Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vụ án trộm đã làm mới dê: Bị cáo nằm giường xếp nghe xét xử.

Các thầy thuốc cho biết

Vụ án trộm dê: Bị cáo nằm giường xếp nghe xét xử

Đại diện VKS cũng yêu cầu hoãn phiên tòa. Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa phía Bắc Bình Thuận cho biết sức khỏe bà Nguyệt đã hoàn toàn thông thường. Bà Nguyệt cho biết đàn dê trên là của mình và ông Trần Văn Lý đầu tư nuôi. Tại tòa. Suy nhược thân thể và đang được chuyền nước. Chủ tọa phiên tòa nhòm điều này vi phạm luật tố tụng nhưng “không nghiêm trọng”.

Đến 11 giờ chủ tọa phiên tòa tuyên bố bị cáo không chấp hành giờ giấc. Bình Thuận). Đại diện VKS lẫn chủ tọa phiên tòa. Sổ đỏ trại dê hiện đang được bà Y thế chấp nhà băng.

Điệu bị cáo Nguyệt lên xe chuyên dụng chở về tòa để tiếp chuyện xét xử. Trước khi bước vào xét hỏi. Trị giá gần 48 triệu đồng. Tòa tạm ngừng đến buổi chiều xử tiếp. Huyện Bắc Bình) lùa đi 52 con dê. Không tìm được bản gốc. Đến 9 giờ 30. Vụ án còn rắc rối hơn khi tang vật của vụ án là đàn dê hiện không còn con nào và hồ sơ của vụ án chỉ toàn là giấy má photocopy.

Còn trại dê là do bà và ông Lý mua lại của bà Nguyễn Thị Lâm. Trạng sư bị cáo dẫn khoản 2. Chủ tòa Võ Tấn Sinh cho biết đã lập hội đồng đến trạm y tế thị trấn Lương Sơn để xác định tình hình.

Bác sĩ Lìu Mộc Dếch kết luận: “Bà Trần Thị Kim Nguyệt đã tỉnh. Gia đình bà Y phát hiện mất dê đã báo công an truy nã và thu hồi được 24 con

Vụ án trộm dê: Bị cáo nằm giường xếp nghe xét xử

Không liệt tứ chi. Bít tất hồ sơ mà TAND huyện Bắc Bình giao cho bà Y đã bị bà này làm thất lạc. Bà Nguyệt vào trạm y tế trong tình trạng tụt đường huyết. Trú thị trấn Lương Sơn. Nhưng do bệnh nhân cố tình không tiếp xúc”. Đồng tình với quan điểm này. Bà Nguyệt cùng một số thanh niên đến chuồng dê nhà bà Lê Thị Kim Y và ông Lê Văn Thái (ngụ xã Sông Bình.

Thầy thuốc khám cho bị cáo trước khi bước vào xét xử. Nhưng lại tiếp tục phiên xét xử lần thứ 14 vào sáng 9-1.

Bị cáo Nguyệt nằm bất động trên giường xếp. Chủ tọa tuyên bố phiên tòa vẫn nối xét xử.

Chủ tọa đã cho bác sĩ tiếp tục khám sức khỏe cho bị cáo Nguyệt. Bị cáo Nguyệt nằm chuyền nước ở trạm y tế thị trấn Lương Sơn Theo cáo trạng. Khuya 28-5-2005. Sáng 10-1. TAND huyện Bắc Bình vẫn chưa thể xác định ai là chủ sở hữu hợp pháp đàn dê.

TAND huyện Bắc Bình (Bình Thuận) đấu phiên tòa xét xử sơ thẩm (lần thứ 14) “vụ án đánh cắp tài sản” đối với bị cáo Trần Thị Kim Nguyệt (43 tuổi. Sau đó. Điều 47 Bộ Luật Tố tụng Hình sự đề nghị hoãn xử. Bị cáo và các trạng sư đã tranh luận gay gắt với HĐXX về việc tòa phải đổi thay thư ký. Không ảnh hưởng đến phiên xét xử và vụ án nên vẫn cho tiến hành xử án. Còn bà Y thì cho rằng bà Lâm ký giấy tay bán trại dê cho ông Lý và ông này lại ký giấy tay bán lại cho bà Y.

Trước đó

Vụ án trộm dê: Bị cáo nằm giường xếp nghe xét xử

Sáng hôm sau. Nếu cứ tiếp tục sẽ vi phạm luật nghiêm trọng. Không nói gì. Sau đó thì nhận được tin của y sĩ gọi điện báo là bà Nguyệt đang nằm điều trị tại trạm y tế thị trấn Lương Sơn.

Huyện Bắc Bình. TAND huyện Bắc Bình đã đưa giấy chứng thực quyền sử dụng đất (sổ đỏ) trại dê cùng nhiều giấy má liên can cho bà Y. Sức khỏe thường nhật. Hoãn xử lần 13 vào ngày 8-1 nhưng ngày 9-1 đã đưa ra xử lần thứ 14 là không đúng. Trong quá trình thụ lý giải quyết vụ án. Lực lượng tương trợ tư pháp đến bệnh xá xã Lương Sơn.

Trong phiên tòa lần thứ 14 ngày 9-1. Đến 4 giờ chiều cùng ngày HĐXX đã quyết định đổi thay thư ký Văn Hồng Lễ và hoãn phiên tòa.

Đến 13 giờ. Toàn cảnh phiên tòa kỳ án trộm dê chiều 10-1. Trị giá trên 117 triệu đồng. Bà Y đã sang tên sổ đỏ cho mình. Phiên tòa sơ thẩm lần thứ 13 vào ngày 8-1. Tại các phiên tòa trước. Các trạng sư lại đấu tranh cãi gay gắt với HĐXX về việc tòa thay đổi thư ký. Không khách quan. Bị cáo Trần Thị Kim Nguyệt vẫn chưa đến tòa.

Qua đó. Qua 12 lần xét xử sơ thẩm kéo dài suốt 9 năm. Cố tình lẩn tránh không đến phiên tòa và vắng mặt không lí do.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét