênh Hallmark. Thiên thần Giáng sinh ( Christmas Angel ) : Đây là phim dành cho cả gia đình xem trong Noel. Bạn sẽ hiểu rằng

Những bản tình ca trong đêm Giáng Sinh

Trong lúc anh ta tê mê ngất xỉu. Lucy được tiếp xúc với Jack. Anh chàng này lại phải lòng một cô nàng khác. Tiếp sức mạnh thần kỳ cho anh và thôi thúc anh bằng mọi cách tìm gặp nàng. Phim hút hồn giới trẻ tuổi yêu đương bởi phản ánh đúng sự “đồng bóng” của ái tình. Nhiều tháng trôi qua. Sự nghiệp và sự thiếu vắng một bờ vai. Và không thể cưỡng lại! Nụ hôn Giáng sinh ( A Christmas Kiss ) Nếu bạn thích thể loại hài tình cảm.

Nhưng để “cưa” một anh chàng vạm vỡ. Khi anh đang ngủ ( While You Were Sleeping ) Phim được đánh giá rất cao trên các diễn đàn điện ảnh. Thu hút từ teen cho đến người trưởng thành và là một“chick flick” hàng đầu khác. Vì một sự hiểu lầm nên người ta tưởng cô là vợ sắp cưới của chàng.

Cân nặng. Tại Mỹ. Không ai học hết chữ ngờ. Người đàn ông có gia đình ( The Family Man ) Nicolas Cage luôn diễn xuất sạch. Em trai của Peter

Những bản tình ca trong đêm Giáng Sinh

Các cặp đôi này phải lòng và chia tay nhau. Đó là một vở hài kịch lãng mạn. Ở ranh giới phong thanh giữa sống và chết. Tính “tiến thoái lưỡng nan” - nhất là các cuộc tình tay ba. Một câu chuyện rất đỗi xúc động.

Sau đó. Phim khiến bạn cảm thấy yêu đời. Câu chuyện phim này đặc biệt được giới teen yêu thích và là một “chick flick” thượng hạng – phim hấp dẫn cánh chị em.

Mọi thứ bắt đầu nhợt trong mùa Giáng sinh khi mẹ cô nàng “ép gả” cô với anh chàng luật sư Mark Darcy (Colin Firth thủ vai). Phần đông các cô nàng hiện tại đều nhận thấy mình có điểm chung với cô nàng Jones.

Và có rơi vào nghịch cảnh. 4 phim dưới đây cũng có thể huyễn hoặc bạn. Làm nghề đại diện truyền thông ở London.

Nhật ký tiểu thư Jones ( Bridget Jones's Diary ) Cô nàng Bridget Jones vật lộn với tuổi tác. Peter. Cô nàng mập ú luôn tranh thủ viết nhật ký về “công cuộc” giảm cân (dù không “xi nhê” gì) của mình và những cuộc hẹn hò thất bại trong năm. Liam Neeson. Sảng khoái sau khi xem. Nó được gắn mác 5 sao trên Amazon.

Hai cặp đôi chỉ quen qua chat và họ quyết định đổi nhà cho nhau trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Jack Campell. Bạn mới hiểu hết giá trị cũng như ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét