Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Bạn trai liên tục lén gặp người tình cũ- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Chẳng những vậy

Bạn trai lén gặp người yêu cũ- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Một thời kì ngắn sau tôi ngẫu nhiên biết anh đi với chị Mai và biết được mật khẩu Facebook của anh.

Tai sao anh có tôi rồi mà vẫn không quên được chị ấy? Hay anh chỉ muốn dùng tôi để che đi hình bóng người con gái kia? Hồi lớp 12 tôi cũng quen và yêu rất nhiều nhưng qua đi tôi sẽ để mọi chuyện lại sau lưng.

Nhi nên dành thời gian để kiểm chứng lại tình của mình và anh ấy trước khi đưa ra quyết định để tránh hối tiếc về sau. Thậm chí còn cho rằng đó là thứ tình cảm giả tạo.

Để duy trì được tình cảm. Họ cũng bảo chị Mai là tình nhân của anh. Có câu nói: “Đàn ông năm bảy lá gan. Muốn có thêm chứ không bớt đi đúng không? Tôi phải giả tỉ mình không biết gì hay đi hỏi thẳng bạn trai? ( Tuyết Nhi ) Ảnh minh họa: Yourtango. Nhi có quyền phỏng đoán về tình cảm cũng như mối quan hệ của hai người nhưng trộm nghĩ không nên vội quy kết tình cảm anh dành cho bạn là giả tạo.

Không liên lạc hay thành bạn. Những gì Nhi biết về mối quan hệ giữa bạn trai và Mai khiến bạn nghi về tình cảm anh dành cho bạn từ trước tới nay. Bạn cũng đang suy nghĩ có nên dừng lại cuộc tình này hay không vì cho rằng anh ấy đến với bạn như một giải pháp tình thế để quên đi tình cũ.

Cả hai còn có những hò hẹn và mô tả sự quan hoài lẫn nhau qua tâm sự trên Facebook. Nhưng khoảng thời gian đó tôi và anh đang chuyện trò. Trong lúc này. Chỉ có mình tôi thôi. Chuyên viên tham mưu Từ Tâm Trung tâm Nhịp Cầu Hạnh Phúc. Song song san sẻ với nhau để cả hai có những cách làm mới tình yêu cũng như nuôi dưỡng tình cảm của mình. Lo âu của mình bằng một thái độ nhẹ nhàng và ôn hòa.

Tôi chỉ cười trừ cho qua chuyện. Nhất quyết Nhi nên đổi thay cách suy nghĩ về những gì đã diễn ra. Đã dành cho nhau là như thế nào. Tôi biết bạn đang đặt cho mình rất nhiều giả thuyết xung quanh việc bạn trai có thật lòng yêu mình hay không.

Tôi cũng từ khước rất nhiều người mà. Không nhớ. Đã biết. Tôi nghe anh nói vậy cũng không biết mối quan hệ giữa anh và Mai như thế nào. Tôi cũng không hỏi nữa. Thiếu tin tức và quan hoài của người đàn bà lại là duyên cớ đẩy người yêu thương ra khỏi vòng tay của mình.

Tôi cũng chẳng dám vào Facbook của anh nữa. Chuyện hồi trước không biết anh và chị thế nào. Không phải đàn ông nào cũng vậy và nếu để ý. Dò xét về anh cũng như tình cảm anh dành cho bạn.

Điều quan yếu là bạn có tin vào những gì anh nói hay vẫn giữ thái độ đa nghi. Qua những chia sẻ của Nhi. Chắc hẳn bạn sẽ được nghe anh ấy giảng giải về mối quan hệ cũ cũng như những vấn đề bạn quan tâm. Vậy cho đỡ. Khi quen anh.

Một mặt Nhi không tin vào người tình và bản thân. Lá ở cùng vợ lá toan cùng người”. Bên cạnh đó. Trong cuộc sống. Tôi hỏi anh bạn trai hay gái? (Hỏi theo cách vui vẻ không nghiêm trọng).

Nhi nên tìm dịp thuận lợi để bàn thảo với nhân tình về những suy tư. Thân mến. Tim tôi thấy nhói đau lắm dù giờ anh đã 25 tuổi sao vẫn không quên được người cũ. Bạn vẫn thấy rất nhiều người luôn chung thủy. Son sắt với vợ con.

Bạn bè tôi nói đàn ông là vậy. Nhi thân mến. Muốn đi dạo cùng chị. Có cấp quá không khi mọi chuyện còn chưa minh bạch và Nhi chưa biết thực hư mối quan hệ giữa anh và Mai như thế nào? Liệu rằng họ có ý tình với nhau hay chỉ là quan tâm thông thường của những người bạn? Ở điểm này.

Anh bảo là gái và một mực không chịu nói. Anh không thương tình tôi sao? Tôi có nên dừng lại cuộc tình này không? Bạn anh có chọc (nhưng tôi biết họ giỡn) rằng bữa qua anh đi chơi với chị Mai tới 23h mới về. Khi nghĩ như vậy.

Tôi đọc được tin nhắn anh gửi cho chị Mai dù không đề cập tới tình cảm. Đa nghi. Gần đây 2 người có đi uống nước khi về anh tự khai là đi với bạn. Nhưng là những lời lẽ quan tâm.

Chúc bạn luôn tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong tình ái của mình. Giải đáp: Chào Tuyết Nhi. Mặt khác nó sẽ làm ngăn trở cho tiến trình hàn gắn sứt mẻ giữa bạn và anh ấy. Tuy nhiên. Nghe thấy giả tạo thế nào ấy. Và anh nói bây giờ chỉ yêu tôi. Cả Nhi và anh ấy đều cần thêm thời kì để kiểm chứng tình cảm của nhau cũng như để chứng minh những gì đã nói.

Thỉnh thoảng chính sự ghen tuông. Câu nói ấy có thể làm chứng cứ để củng cố cho suy nghĩ của Nhi là đàn ông chỉ muốn có thêm chứ không muốn bớt đi.

Khi nói ra. Những nghi vấn của Nhi không phải là không có cơ sở vì nghe đâu anh ấy vẫn còn nặng tình với bồ cũ. Tim tôi gần như chết lặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét